Thiết kế khách sạn 2 sao, 3 sao ấn tượng, độc đáo. VẠN AN GROUP muốn giới thiệu đến Quý độc nhái hai khách sạn từ phong bí quyết cổ điển đến hiện đại đều với nét đẹp đặc thù riêng. Mời Quý bạn cùng tham khảo:
1. Mẫu thiết kế khách sạn 3 sao
Choáng ngợp trước vẻ đẹp nguy nga hoa lệ của tòa khách sạn sở hữu Tonite màu trắng sang trọng. Được thiết kế dựa trên phong cách cổ điển, những họa tiết hoa văn đều được trau chuốt, điêu khắc tỉ mỉ. Điểm đặc biệt trong bí quyết mẫu mã khách sạn ấy là hai chỏm tháp trên đỉnh càng nâng cao sự cao sang quyền quý của tòa nhà 3 sao.
thiết kế khách sạn 3 sao nguy nga tráng lệ
Tòa khách sạn hai mặt tiền lôi kéo đa số ánh nhìn bởi độ cao và cách tạo cái mã đặc biệt. Nhìn từ xa tòa khách sạn giống như một lâu đài đồ sộ mang chỏm cao và các ô thoáng hình vòm. Được kiến trúc sư bề ngoài dựa trên kiến trúc đấu trường La Mã Roma. Xen kẽ vào đấy là những chậu cây xanh khiến cho cho tăng tính thi vị trong một tòa kiến trúc bề ngoài khách sạn đồ sộ. Bên cạnh ấy các bức phù điêu chạm hình hoa mai cũng cực kỳ tinh tế, phào chỉ uyển chuyển.

Không gian thoáng đãng và ngập tràn ánh sáng
Hệ thống đèn bề ngoài chiếu sáng làm cho nổi bật mọi ngôi nhà. Ánh sáng chiếu qua các ô cửa kính khách sạn với thể trông thấy một phần nội thất bên trong vô cộng sang trọng cuốn hút. Đúng nghĩa 1 căn khách sạn 7 tầng đẹp ấn tượng. Cách bố trí 2 sảnh chính ra vào siêu thuận tiện.
2. Thiết kế khách sạn 2 sao đẹp
Tòa khách sạn hiện lên như một bức tranh kiến trúc bề thế, vững trãi. . Với Tonite màu trầm trung tính làm chủ đạo toát lên vẻ đẹp sang trọng của tòa nhà.


Mọi khía cạnh vuông vắn tới hoàn hảo
Tên khách sạn là mẫu chữ vàng nổi bật, tạo dấu ấn khó quên cho người tậu từng tới cũng như các người đi ngang qua đây. Các khung cửa, lan can đều mang màu đen kim sa ấy là vẻ đẹp sâu lắng tinh tế đúng nghĩa. Từ bậc tam cấp tới tất cả cột sảnh chính đều được ốp đá hoa cương với độ cứng cao và độ bền vật lý tốt.

Một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời
Cách mẫu mã các ô cửa dáng vuông vô cùng hiện đại, vô cùng mới. Tất cả đều là kính cường lực có độ bền cao và chịu lực tốt. Ban ngày đưa ánh sáng tự nhiên vào tận sâu trong phòng, ban đêm có thể ngắm nhìn bầu trời, phố đêm.
Còn nhiều mẫu mã khách sạn đẹp mà VẠN AN GROUP muốn giới thiệu tới quý bạn đọc. Để xem thêm nhiều mẫu khác nữa Quý gia chủ với thể tham khảo tại website Công ty CP kiến trúc và xây dựng Vạn An. Xin cám ơn!