HOÀN THIỆN NHÀ PHỐ 5X22M 5 TẦNG GIỐNG PHỐI CẢNH 100%
Tìm hiểu qua nhiều nhà thầu để thực hiện dự định xây mới hoàn toàn không gian sống của gia đình. Chủ đầu tư anh Thắng- Chị Tuyết đã liên hệ Song Phát tư vấn và tham khảo báo giá xây nhà tphcm để có thể có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nhà đẹp, bố trí mặt bằng...cũng như là sự chuẩn bị để có thể dự trù kinh phí trước thi công.
Phối cảnh mặt bằng gia đình đã chốt và hình ảnh sau khi hoàn thành dự án.
Mẫu nhà trệt lửng 2 lầu sân thượng của gia đình cũng rất độc đáo khi tạo khối bằng tường gạch ống bo cong. Phần trần ban công ốp gỗ conwood nhằm tạo điểm nhấn cũng như bảo vệ trần dưới tác động của thời tiết. Lan can sắt sẽ phù hợp với thiết kế hơn lan can kính

Mặt tiền sau thi công hoàn thiện giống 100% phối cảnh ban đầu

Hình ảnh tiến trình thi công xây dựng
Năng lực thi công cũng là một yếu tố quan trọng khi chọn nhà thầu bởi ngôi nhà có lâu bền nhờ thi công đúng kỹ thuật, hoàn thiện theo thiết kế. Trong mọi quy trình đảm bảo kỹ thuật về chất lượng và an toàn, chính là yếu tố Song Phát theo dõi và đặt lên hàng đầu.

Kiến trúc sư sẽ tiến hành định vị, kiểm tra công trình sau khi tháo dỡ nhà cũ

Toàn bộ công trình tại Song Phát đều được kiểm tra, rà soát dưới sự giám sát của kỹ sư và cai công trình. Thường xuyên có mặt và túc trực tại công trình, nếu có vấn đề kỹ sư sẽ trực tiếp nắm bắt và xử lý nhanh chóng.

Đi thép D10 cho sàn trệt

Đổ bê tông sàn cho từng lầu

Mặt tiền thi công dần hoàn thiện

Không gian bên trong nhà phố 5x22m
Với thiết kế phòng rộng 30m2 làm cho không gian ngôi nhà thu hút ánh nhìn hơn từ khi bước vào, sang trọng, hiện đại nhưng không quá hào nhoáng.

Không gian phòng khách

Không gian bếp, Kiến Trúc Sư Lê Khôi Anh chọn mẫu bàn đá cho 10 thành viên, chân bàn gia công bằng inox sang trọng, hệ vách bằng gỗ cũng được thi công nhằm trang trí cho không gian.

Không gian bếp
Tủ bếp gỗ mdf phủ melamine chống ẩm
Khung cảnh phòng ăn từ bên ngoà
Không gian phòng làm việ
Phòng ngủ maste
Nội thất phòng Maste
Nội thất phòng vệ sinh maste
Phòng ngủ ông bà
Cửa nhựa giả gỗ composite cho phòng ngủ
Phòng con gái với tone hồng
Không gian phòng rộng rãi
Hành lang Sảnh thang sân thượng rộng rãi thoáng gió
Không gian sân thượng rộng rãi, thoáng mát

Mỗi ngôi nhà có một nét đặc trưng riêng và nếu chủ đầu tư cảm thấy phong cách những mẫu nhà Song Phát chia sẻ phù hợp với nhu cầu xây dựng của nhà mình hãy liên hệ ngay với Song Phát để được tư vấn chi tiết nhất về pháp lý, thiết kế, chi phí, nội thất, thi công...