Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

    Tiến sĩ Nguyễn Công Phú và ước vọng xuất khẩu tri thức Việt
    13:24' 13/03/2004 (GMT+7)

    Tiến sĩ Nguyễn Công Phú là Tổng Giám đốc Apave, một trong 5 tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực thẩm định, giám sát chất lượng các công trình xây dựng, công nghiệp. Năm 1995, từ uy tín của tiến sĩ Phú, Apave quyết định thiết lập chi nhánh ở Việt Nam, mở ra một giai đoạn đầu tư mới vào Việt Nam






    Hai lần về Việt Nam

    Năm 1982, tiến sĩ Nguyễn Công Phú, người Việt sống tại Pháp, đã trở lại Việt Nam với tư cách là trưởng nhóm kỹ sư và chuyên gia cho những dự án công nghiệp lớn của tập đoàn Bureau Veritas để làm việc với Bộ Năng lượng về nội dung giải quyết sự cố nồi hơi cho nhà máy nhiệt điện Yên Phụ (Hà Nội) và Thủ Đức (TP.HCM). Tuy nhiên chuyến đi ngắn ngủi ấy chỉ khiến cho ông thêm băn khoăn, trăn trở vì vốn kiến thức của mình chưa có nhiều điều kiện thi thố, ứng dụng.

    Chất chứa trong lòng nỗi niềm ấy, mãi đến năm 1995, ông quyết định gia nhập ban lãnh đạo tập đoàn Apave với chức danh Tổng Giám đốc. Lý do lớn nhất mà ông về với tập đoàn Apave là ông đã nhìn thấy khả năng có thể thuyết phục được tập đoàn này đầu tư vào Việt Nam. Để thực hiện ước nguyện của mình, ông nhận trọng trách thay mặt tập đoàn trực tiếp triển khai chiến lược phát triển dịch vụ giám định chất lượng và an toàn, hỗ trợ kỹ thuật tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Một mình về nước, ông Phú dốc hết tâm huyết vào công việc trực tiếp tuyển dụng và đào tạo lại cho 200 kỹ sư, chuyên viên, kỹ thuật viên đạt đến trình độ hàng đầu cả nước trong lĩnh vực hoạt động của mình, đặc biệt là lĩnh vực thử nghiệm không phá hủy cho các công trình dầu khí trên bờ và trên biển cũng như trên lĩnh vực tư vấn xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9000.

    Hầu hết những cán bộ kỹ thuật của Apave do ông đào tạo đều có trình độ chuyên môn quốc tế. Hàng chục cán bộ của công ty đã đi làm chuyên gia giám định ở khắp các nước trên thế giới. Nhiều người rất ngạc nhiên khi thấy những công việc mà cán bộ của công ty thực hiện: giám sát các chuyên gia nước ngoài, trong đó có cả các kỹ sư Pháp, Mỹ..., với mức lương lên đến 10.000 USD/tháng. Có một số kỹ sư người Việt Nam do ông đào tạo trên lĩnh vực thử nghiệm không phá hủy đã được cấp chứng chỉ chuyên viên cấp 3 của ASTN ( Mỹ) -một trình độ hiếm người đạt được.

    30 năm khổ luyện

    Năm 1972, chàng sinh viên Nguyễn Công Phú được học bổng của chính phủ Pháp và sang Pháp học. Năm 1975, tốt nghiệp Đại học Bách khoa Grenoble, anh vừa đi làm cho Phòng thí nghiệm trung tâm về cầu đường ở Paris thuộc Bộ thiết bị giao thông Pháp vừa học lấy bằng tiến sĩ cơ học đất và công trình ngầm tại Đại học Tổng hợp Paris. Đạt được tấm bằng tiến sĩ, anh tiếp tục học cao học về “An toàn trong xây lắp công nghiệp” ở London (Anh quốc).

    Trong 30 năm sống ở nước ngoài, tiến sĩ Nguyễn Công Phú đã tham gia nghiên cứu nhiều phương án kỹ thuật, tham gia thiết kế và xây lắp các nhà máy nhiệt điện, điện tử tại Pháp, Mỹ, Iran, Huy Lạp, Brasil...và các nhà máy khí hóa lỏng, lọc dầu tại Algeria, Mexico, Arab Saudi.... Từ năm 1982 anh làm việc cho tập đoàn Bureau Veritas với chức danh trưởng nhóm kỹ sư và chuyên gia cho những dự án công nghiệp lớn như: nhà máy lọc dầu, tổ hợp lọc dầu, nhà máy nhiệt điện, nguyên tử. Anh đến Trung Quốc, Hàn Quốc và Nam Phi để nghiên cứu và kiểm tra các tài liệu thiết kế nhà máy điện nguyên tử cho tập đoàn EDFF&GEC Alsthom; tham gia xác định và lập kế hoạch an toàn trong chế biến của tổ hợp khí hóa lỏng tại Malaysia của tập đoàn ESSO; nghiên cứu về an toàn cho 12 công viên vui chơi giải trí thuộc hệ thống Euro Disneyland...

