KHÔNG GIAN SỐNG HOÀN HẢO, TIỆN NGHI BÊN TRONG NGÔI NHÀ ỐNG MẶT TIỀN 4M
Thiết kế nhà ống 4 tầng mặt tiền 4m đang là quy mô xây dựng phổ biến và cũng chính là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất tại những thành phố lớn hiện nay. Vậy làm thế nào để một ngôi nhà ống 4 tầng có thể vừa mang tính thẩm mỹ vừa đảm bảo được công năng sử dụng, cùng tham khảo ngay mẫu thiết kế dưới đây bạn nhé!
Mặt tiền nhà trệt lửng 2 lầu sân thượng
Mặt tiền được thiết kế phù hợp theo công năng bên trong trệt lửng ốp gạch theo mã có sẵn trong hồ sơ thiết kế để thi công đúng theo phối cảnh, góc cạnh của tường lầu 1, lầu 2 bo tròn đẹp mắt, gạch nhám tô điểm thêm cho phần ban công.
Có thể bạn quan tâm: Thiết kế nhà đẹp

Điểm nhấn độc đáo của ngôi nhà chính là seno vuông sắt hộp viền gỗ conwood.

Phối cảnh nội thất bên trong ngôi nhà
Theo cách bố trí của ngôi nhà thì khi bước vào cổng chính là không gian phòng khách tạo cảm giác rộng rãi nhờ phần trần 6m của lửng. Nhìn rõ cấu trúc thang zigzag được anh Phú yêu cầu riêng khi thi công cao hơn gói tiêu chuẩn.
Toàn cảnh không gian tầng trệt.
Tường ốp pvc vân đá sang trọng.

Tủ rượu trưng bày với đèn hắt bên trong.

Việc sử dụng gương, trang trí thêm cây xanh sẽ làm cho không gian nhà của bạn thoáng mát và rộng rãi hơn. Màu sắc chủ đạo trong phong cách nội thất của ngôi nhà này là trắng và màu đen của đá.

Mặt bếp với chất liệu đá đen tạo vẻ sang trọng, sạch sẽ cùng bàn ăn hình chữ nhật theo kiểu truyền thống với 4 chỗ ngồi cho cả gia đình.

Mẫu bếp chữ L tủ kịch trần.

Phòng sinh hoạt chung ấp cúng ở tầng lửng.

Thông thoáng với thông tầng.

Phòng ngủ master phía trước vừa đủ không gian bố trí tủ quần áo, giường 2m rộng 1m6. Tủ quần áo gỗ mdf An Cường.








Bạn có hài lòng về phong cách thiết kế nhà này không? Nếu bạn cũng đang muốn sở hữu một ngôi nhà với phong cách thiết kế nội thất hiện đại thì nhanh tay nhấc máy liên hệ ngay cho Song Phát nhé.

Xem thêm: Nhà 2 mặt tiền đẹp

Nhà ống tân cổ điển 2023