KIẾN TRÚC NHÀ PHỐ 5M5X14M SỞ HỮU VẺ ĐẸP TRỌN VẸN VỀ CÔNG NĂNG
Đã từng tìm hiểu nhiều đơn vị xây dựng khác nhau, tuy nhiên khi đến với Song Phát, chị Hường nhìn thấy sự minh bạch, rõ ràng trong cách làm việc, cách tính báo giá xây nhà trọn gói của công ty cũng rất thuyết phục, chính vì vậy mà chị Hường đã quyết định ký với Song Phát hợp đồng thiết kế - thi công trọn gói ngôi nhà của mình.
Mặt tiền nhà ống 3 tầng đơn giản 4 phòng ngủ 5m5x14m độc đáo.
Mẫu nhà 3 tầng 5m5x14m lấy lối kiến trúc hiện đại làm màu sắc chủ đạo tạo ấn tượng mạnh mẽ ngay cái nhìn đầu tiên cho gia chủ. Kiến trúc căn nhà không chỉ mang vẻ đẹp trọn vẹn về công năng mà còn thể hiện cả sự sáng tạo và khả năng mỹ thuật của kiến trúc sư Song Phát

Thiết kế mặt tiền nhà 3 tầng 4 phòng ngủ sử dụng phong cách hiện đại làm chủ đạo. ​
Phong cách tối giản, nội thất tinh tế bên trong ngôi nhà.
Với phong cách thiết kế tối giản chỉ tập trung vào các tính năng, nội thất nhà 3 tầng 4 phòng ngủ mang tính thẩm mỹ và tiện nghi cao. Từng vật dụng nội thất đều được chị Hường lưa chọn tỉ mỉ, sắp xếp kết hợp với nhau một cách tinh tế.

Phòng khách nổi bật ngay ánh nhìn đầu tiên với cách bố trí đơn giản.

Không gian thoáng đãng, ngập tràn ánh sáng tự nhiên. ​
Hòa quyện trong tone trắng chủ đạo là màu xám sang trọng của nội thất tạo nên một tổng thể cuốn hút khó cưỡng cho không gian bếp. Hệ thống đèn trần, đèn led khiến căn bếp thêm phần lung linh, sinh động.

Không gian bếp hấp dẫn.

Bếp chữ L bắt sáng nhờ bề mặt phủ kính sơn màu hấp dẫn.

Tủ đựng vật dụng trang trí tạo sự nổi bật và hiện đại cho ngôi nhà. ​
Phòng ngủ master tại lầu 1 vẫn sử dụng tone trắng xám sang trọng không bao giờ lỗi thời. Nội thất hiện đại, toàn cảnh căn phòng được bao bọc bởi một vử đẹp trang nhã. Vừa ấm cúng lại thông minh - khoa học.

Phòng ngủ master lầu 1 sang trọng.

Nội thất mang dấu ấn riêng, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

Từng chi tiết nội thất tinh xảo làm nên không gian nghỉ ngơi thư giãn. ​
Phòng ngủ phía sau lầu 1 rộng rãi, sẽ được gia đình bổ sung nội thất sau khi chính thức dọn vào sử dụng. Căn phòng ốp gạch giả gỗ độc đáo, mang lại sự gần gũi và quen thuộc.

Phòng ngủ phía sau lầu 1 tạo cảm giác thân thuộc.

Nhà vệ sinh bên trong phòng ngủ ốp đá xám sang trọng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh.

Đơn giản, hiện đại là những gì được định hình trong ngôi nhà này.

Bàn thờ gỗ họa tiết đài sen độc đáo. ​
Với một quy trình làm việc rõ ràng được sự đánh giá cao từ nhiều chủ đầu tư, Song Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ và hợp tác trong sự nghiệp “xây dựng sự trường tồn”. Nếu CĐT cần thêm bất kỳ thông tin liên hệ ngay theo thông tin bên dưới để nhận được phản hồi nhanh chóng. Đặc biệt tại Song Phát chủ đầu tư hoàn toàn có thể tham quan các công trình công ty thi công hoàn thiện để nhìn nhận thực tế năng lực thiết kế – thi công của chúng tôi.
Xem thêm: Mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp