Phương án bố trí vật dụng bên trong nhà ống 3.5x13m đầy đủ tiện nghi, hợp phong thủy
Nhà ống được xem là một công trình nhà ở phổ biến tại các đô thị. Đặc điểm của mẫu nhà này chính là chiều sâu dài còn chiều ngang nhỏ. Vậy nên, hầu hết các phòng bên trong thường được bố trí theo chiều dọc của căn nhà nên thường gây cảm giác chật chội, nhỏ hẹp nếu không biết cách phân chia và sắp xếp. Hãy cùng Song Phát tham khảo mẫu nhà ống 3.5x13m với phương án bố trí công năng cực tiện nghi và hợp lý cho CĐT tại Bình Thạnh trong bài viết dưới đây.

Mặt tiền ấn tượng với hệ lam gỗ sang trọng
Điểm nhấn trong kiến ​​trúc của ngôi nhà là mặt tiền được sử dụng hệ lam gỗ sang trọng. Khung cửa được bố trí cây xanh mang đến vẻ đẹp hài hòa, hợp lý. Bên cạnh đó, nó giúp không gian tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Giúp không gian ngôi nhà được mở rộng, thông thoáng và mang đến không gian sống thoải mái.

Mặt tiền nhà ống 5 tầng 5 phòng ngủ 3.5x13m khu vực Bình Thạnh.

Phối cảnh nội thất ngôi nhà 5 tầng 3m5x13m
Khu vực tầng trệt là phòng khách bếp, không gian rộng rãi thoáng mát nhờ bố trí nội thất đơn giản, vừa đủ. Sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp từ vách lam gỗ, bàn trà cho đến bộ bàn ghế ăn và giữ nguyên tông màu gỗ tự nhiên, tạo nên sự gần gũi, mộc mạc.
Phối cảnh nội thất phòng khách nhà 5 tầng.
Sử dụng gam màu trắng chủ đạo làm nổi bật lên các chi tiết nội thất gỗ.Vách ngăn trang trí thiết kế phối màu độc đáo.Tranh treo tường cũng là một yếu tố giúp phòng khách trở nên thu hút hơn.

Nhà bếp liên thông với phòng khách với thiết kế tinh tế, hiện đại. Thiết kế tủ bếp chữ L tối ưu công năng cũng như diện tích ngôi nhà.
Bếp ăn kết nối với phòng khách tại tầng trệt.Bếp chữ L ôm sát tường cùng bộ bàn 6 ghế đặt gọn gàng tạo nên một căn bếp mang đầy đủ công năng.

Thay vì bố trí ***g ghép vào các không gian khác, CĐT đã dành riêng một căn phòng cho gian thờ, thể hiện được lòng thành kính của gia đình với bề trên. Tủ thờ được thiết kế đơn giản nhưng không thiếu đi sự tỉ mỉ với các họa tiết độc đáo.
Gian thờ phía trước lầu 1Tủ thờ đơn giản nhưng không kém phần tỉ mỉ với các họa tiết độc đáo

Phòng ngủ nhỏ rộng 13m2 của gia đình sử dụng màu trắng nhẹ nhàng, tạo nên không gian vô cùng sang trọng. Không gian phòng ngủ là sự kết hợp hài hòa từ cách bày trí cho đến từng đường nét nhỏ nhất. Bàn trang điểm được thiết kế tinh mĩ, nổi bật với tấm kính trong phản chiếc ánh đèn ấm áp càng tăng thêm sự sang trọng.
Không gian phòng ngủ rộng 13m2.Tủ tivi nhỏ gọn, đơn giản.Không gian phòng ngủ thông thoáng.

Không gian phòng ngủ 2 của gia đình sử dụng màu xám trắng sang trọng làm chủ đạo. Tường phòng ngủ được trang trí với1 bức tranh đẹp mắt. Các đồ nội thất khác như tab đầu giường, bàn trang điểm…Đều được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với thói quen sinh hoạt của gia đình.
Phối cảnh nội thất phòng ngủ 2.Nội thất mang màu sắc nhã nhặn.Nội thất bố trí thông minh.


Phòng ngủ 3 trong thiết kế nhà phố của gia đình với gam màu trắng và màu nâu gỗ là gam màu chủ đạo. Giường ngủ mang đường nét đươn giản, thể hiện sự ấm cúng và thoải mái. Bàn làm việc được thiết kế thông minh và bố trí hợp lý.
Phối cảnh nội thất phòng ngủ 3.Sử dụng tranh treo tường giúp xóa tan sự trống trải cho không gian.


Trên đây là những chia sẻ về mẫu thiết kế nhà đẹp 3.5x13m tiện nghi, hợp phong thủy để mọi người cùng tham khảo. Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, công trình, hãy liên hệ ngay với Song Phát để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Báo giá xây nhà trọn gói
Mặt tiền nhà ống 3 tầng