NHÀ PHỐ 3 TẦNG GÂY ẤN TƯỢNG VỚI PHONG CÁCH THIẾT KẾ HIỆN ĐẠI
Có ý tưởng thiết kế nhà 3 tầng hiện đại, ngay từ những ngày đầu, CĐT sau khi theo dõi qua nhiều mẫu nhà ống đẹp Song Phát thiết kế - thi công hoàn thiện được chia sẻ trên các kênh truyền truyền thông. Đã quyết định đến văn phòng Song Phát tìm hiểu và nhận tư vấn rõ hơn về nhu cầu và sở thích của mình.

Phương án 3D mặt tiền
Mặt tiền nhà phố gây ấn tượng với phong cách hiện đại sử dụng đèn ốp trần, ban công kính, lam sắt tạo điểm nhấn. Bố trí thêm cây xanh ở ban công các tầng không chỉ mang lại không gian sống xanh mát mà còn góp phần tăng thẩm mỹ ngôi nhà. Hệ thống đèn trần chiếu sáng tăng thêm sự lung linh cho ngôi nhà.

Phương án mặt tiền gia đình đã chốt thi công

Hoàn thiện nhà 3 tầng 4x16m
Nhà có gare xe ô tô ngay tầng trệt, với quy mô trệt 2 lầu 1 tum đã được đội ngũ kiến trúc sư bàn giao tới gia đình CĐT.

Phối cảnh mặt tiền sau khi hoàn thiện

Phòng khách gia đình sẽ sử dụng đá trắng vân ngẫu nhiên mang lại cảm giác sang trọng, trang nhã tô điểm thêm cho ngôi nhà.




Không gian phòng khách bố trí bộ ghế sofa một bên vừa đủ chiều dài phòng khách, bàn trà bằng đá càng tăng vẻ đẹp sang trọng

Thiết kế bếp trên 1 tầng nhằm tiết kiệm chi phí thi công bếp cho gia đình. Để giảm đi sự đơn điệu và làm nổi bật hơn không gian phòng bếp, các kiến trúc sư Song Phát đã thiết kế nhà bếp với vách tường ốp lam gỗ cực sang trọng. Tone màu gỗ mang lại sự ấm áp cho những bữa cơm gia đình.

Phòng bếp được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết

Những căn phòng ngủ được thiết kế một cách bài bản sẽ luôn tạo cho người nhìn cảm giác dễ chịu, thoải mái. Bên cạnh đó, khi màu sắc của các đồ vật, nội thất trong căn phòng được kết hợp một cách hài hòa. Không gian ngủ của bạn sẽ trở nên sinh động, hợp tính thẩm mỹ hơn.

Phòng ngủ với thiết kế nội thất đơn giản
Phòng ngủ thoáng mát với ban công

Nội thất căn phòng này tương đối đơn giản theo nhu cầu sử dụng của từng thành viên, chủ yếu trang trí tường và thiết kế tủ tivi treo tường và tủ quần áo bên ngoài hành lanh vào phòng đối diện nhà vệ sinh.

Không gian đơn giản theo nhu cầu sử dụng

Mỗi không gian sống bên trong ngôi nhà được thiết kế và thi công tỉ mỉ với mong muốn mang lại sự thoải mài và tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Song Phát luôn cải tiến từng ngày để mang lại cho chủ đầu tư một không gian sống tốt nhất. Nếu như chủ đầu tư đang có dự định hoặc kế hoạch xây nhà thì đừng chần chờ nữa hãy liên hệ ngay cho Song Phát để được hỗ trợ tư vấn miễn phí nhé.

>>> Xem thêm: nhà có garage ô tô