Mẫu nhà chữ L 50m2 với thiết kế thông minh, không gian bố trí hợp lý
Mẫu nhà trệt 2 lầu sân thượng chữ L 50m2 là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình nhỏ muốn sở hữu một không gian sống đẹp và tiện nghi. Với thiết kế thông minh, không gian bố trí hợp lí, phòng ngủ rộng rãi và tiện ích đầy đủ, mẫu nhà chữ L 50m2 mang đến cảm giác thoải mái và ấm cúng cho người dùng. Bên cạnh đó, việc xây dựng mẫu nhà này cũng hết sức tiết kiệm chi phí và thời gian.

Gạch bông gió điểm nhấn nổi bật của mặt tiền
Mẫu thiết kế nhà đẹp chữ L 50m2 này mang hơi hướng hiện đại với những đường nét đơn giản nhưng tinh tế. Gia chủ lựa chọn chất liệu ban công bằng gạch bông gió để tăng cường ánh sáng cho ngôi nhà.

Mặt tiền nhà trệt 2 lầu sân thượng độc đáo nhờ sử dụng gạch bông gió trang trí.

Không gian nội thất hiện đại, tiện nghi
Phòng khách được thiết kế theo phong cách hiện đại, không gian trở nên hoàn hảo nhờ việc sử dụng hài hòa giữa các gam màu trong thiết kế. Sự kết hợp nhẹ nhàng giữa nâu sáng với màu trắng tinh khiết mang lại sự trẻ trung, ấm áp và tươi sáng cho không gian sống.
Phối cảnh gian giữ xe.

Tạo điểm nhấn cho cả không gian phòng khách là hệ kệ tivi kết hợp với tủ rượu trang trí trí kịch trần và vách ốp tường giả đá. Tất cả tạo nên giá trị thẩm mỹ cho căn phòng và khẳng định cá tính riêng của gia chủ.
Không gian phòng khách với các bố trí nội thất khéo léo.

Bộ sofa sang trọng với chất liệu da cao cấp vô cùng êm ái, với kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với diện tích của căn phòng.
Thiết kế kệ tủ trang trí âm tường độc đáo.

Thiết kế tủ bếp chữ L quen thuộc đảm bảo công năng tiện ích tốt nhất vừa tiết kiệm diện tích, tạo không gian hoạt động thoải mái cho các chị em nội trợ khi nấu nướng, chuẩn bị bữa ăn. Mặt bếp được ốp đá trắng vân mây sang trọng độ bền cao với khả năng chịu nhiệt, chống cháy và chống ẩm tuyệt vời. Bề mặt đá bóng mịn, không bám dầu mỡ, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Tầng trệt kết nối phòng khách và bếp ăn.
Thiết kế bếp chữ L hiện đại.Khu vực ăn uống rộng thoáng.
Sảnh lavabo tại tầng trệt.

Phòng ngủ là nơi thư giãn sau cả ngày dài làm việc và học tập mệt mỏi, tuy không đòi hỏi quá nhiều sự cầu kỳ trong thiết kế đồ nội thất nhưng để căn phòng không đơn điệu và nhàm chán cần thì khâu thiết kế cần phải được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Sơn màu tường màu hồng ấm áp tạo nên không gian thực sự thoải mái và thư thái đem lại những giấc ngủ ngon và sâu hơn cho chủ nhân căn phòng.
Không gian phòng ngủ 1.Thiết kế bàn làm việc độc đáo.Toàn cảnh căn phòng với cách bố trí nội thất thông minh.Nhà vệ sinh bên trong phòng ngủ 1.

Ngoài ra, tủ quần áo, tủ trang trí hay tab đầu giường từ kiểu dáng đến màu sắc, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, mang tới sự tiện nghi cao nhất cho ngôi nhà.
Không gian phòng ngủ 2.
Thiết kế nhà vệ sinh bên trong phòng.
Gian sinh hoạt chung tại tầng 2.Bố trí nội thất đơn giản.Phòng ngủ 3.Màu sắc hài hòa, tạo được cảm giác dễ chịu.

Nhà vệ sinh bên trong phòng ngủ 3.Gian giặt bố trí tại sân thượng sau.

Hãy liên ngay đến Song Phát nếu quý vị đang tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nội thất trọn gói uy tín cho ngôi nhà của mình. Với đội ngũ KTS trình độ cao cùng đội ngũ thợ thủ công dày dặn kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến cho quý vị giải pháp nội thất hoàn hảo nhất.

Có thể bạn quan tâm: Giá xây nhà trọn gói tphcm
Mẫu nhà lệch tầng