Không gian sinh hoạt lý tưởng bên trong ngôi nhà 5x10m
CĐT muốn xây dựng tổ ấm mới với đầy đủ công năng nhưng còn e ngại vấn đề tài chính? Bài viết dưới đây Song Phát giới thiệu đến bạn một trong những mẫu nhà ống đẹp năm 2023 được chúng tôi thiết kế - thi công hoàn thiện trọn gói với chi phí phải chăng, phù hợp với cả những đôi vợ chồng trẻ.
Ngôi nhà có quy mô trệt 2 lầu, diện tích 5x10m, sân ô tô 7m, là không gian sinh hoạt lý tưởng của gia đình anh Phước - Hóc Môn.
Mặt tiền nhà trệt 2 lầu 5x10m.
Nép mình tại một con đường nhỏ tại Huyện Hóc Môn, mặt tiền nhà 5x10m hiện lên hiên ngang, vững trãi với kết cấu gồm các khối hình vuông vức xếp chồng lên nhau. Không gian lầu 1 là lầu 2 được thiết kế đồng bộ với nhau độc đáo bởi lan can sắt giản dị kết hợp với điểm nhấn bồn trồng hoa làm điểm nhấn về màu sắc. Nhìn chung, mặt tiền vừa tạo được cảm giác mộc mạc yên bình nhưng cũng không kém phần hiện đại, sang trọng.
Có thể bạn quan tâm: Gía thiết kế nhà năm 2023

Mặt tiền nhà 3 tầng 5x10m. ​
Khám phá nội thất nhà 3 tầng hiện đại
Thay vì phân chia các không gian chức năng thành hai phần riêng biệt, KTS đã đưa ra phương án thiết kế mở cho không gian bếp và phòng khách. Bếp ăn được đặt ngay sau phòng khách tạo thành một khối không gian sinh hoạt chung ấm cúng cho cả gia đình

Không gian bếp với diện tích lên đến hơn 15m2 được liên thông trực tiếp với phòng khách.

Nội thất hiện đại bố trí linh hoạt tạo nên một căn bếp tiện nghi.

Khu vực vệ sinh cá nhân phía cuối tầng trệt. ​
Hướng đến sự tươi mát trong mọi ngóc ngách của căn nhà, mỗi không gian đều được anh Phước lựa chọn các loại cây xanh khác nhau không chỉ như một biện pháp trang trí mà nó còn luôn mang nguồn năng lượng tích cực đến cho ngôi nhà.

Chậu cây nhỏ độc đáo treo lơ lửng giữa giếng trời.

Phòng ngủ cạnh ban công lầu 1 thiết kế đơn giản, Các kệ đầu giường nhỏ nhắn, không chiếm quá nhiều diện tích nhưng lại vô cùng tiện lợi.

Mặt bên logia được ốp gạch tổ ong độc đáo mang lại nét đẹp bình dị.
Phòng ngủ phía sau lầu 1 nhận ánh sáng từ ô cửa sổ bên cạnh giếng trởi, bên trong phòng cũng được lắp đặt hệ thống đèn led âm tường khiến căn phòng luôn lung linh bất kể ngày hay đêm.

Ô cửa sổ cạnh ô thông tầng là nguồn cung cấp ánh sáng tự nhiên chính cho căn phòng.

phòng ngủ tại lầu 2.

Giếng trời cũng như nguồn cung cấp năng lượng tự nhiên lan tỏa đến mọi ngóc ngách bên trong thiết kế nhà 5x10m.
Liên hệ ngay cho chúng tôi nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp về quy trình thiết kế - thi công nhà phố nhé!