Nhà 3 tầng 3mx16m tinh tế trong tường đường nét thiết kế
Thiết kế mẫu nhà 3 tầng với diện tích xây dựng 3.5x17m, ngôi nhà được xây dựng với quy mô 3 tầng được Song Phát thi công hoàn thiện trong vòng 4 tháng. Được thi công đúng theo tiến độ ban đầu đặt ra, mặt tiền ngôi nhà vẫn rất tỉ mỉ và vô cùng hiện đại trong mắt người qua đường, hãy cùng Song Phát tìm hiểu mẫu thiết kế này qua bài viết dưới đây nhé.
Mặt tiền nhà phố 3 tầng diện tích 3.5x17m
Thoặt nhìn thì mặt tiền ngôi nhà không quá nổi bật nhưng lại được thiết kế tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất. Chỉ từ những khối bê tông đơn giản xếp chồng lên nhau, mặt tiền ngôi nhà mang cái hồn của hơi thở hiện đại từ những màu sắc hài hòa đến các sử dụng vật liệu trang trí đều tạo được cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi.

Phối cảnh 3D cho ngôi nhà 3 tầng. ​

Phương án bố trí mặt bằng vật dụng nhà phố 3 tầng
Phương án bố trí mặt bằng vật dụng được Song Phát triển khai đầu tiên ngay sau khi khách hàng ký hợp đồng thiết kế. Cách bố trí vật dụng cho ngôi nhà phụ thuộc vào phiếu khảo sát khách hàng mà công ty đã thu thập được. Nhờ có phiếu khảo sát khách hàng mà việc triển khai phương án bố trí mặt bằng vật dụng có thể triển khai nhanh chóng và phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Mặt bằng bố trí vậy dụng tầng trệt của ngôi nhà

Mặt bằng bố trí vật dụng tầng 1

Mặt bằng bố trí vật dụng lầu 2

Ngôi nhà thiết kế 3,5x17m được thi công mái bê tông cốt thép với ưu điểm vượt trội hơn so với mái tôn nhờ vào khả năng chịu lực tốt, chống nóng và chịu được các tác nhân xấu từ thời tiết.

Mặt bằng kích thước mái

Sau khoảng thời gian 4 tháng, ngôi nhà đã được hoàn thiện đúng tiến độ và nhận được sự hài lòng từ CĐT chị Vy.
Nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình, Song Phát đang ngày càng phát triển và đã mang lại nhiều công trình, nhiều thiết kế với đa dạng các phong cách, chủ đầu tư có thể xem thêm tại: mẫu nhà phố đẹp

Hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để được tư vấn và xây dựng cho mình một tổ ấm hoàn hảo nhất!
Xem thêm: Báo giá xây nhà tphcm