KIẾN TRÚC NHÀ 3 TẦNG CÓ KHÔNG GIAN THOÁNG ĐÃNG, MÁT MẺ
Việc thiết kế nhà đẹp và tận dụng hiệu quả, phát huy tối đa công năng của từng không gian là điều đang khiến nhiều CĐT trăn trở nhất là khi diện tích là có phần khiêm tốn gây khó khăn trong việc bố trí. Để tháo gỡ vấn đề này, nhà lệch tầng ra đời như một giải pháp mang đến một không gian sống tối ưu nhất, thiết kế nhà lệch tầng đã nhanh chóng trở thành một trong những mẫu nhà được đón nhận nhiều nhất năm 2023.

Mặt tiền nhà 3 tầng lệch tầng độc đáo
Nhắc đến phong cách thiết kế kiến trúc hiện đại là nhắc đến những nét đẹp đơn giản nhất, mộc mạc nhất nhưng lại tạo nên một nét đẹp sang trọng nhất. mặt tiền nhà lệch tầng được cấu tạo bởi những khối hình vuông vức xếp chồng lên nhau, không được trang trí những chi tiết cầu kỳ nhưng nó vẫn toát lên một nét đẹp của sự vững chãi lại vô cùng tinh tế.
Có thể bạn quan tâm: Nhà 3 tầng

Mặt tiền nhà 3 tầng lệch tầng.

Phối cảnh nội thất nhà 3 tầng 4x14m
Ngôi nhà sử dụng các tông màu trầm, biến không gian trở nên đơn giản, hiện đại nhưng vô cùng thanh thoát. Nhà 3 tầng 4x14m của gia đình anh Tuấn sẽ ưu tiên dùng nội thất đơn giản, gọn gàng, tiết kiệm diện tích tăng độ thoáng và rộng rãi.
Với không gian bày trí dựa trên phong cách của sự hiện đại, gia đình có thể lựa chọn bố trí đèn chùm sang trọng, hệ thống đèn chiếu sáng âm trần tạo nên một bầu không khí ấm áp.

Không gian phòng khách với góc nhìn từ trong ra ngoài
Điểm nhấn của phòng khách là bộ sofa nhỏ xinh đặt ngay tại vị trí sát tường có thảm trải sàn, tạo nên một cảm giác thú vị, kết nối được với cả các không gian bên trên mà vẫn phân chia rõ ràng chức năng của từng khu vực.

Gian phòng mang đến làn gió của sự hiện đại
Phòng khách nhà phố luôn có hạn chế về diện tích nên thông thường các không gian kệ ti vi sẽ được giản lược bằng việc sử dụng kệ tủ nhiều ngăn, giúp cho gia đình sáng tạo trang trí và sử dụng tiện lợi thông qua những nội thất nhỏ gọn.

Khu vực kệ Tivi xu hướng tích hợp sự hiện đại với tủ trang trí nhỏ gọn sang trọng
Tủ bếp chữ L nhỏ xinh kịch trần với đầy đủ các thiết bị nội thất bếp thông minh vừa tận dụng không gian góc chết triệt để. Vừa tạo bầu không gian tự do sáng tạo nên các bữa cơm tràn ngập hương vị yêu thương của gia đình.

Bếp ăn gia đình nối liền với phòng khách
Bếp ăn của gia đình được thiết kế chữ L đẹp mắt với chất liệu Acrylic sáng bóng tạo hiệu ứng ánh sáng giúp phòng bếp trở nên rộng rãi và thông thoáng hơn. Ngoài ra những vật liệu sử dụng như bàn đá, mặt bếp đá vân mây sẽ là những vật liệu Kts ưu tiên bố trí nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người nội trợ dễ dàng lâu chùi và vệ sinh nhanh chóng.

Đồ dùng nội thất bố trí chạy dọc theo góc nhà tối ưu hóa diện tích nhất có thể
Từng món đồ nội thất đều được thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ ấm áp kết hợp với cách bố trí khoa học mang đến một không gian sống với vẻ đẹp của sự nhẹ nhàng, tinh tế và đậm dấu ấn của sự hiện đại và sang trọng.

Không gian bố trí rộng thoáng cho gia đình 5-8 thành viên.

Bài viết này Song Phát giới thiệu đến bạn mẫu thiết kế nhà 3 tầng lệch tầng với diện tích 4x14m thuộc quyền sở hữu của CĐT anh Vũ - Bình Tân, tham khảo ngay để lấy về nguồn cảm hứng sáng tạo cho ngôi nhà của bạn nhé.

Xem thêm: Nhà 1 trệt 1 lầu đẹp