    Bài toán xuất khẩu tri thức Việt

    Tiến sĩ Nguyễn Công Phú sinh ra và lớn lên ở Huế. Khi còn là sinh viên ngồi trên ghế giảng đường, Nguyễn Công Phú đã là một trong những thủ lĩnh của phong trào sinh viên Huế và là thành viên của Đoàn chủ tịch Hội sinh viên Huế. Cho đến nay, dường như lửa nhiệt tình trong ông vẫn còn cháy bỏng. Trở về Việt Nam với nhiệm vụ đào tạo chuyên gia, cán bộ -chuyên viên kỹ thuật, tiến sĩ Nguyễn Công Phú còn ấp ủ ý định đẩy mạnh “xuất khẩu tri thức Việt”. Ông tâm sự: “Thử làm một phép tính đơn giản, một công ty như Apave đến năm 2005 sẽ xuất khẩu khoảng 100 chuyên gia đi thế giới. Vậy đến năm 2010, toàn Việt Nam (bao gồm nhiều đơn vị có cùng chức năng trên -LTS) dư sức xuất khẩu 500.000 chuyên gia được quốc tế công nhận trong tất cả các lĩnh vực từ quản lý dự án, bác sĩ, giáo viên, kỹ sư nông nghiệp đến kỹ sư công nghệ thông tin, kỹ thuật...Tính rẻ lương mỗi người khoảng 30.000 USD/năm thì chúng ta đã có 15 tỷ USD. Số tiền này lớn hơn nhiều so với việc chúng ta chỉ xuất khẩu gạo và lao động”.

    Ước vọng lạc quan nhưng không hề quá đơn giản trong cách nghĩ, tiến sĩ Nguyễn Công Phú luôn rất nghiêm khắc trong những yêu cầu về mặt chuyên môn. Ông khẳng định: “Đừng xem chúng tôi-những người giám định- chỉ đơn thuần là những kẻ trông coi ciment, sắt thép...Chúng tôi phải đổ rất nhiều công sức để có được những kiến thức. Từ đó chúng tôi mới có thể trông coi những đống vật liệu ấy, sao cho chúng được sử dụng tối ưu nhất, tiết kiệm nhất và không bị thất thoát”.

    LÊ VĂN
    (Theo Đại đoàn kết)

  • #2
    Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave=Bài tiếp theo



    Tiến sĩ Nguyễn Công Phú
    08:17' 24/12/2004 (GMT+7)


    Sinh năm: 1951 tại Quảng Nam.
    Hiện đang định cư: Pháp

    Quá trình công tác, thành tích, công trình nghiên cứu:

    - 1975 : Tốt nghiệp Kỹ sư Viện Bách khoa Grenoble.
    - 1979 : Bảo vệ luận án Tiến sĩ tại Đại học Khoa học Paris và Trường Cầu đường Paris.
    - 1983 : An toàn phóng xạ nguyên tử cho nhà máy điện PWR 900 và 1300 MW - ISTN (Pháp).
    - 1984 : An toàn trong thiết kế, thi công và vận hành công nghiệp (Giám đốc điều hành về an toàn và sức khoẻ - London, Anh).
    - 1985 : Thương mại Quản trị Kinh doanh ESSEC – Paris.
    - Là giáo viên thỉnh giảng tại các Đại học Khoa học Kỹ thuật và các trường Quản trị Kinh doanh tại Pháp. Ông đã làm chủ nhiệm một số Luận án tốt nghiệp các Kỹ sư Bách khoa Paris, Kỹ sư Cầu đường Pháp.
    - Là thành viên các Hiệp hội quốc tế trong lĩnh vực Kỹ thuật và Kinh doanh, đặc biệt đại diện Tập đoàn APAVE tại Hiệp hội giới chủ tại Pháp trong lĩnh vực quốc tế (MEDEF International).
    - Chuyên gia và cán bộ quản lý các dự án lớn (điện, dầu khí, cầu đường…) tại Pháp, Mỹ, Đức, Nga, Trung Quốc, Mehicô, Brazil, Hy lạp, Nam Tư, Mã lai, Ấn độ, Tiểu vương quốc Ả rập, Nam Phi, Ma rốc, An giê ri, Thái Lan, Áo, Băng la đét, I rắc, I ran…
    Quan hệ nghề nghiệp với các tập đoàn quốc tế như Shell, Total, BP, Mitsubishi, Hyundai, Deasung, Foster Wheler, Samprogretti, Pemex…
    - Ông thường xuyên viết bài cho các tạp chí Khoa học Kỹ thuật tại Pháp, Mỹ và các hội nghị quốc tế trong lĩnh vực liên quan.

