Đồng Hồ Rolex Cellini Time 50505 Cọc Số La Mã Caliber 3132 Replica 1:1

Giới thiệu về dòng Đồng Hồ đồng hồ rolex nhái Cellini


Trên toàn cầu , phong cách cổ điển Vintage hiện đang với mặt ở toàn bộ những khía cạnh của cuộc sống. đặc biệt là trong lĩnh vực thời trang trong khoảng quần áo , giày, phụ kiện… Nắm bắt kịp thời xu hướng, Rolex Super fake mau chóng trình làng bộ sưu tập đồng hồ rolex nam fake Dây Da Cellini fake mang 3 phiên bản (Rolex Cellini Time, Rolex Cellini Dual Time và Rolex Cellini Date). các nhà máy cung ứng đồng hồ đã đem đến 1 siêu phẩm đồng hồ Rolex dây da đã lôi kéo được đầy đủ sự chú ý trong khoảng phía người mến mộ các cỗ máy thời gian đẳng cấp . Trong số ấy , chúng ta chẳng thể quên được cái Rolex Cellini Date Siêu Cấp, 1 trong cáccái đồng hồ cực “hot” mà hiện Đồng Hồ Chất 8668 đang sở hữu .
mẫu mã mặt Dial của Đồng Hồ Rolex Cellini Cao Cấp Nhất:


Mặt số đồng hồ luôn được coi là “gương mặt đại diện” của mỗi cỗ máy thời kì. mang đồng hồ rolex nhái giá rẻ Cellini, đây là bộ sưu tập nổi danh sở hữu vẻ đẹp cổ điển vượt thời gian . Hình ảnh này đã được bộc lộ hoàn toàn thuyết phục trên mặt số của Cellini Time Super kém chất lượng .

Rolex Cellini Time Siêu Cấp Chuẩn 1:1 có phần mặt số trắng hết sức tinh tế, đối lập hoàn toàn sở hữu phần dây da đen. có thể kể , phong cách Monochrome tinh tế là thời trang bao trùm vẻ đẹp chiếc đồng hồ này. những cọc số được mạ vàng hồng, mảnh khảnh và vô cùng cao nhã .

các kim hiển thị giờ của đồng hồ rolex nam fake Cellini Time 50505 Replica 1:1 cũng được mạ vàng hồng PVD 18k, được ngoại hình rất mảnh hệt như các cây kim, làm cho vẻ đẹp thanh tao của cái đồng hồ được hoàn thiện hơn hồ hết . rốt cục, 1 chi tiết không thể bỏ qua là phần tên nhãn hiệu và tượng trưng vương miện truyền thống được đặt ngay dưới góc 12h, cùng mang ấy là cái chữ Cellini được kiểu dáng dạng nghiêng, khôn cùng uyển chuyển tại góc 6h.
tham số kích thước của Đồng Hồ Rolex Cellini Replica 1:1


loại đồng hồ mang phần mặt số rộng 40mm, được ấp ủ trọn bởi phần vỏ mạ vàng hồng 18k và bao phủ bởi mặt kính sapphire chống trầy xước. cùng có đấy là núm điều chỉnh thời kì được đặt ngay góc 3h của đồng hồ.
Bộ máy Đồng Hồ Rolex Cellini siêu cấp 1:1


cái đồng hồ với cỗ máy tự động Caliber 3132 . ngoài ra , Rolex Cellini Time Replica 1:1 cũng cho phép không thấm nước 1 bí quyết ưu việt. Đây là chiếc đồng hồ nguyên mẫu của đồng hồ rolex nam giá rẻ chỉ xuất hiện 1 chức năng độc nhất là báo giờ, giây và phút. Người sử dụng với thể theo dõi giờ một phương pháp xác thực . Bởi đồng hồ rolex super fake nổi danh là thương hiệu với sai số giờ rất ít. Giờ, phút và giây của cỗ máy thời gian này được hiển thị qua phần kim đồng hồ và các cọc số chữ số La Mã.