Không gian sống hiện đại, sang trọng bên trong ngôi nhà 6x19m tại Long An
Nhà trệt 1 lầu sân thượng là lựa chọn hàng đầu cửa những gia đình nhỏ. Với quy mô không quá lớn nhưng vẫn đảm bảo đáp ứng đủ không gian sống cho chủ đầu tư. Phương án nhà trệt 1 lầu sân thượng 6x19m Song Phát thiết kế thi công thực tế ở Long An là một phương án mà chủ đầu tư có thể tham khảo cho ngôi nhà của mình.
Mặt tiền sau thi công hoàn thiện giống với phối cảnh
Mặt tiền nhà phố đẹp, được thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên nét hiện đại. Lan can kính cường lực không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ mà còn giúp tăng cường ánh sáng cho ngôi nhà và mang lại cảm giác thoáng đãng, rộng rãi. Một phần tường và cổng sử dụng màu xám ghi, sự kết hợp ăn ý giữa 2 màu trắng xám mang lại cho công trình vẻ đẹp độc đáo vượt thời gian.
Mặt tiền nhà 6x19m trệt 1 lầu sân thượng từ bản vẽ đến thực tế.

Khám phá không gian nội thất bên trong ngôi nhà
Phòng khách với rộng rãi với vách kính cực kỳ ấn tượng. Thay vì vách tường xi măng như những thiết kế khác thì ngôi nhà này được kiến trúc sư Song Phát lựa chọn sử dụng vách kính để mở rộng không gian. Làm cho không gian bên trong ngôi nhà gần gũi hơn với thiên nhiên. Việc sử dụng vách kính ở phòng khách còn giúp tăng cường ánh sáng cho ngôi nhà, tạo cảm giác thoải mái, thông thoáng.

Toàn cảnh tầng trệt tạo được cảm giác thư giãn và gần gũi.
Kệ tủ tivi treo tường hiện đại

Màu xanh mint nhẹ nhàng mang lại cho nhà bếp sự bình yên, sạch sẽ. Thiết kế tủ bếp chữ L hiện đại, phù hợp với không gian ngôi nhà. Đảo bếp được bố trí hợp lý giúp người nội trợ làm việc trong không gian rộng rãi và thoải mái hơn.
Gian bếp là sự kết hợp nhẹ nhàng giữa màu trắng và xanh mint nhẹ nhàng.Bộ bàn ăn 4 ghế được gia đình lựa chọn đúng như trong phối cảnh.Căn bếp cực sang trọng với đầy đủ nội thất tiện nghi.Bậc cầu thang sử dụng đá đen kim sa trung.Lối đi lầu 1 thoáng mát kết nối các không gian lại với nhau.

Phòng ngủ Master phía trước lầu 1 có diện tích gần 40m2 được KTS tận dụng bố trí thêm các không gian phụ như phòng thay đồ, tách riêng nhà vệ sinh và gian tắm để phù hợp hơn với nhu cầu sinh hoạt của gia chủ.
Phòng ngủ lầu 1 rộng gần 40m2.Vật liệu kính giúp mở rộng tầm nhìn, kết nối căn phòng với thiên nhiên.
Gian thử đồ nhỏ phía trước căn phòng, Nội thất cơ bản gồm tủ quần áo kịch trần, tủ đựng mỹ phẩm và chiếc gương soi toàn thân, mọi thứ giường như rất đơn giản nhưng lại đáp ứng đúng nhu cầu mà gia đình mong muốn, không quá cầu kỳ mà chỉ tập trung chú trọng vào công năng sử dụng.
Gian thay đồ nằm trong phòng ngủ Master.Gian tắm với bồn tắm nằm thư giãn, các kệ đựng vật dụng được bố trí âm tường tiện lợi.Lavabo vuông bệ đá kiên cố kết hợp gương đèn led sang trọng.Phòng ngủ phía sau lầu 1.Không gian phòng giải trí với bố cục cửa kính mang trọn bức tranh thiên nhiên vào phòng.Không gian này cũng được bố trí đầy đủ phòng tắm và lavabo.Sảnh tum với giếng trời rộng thoáng.Phần sân thượng trước đang được gia đình bố trí trồng cây xanh

Ngôi nhà không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ và công năng sử dụng mà còn đem lại cho gia chủ một không gian sống thoáng sáng và hài hòa với thiên nhiên. Mỗi không gian bên trong ngôi nhà đều được Song Phát chú trọng thi công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Với hy vọng mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống hoàn hảo nhất.
Xem thêm: Giá xây dựng phần thô