    Thành tích:

    1. Thành quả nghiên cứu tại Viện cầu đường Paris của ông đã được đưa vào qui phạm kỹ thuật ngành cầu đường Pháp và được một số quốc gia tiên tiến (Đức, Mỹ, Bỉ…) tiếp thu
    2. Tham gia minh chứng độ tin cậy và an toàn một số nhà máy điện nguyên tử trước Hội đồng Quốc gia năng lượng hạt nhân - Cộng hoà Pháp.
    3. Tham gia đưa các lý thuyết Cơ học vỡ (Fracture mechanic) để củng cố độ tin cậy và an toàn cho những hoả tiễn ARIANE (Cộng đồng Châu Âu), tàu vũ trụ (NASA) sau những sự cố trầm trọng.

    Hiện tại:

    - Tiến sĩ Nguyễn Công Phú là Giám đốc Á Châu, kiêm Tổng Giám đốc APAVE Việt Nam & Đông Nam Á, Kiêm Tổng Giám đốc APAVE Malaysia. (Tập đoàn APAVE được thành lập hơn 130 năm – là tập đoàn số một tại Pháp và là 1 trong 5 tập đoàn hàng đầu quốc tế trong công việc Giám định, giám sát chất lượng các công trình công nghiệp và xây dựng dân dụng. Tập đoàn này có 7000 kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật, có doanh thu hằng năm là 650.000.000 Euros).

    - 1979 - 1995 : Ông là giám đốc nhiều bộ phận tác nghiệp và phát triển của các Tập đoàn hàng đầu thế giới như ALSTHOM, TECHNIP, BUREAU VERITAS và Viện Cầu đường Paris, trực thuộc Bộ Thiết bị Giao thông - Cộng Hoà Pháp. Do vậy ông có những kiến thức và kinh nghiệm tích lũy trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình công nghiệp và xây dựng như nhà máy điện nguyên tử, than, khí lỏng…, nhà máy lọc dầu và hóa dầu, giàn khoan dầu ngoài khơi, các công trình xây dựng cơ bản, cầu đường, cao ốc…

    • Đóng góp cho Việt Nam:

    - 1980: Tiến sĩ Nguyễn Công Phú về thăm quê hương và làm việc với Bộ Năng lượng về Nhà máy điện Yên Phụ và Biên Hoà.
    - 1993 - 1994: Ông tham gia tích cực trong tiến trình chuyển giao công nghệ về lĩnh vực An toàn bay từ Cục Hàng không dân dụng Pháp cho Cục Hàng không dân dụng Việt Nam.
    - 1995 - 2003: Trực tiếp hỗ trợ tích cực Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng phổ biến và đưa Bộ tiêu chuẩn ISO 9000 (Hệ thống quản lý chất lượng) đến các doanh nghiệp Việt Nam - một trong những công cụ hữu hiệu cho sự hội nhập kinh tế (đào tạo hơn 100 chuyên viên Việt Nam đầu tiên trong lĩnh vực này - giúp cho hơn 300 công ty Việt Nam nhận được chứng chỉ ISO 9000).
    - Trực tiếp hỗ trợ các đơn vị của Bộ Giao thông cho dự án trùng tu cầu Tràng Tiền và xây dựng cầu Sông Gianh thông qua sự hỗ trợ của Bộ Thiết bị và Giao thông Pháp.
    - Trực tiếp tham gia vào các chương trình của Bộ Xây dựng trong lĩnh vực chấn chỉnh chất lượng các công trình xây dựng cơ bản, đặc biệt các nhà cao tầng (Công ty APAVE Việt Nam & Đông Nam Á là thành viên thường trực mạng lưới kiểm định chất lượng do Bộ Xây dựng thiết lập).
    - Đưa các phương pháp thử nghiệm không phá huỷ với chuẩn mực quốc tế để đánh giá chất lượng các công trình nhạy cảm (dầu khí, nhà máy điện…) và đào tạo các chuyên viên (150) được các đối tác quốc tế công nhận, trong đó có hơn 20 kỹ sư của Trung tâm An toàn của Tổng Công ty Dầu khí Việt Nam.
    - Thành viên sáng lập Quỹ học bổng Saigon Times, thay mặt công ty cấp học bổng cho học sinh, sinh viên vượt khó.
    - Trực tiếp định hướng chiến lược và lãnh đạo Công ty APAVE Việt Nam & Đông Nam Á – một công ty 100% vốn Pháp nhưng được tổ chức như là một công ty Việt Nam với một phong cách làm việc quốc tế. Hiện nay, công ty có 200 kỹ sư và kỹ thuật viên, có cơ sở tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu. Một điều đáng ghi nhận là công ty đã có những hợp đồng ký trực tiếp với các công ty tại khu vực Đông Nam Á và khoảng 50 kỹ sư đã thực hiện những công tác ngoài Việt Nam từ 1998.

