Khi quyết định xây nhà, gia chủ sẽ có rất nhiều vấn đề cần quan tâm như tài chính, kỳ vọng ngôi nhà, nhu cầu sử dụng, đơn vị nào xây dựng nhà uy tín,…v..v . Nhưng tổng thể chung, điều gia chủ quan tâm nhất là làm thế nào để lựa chọn được đơn vị xây dựng nhà uy tín? Bởi tất cả những vấn đề khác đều không thể hiện thực khi không có đội ngũ thực hiện một cách an toàn và tin cậy. Vậy yếu tố nào sẽ quyết định thành công trong quá trình lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín?

Khách hàng có thể làm việc ở bất cứ đâu và vẫn theo dõi công trình thường xuyên

Thông trường, nhiều người sẽ quan tâm đến giá cả, tiến độ và uy tín của nhà thầu. Thông qua thâm niên, công trình đã làm, đội ngũ, trang thiết bị..v..v.. . Điều này là không sai nhưng chưa đủ.


Bởi vì chúng ta tìm Đơn vị (thực chất là tìm người có chuyên môn, uy tín, kinh nghiệm và pháp lý tốt). Để xây dựng công trình theo yêu cầu của mình. Do vậy, hãy tập trung vào các vấn đề sau đây:
  • Đầu tiên là tính cam kết của Nhà thầu. Họ cần đồng hành với gia chủ cho đến khi hoàn thành tất cả công việc của ngôi nhà
  • Thứ hai là Nhà thầu có quy trình làm việc. Xây dựng là một nghề cần tuân thủ quy trình để đảm bảo chất lượng (có tuổi thọ lên đến 50 năm hoặc hơn)
  • Thứ ba là Nhà thầu có thực hiện hồ sơ minh bạch. Sử dụng hệ thống camera và các ứng dụng trên nền tảng internet là cách báo cáo tốt nhất (theo thời gian thực)
  • Thứ tư là nhân sự. Nhà thầu phải phải lựa chọn/bố trí người phù hợp. Đảm bảo số lượng và chất lượng nhân sự theo yêu cầu. Tuy nhiên, cần hết sức khách quan khi đánh giá con người
  • Thứ năm là sản phẩm phải hoàn thành. Đây là tiêu chí về sự chính trực. Khi thỏa thuận cần xác định rõ công việc cho từng công đoạn, gắn trách nhiệm cụ thể cho cả hai bên.
  • Cuối cùng là hợp đồng, cực kỳ quan trọng (căn nhà mơ ước của bạn có thành hiện thực hay không tùy thuộc vào nội dung này). Toàn bộ nội dung yêu cầu, thực hiện công việc, báo cáo, kiểm soát, nghiệm thu và cả tranh chấp, …v..v.. cần được thể hiện chi tiết.
Trong quá trình thực hiện hợp đồng thì cần nắm rõ các điều khoản. Trao đổi thường xuyên và hợp tác tích cực để hoàn thành công trình đúng như mong đợi.
Acomhomes là một lựa chọn đảm bảo hoàn chỉnh các tiêu chí trên mà bạn có thể tìm hiểu. Liên hệ ngay với Acomhomes để kiến tạo nên tổ ấm của mình một cách hoàn hảo nhất.

Nguồn:
Làm sao lựa chọn được đơn vị xây dựng nhà uy tín? - Acomhomes