Ấn tượng với mẫu thiết kế nhà phố với mặt tiền thiết kế gạch bông gió cực lạ mắt
Tận hưởng không gian ngập tràn ánh sáng và gió tự nhiên với mặt tiền được thiết kế thông thoáng nhờ sử dụng gạch bông gió. Thiết kế mặt tiền hiện đại đầy sáng tạo với gạch bông gió trở thành xu hướng cho nhiều dự án nhà ở mang đến nguồn cảm hứng hiện đại.
Trong bài viết này, Song Phát muốn giới thiệu đến CĐT mẫu nhà sử dụng gạch bông gió trang trí mặt tiền của CĐT cô Lan, Với diện tích hơn 90m2 mẫu nhà 4x22m trệt 2 lầu 1 tum của gia đình cô Lan được Song Phát thi công trọn gói từ khâu tư vấn giá xây nhà trọn gói 2023, xin giấy phép xây dựng, thiết kế hồ sơ kiến trúc + nội thất, tháo dỡ nhà cũ, ép cọc tải bê tông cốt thép…
Mặt tiền nhà sử dụng gạch bông gió.
Việc sử dụng gạch bông gió mang màu sắc nổi bật khiến ngôi nhà trở nên tươi tắn, trẻ trung mang đến sự thân thiện và gần gũi cho người qua đường. Cùng với đó các góc cạnh được bo tròn mềm mại, cùng hệ lan can sắt mang vẻ mộc mạc cho mặt tiền nhà.


Phối cảnh mặt tiền nhà 1 trệt 2 lầu sân thượng.
Mặt bằng bố trí vật dụng mẫu nhà 4x22m.
Đặc thù của mảnh đất có phần đầu không vuông vức được kiến trúc sư tận dụng làm sân với tiểu cảnh cây xanh. Xe máy sẽ được để trong nhà tiếp giáp phòng khách, chiều dài thang 3m2 cặp hông, có cả giếng trời giữa nhà lấy sáng. Bếp chữ L kết hợp phòng ăn diện tích khá thoải mái và nhà vệ sinh riêng. Phòng ngủ ở phía sau rộng 15m2 thoáng sáng nhờ sân sau.



Mặt bằng tầng trệt.
Lầu 1 đưa ban công ra 900mm, phòng ngủ lớn 28m2 có gian thay đồ riêng và phòng tắm rộng có bồn tắm. Theo nhu cầu của gia đình cần riêng một không gian để làm phòng đọc sách 3m8 x 3m. Phòng ngủ con gái ở phía sau cũng có nhà vệ sinh riêng.



Mặt bằng lầu 1.
Lầu 2 làm phòng giải trí, phòng làm việc của con và phòng ngủ thoáng sáng có cả ban công giả để trồng hoa. Giao thông trong nhà rất thuận tiện, đáp ứng yêu cầu của kiến trúc và phong thủy. Cung cấp ánh sáng cho nhà ống hẹp ngang dài sâu.



Mặt bằng bố trí lầu 2.
Sân thượng gia đình sử dụng làm phòng giặt, sân phơi và khu vực thư giãn khi được bố trí lavabo bàn ghế để tổ chức tiệc ngoài trời.



Mặt bằng sân thượng.
Ngôi nhà sử dụng mái bằng bê tông cốt thép tính 60% diện tích sàn mái có cả ốp lát gạch chống thấm. Với công năng tận dụng sân trước để làm khu vực thư giãn thì cần có mái che, khung sắt được lợp kính.



Mặt bằng mái bê tông cốt thép.
Nếu chủ đầu tư đang tìm đơn vị thi công uy tín cho ngôi nhà của mình hãy liên hệ với Song Phát để được tư vấn chi tiết để chuẩn bị thật tốt cho quá trình xây nhà của mình. Xem qua hình ảnh thực tế thi công và các bảng báo giá chủ đầu tư có thể tìm hiểu kĩ thuật thi công, chất lượng, chi phí vật tư..mà Kts Song Phát đã thực hiện. Chủ đầu tư có thể tham khảo thêm tại quy trình thiết kế nhà của Song Phát.
Xem thêm: Mẫu nhà đẹp năm 2023
Nhà có garage xe