Thay pin iPhone 14 Plus (Bóc Máy) - Dấu hiệu cần phải thay Pin IPhone 14 Plus

Cần tìm Showroom thay pin iPhone 14 Plus rea1, giá thấp, hãy đến Viện di động, đây là trung tâm thay pin Apple iPhone 14 + Plus rea1, sẽ đem đến dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn an tâm khi mang điện thoại đi thay pin sau đây.
Ra mắt tổng quan Apple iPhone 14 + Plus

iPhone 14 Plus là mẫu điện thoại iPhone đặc biệt mới giới thiệu của năm 2022. Với sự thành lập của phiên bản Plus này trong điện thoại Apple iPhone 14 Series được reviews là 1 nước đi táo bạo. Theo đó, Apple iPhone 14 Plus là phiên bản phóng to của mẫu điện thoại Apple iPhone 14 tiêu chuẩn với trang bị màn hình kích thước lớn hơn.

Các tùy chọn Màu sắc trên điện thoại Apple iPhone 14 + Plus bao gồm: Purple (tím), blue (xanh dương), Starlight (màu Trắng kem), Midnight (đen) & Red (đỏ). Đặc biệt phiên bản màu tím và xanh dương nhạt là màu mới có của Năm nay.

Màn hình điện thoại iPhone 14 + Plus có kích thước 6.7 inch, tương đương với thế hệ Apple iPhone 14 Pro Max. Màn hình máy sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED hiển thị chất lượng. Độ sáng màn hình đạt 800 nits & tối đa lên tới 1200 nits, cho phép sử dụng trong điều kiện môi trường ánh sáng quá mạnh. Với kích cỡ màn hình lớn, điện thoại Apple iPhone 14 Plus hứa hẹn sẽ đem đến những Trải Nghiệm chơi game, xem phim cực kỳ đã mắt.

Về thông số kỹ thuật Apple iPhone 14 Plus vẫn trang bị Chip Apple A15 Bionic với hiệu năng được reviews mạnh mẽ khi được bổ sung thêm 1 nhân GPU xử lý đồ họa & chơi game vượt trội.
Các dấu hiệu cho thấy cần thay pin điện thoại iPhone 14 + Plus


Pin điện thoại iPhone 14 + Plus bị hư sẽ tác động đến việc sử dụng, khi pin bị hư sẽ có nhiều dấu hiệu để nhận biết. Trong quá trình sử dụng, nếu gặp các dấu hiệu này Rất có thể pin Apple iPhone 14 Plus của Quý Khách đã bị hư, cần mang đi kiểm tra và thay pin iPhone ngay để việc sử dụng không bị gián đoạn.
>>>Bạn có thể xem thêm tại: https://sway.office.com/Fhf7D1B53DCH6zUb


· Pin iPhone Nhanh tụt pin

· Pin điện thoại iPhone bị phồng

· Cắm sạc máy nhưng pin iPhone không vào điện

· Pin điện thoại iPhone báo pin ảo, đang sử dụng bị tắt nguồn bất ngờ

· Thời lượng sử dụng máy cũng không còn được lâu như đơn giản

· Điện thoại hay có hiện tượng ngắt nguồn and sập Power nguồn dù pin điện thoại vẫn còn đầy
Vì Sao khiến pin điện thoại Apple iPhone 14 Plus Nhanh hỏng


Nếu không sử dụng đúng cách, pin iPhone 14 + Plus sẽ bị lỗi, phía cạnh đó, việc hao mòn theo thời gian cũng làm giảm dung lượng pin và tác động đến việc sử dụng. tại đây là những Nguyên Nhân thường gặp.

· Va đập mạnh: Đây là Nguyên Nhân sẽ khiến pin Apple iPhone 14 + Plus Cấp Tốc hỏng nhất. Nếu để điện thoại iPhone 14 + Plus bị va đập mạnh, phần cứng bên trong máy sẽ bị ảnh hưởng. phía cạnh đó, pin điện thoại Apple iPhone 14 Plus Có thể bị bể, phồng làm hư pin.

· Không vệ sinh iPhone định kỳ: Nếu không vệ sinh định kỳ điện thoại Apple iPhone 14 + Plus, bụi bẩn bám vào điện thoại Apple iPhone, tích tụ ngày càng nhiều & bụi len lỏi vào những linh kiện máy, kể cả pin. Đây cũng là Vì Sao khiến iPhone Cấp Tốc bị hỏng pin.

· Sạc pin điện thoại Apple iPhone không đúng cách: Đây là Nguyên Nhân phổ biến dẫn đến tình trạng chai, phồng pin. Sử dụng 1 bộ sạc kém chất lượng, hay sạc pin không đúng cách cũng là Vì Sao khiến pin điện thoại iPhone bị lỗi hỏng. Từ đó, Rất có thể tác động đến linh kiện của trang thiết bị máy móc.

· Hao mòn theo thời gian: Sau 1 thời gian sử dụng, pin của điện thoại iPhone sẽ bị hao mòn. tuy giữ and sử dụng khá kỹ nhưng sau 1 thời gian, người dùng iPhone cũng cần phải thay thế sửa chữa pin mới là điều không thể tránh khỏi.

· Để ứng dụng chạy ngầm: nhiều bạn dùng Apple iPhone mà không biết rằng để các ứng dụng chạy ngầm sẽ là nguyên nhấn khiến pin nhanh hỏng hơn. Ứng dụng chạy ngầm khiến cho điện thoại tiêu hao tích điện ngoài ý muốn, lâu dần sẽ ảnh hưởng đến tuổi thọ pin
Cam kết của HanoiMobile


Khi đến HanoiMobile thay pin cho iPhone 14 Plus hay bất kỳ điện thoại iPhone hoặc sử dụng dịch vụ sửa chữa khác các bạn luôn được trung tâm cam kết:

· Không sử dụng pin cũ hoặc linh kiện cũ.

· Pin và linh kiện đều là hàng chính hãng và mới 100%.

· Không gây phát sinh thêm lỗi cho sản phẩm của khách hàng.

· Thay pin iPhone 14 Plus trong thời gian nhanh chóng.

· Công khai giá với khách hàng.

· Bảo hành lên đến 12 tháng.

· Kiểm tra lỗi miễn phí.

· Tư vấn miễn phí cho khách hàng.

· Trải nghiệm dịch vụ chất lượng tốt nhất, nhân viên làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện.

· Quy trình làm việc minh bạch.