    Dự án tương lai:

    Sẽ tăng vốn đầu tư từ 1.500.000 USD lên 2.500.000 USD, đào tạo thêm 100 kỹ sư có trình độ quốc tế. Đây là điều kiện tiên quyết để từ 2004 - 2006 có thể đưa 200 kỹ sư làm việc thường xuyên ngoài Việt Nam tại các dự án có hàm lượng tri thức và công nghệ cao tại Cận Đông và Trung Đông (ngành dầu khí và năng lượng). Dự kiến đến năm 2006 quân số của Công ty là 600 kỹ sư. Như thế mỗi tháng có thể thu về Việt Nam khoảng 1.000.000 USD.
    - Khẳng định vai trò chủ đạo của Công ty APAVE Việt Nam & Đông Nam Á tại Á châu, kể cả Trung và Cận Đông, đối với Tập đoàn APAVE cũng như đối với các đối tác quốc tế.
    - Tham gia tích cực trong quá trình kiểm định chất lượng các dự án xây dựng cơ bản tại Việt Nam.
    - Tham gia đào tạo lại các kỹ sư và kỹ thuật viên với các đối tác có chức năng và tạo điều kiện xuất khẩu lao động với hàm lượng tri thức cao
    - Vận động các đối tác quốc tế đầu tư và hợp tác để tham gia tích cực đưa nền công nghiệp và công nghệ tri thức đột phá tại Việt Nam.
    - Tham gia tích cực với các Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là Hội doanh nghiệp trẻ, để khẳng định một văn hoá doanh nghiệp xem hội nhập quốc tế là cơ hội thành công.

    TT - “Người Việt hơn ai thì không biết, nhưng chắc chắn không chịu thua ai” - TS Nguyễn Công Phú hai lần lặp lại câu nói này khi ông nhận danh hiệu “Vinh danh nước Việt” dành cho các kiều bào xuất sắc do VietNamNet tổ chức.

    Vóc dáng khá nhỏ bé và giọng nói sắc gọn, ông hiện là giám đốc châu Á của Tập đoàn APAVE (Pháp). Đây là tập đòan hàng đầu thế giới trong lĩnh vực giám định, giám sát chất lượng công trình công nghiệp và xây dựng...

    * "Không chịu thua ai", liệu có quá tự kiêu không, thưa tiến sĩ?

    - Tiến sĩ Nguyễn Công Phú (giám đốc châu Á của APAVE): Đó là điều tôi thường nói với bạn bè quốc tế, dù ở bất cứ đâu. Và tôi cũng không thấy ai phản bác. Những gì tôi nói rút ra từ quá trình phấn đấu của mình. Khi nhận quyết định đề bạt vào vị trí giám đốc châu Á, trở thành nhân vật thứ 5 của APAVE, cùng phải gánh vác vai trò quản lý, điều hành một tập đoàn 7.000 kỹ sư và chuyên viên kỹ thuật, tôi hiểu mình được đánh giá cao, được tin tưởng. Lúc đó không thể diễn tả hết niềm tự hào dân tộc. Tôi đã đi 54 nước và càng đi càng thấy tự hào mình là người VN.

    * Tiến sĩ suy nghĩ gì về sự tụt hậu mà các nhà hoạch định đường lối VN thường cảnh báo?


    Ông Nguyễn Công Phú

    - Phải nói cho đúng là tụt hậu so với thế giới chứ không phải với đất nước mình so với trước. Đánh giá sự phát triển kinh tế cần nhìn vào những con số vĩ mô. Hai mươi năm trước GDP đầu người của VN là 100 USD/năm, còn hiện giờ là 500-600 USD/năm.

    Trong giai đoạn gần hai thập kỷ mà tăng trưởng được năm đến sáu lần, đó là một thành công không phải nước nào cũng làm được, là nguồn động viên mọi người - dù là công dân trong nước hay bà con kiều bào - rất lớn. Tất nhiên, vì xuất phát điểm thấp nên hiện giờ mốc chúng ta đạt được còn khá xa so với thế giới. Bất cứ ai hiểu được điều đó cũng biết rằng chặng đường sắp tới là rất khó khăn, nhiều nhiệm vụ nặng nề.

    * Nếu nói một lời tâm huyết với các nhà lãnh đạo đất nước, tiến sĩ sẽ nói gì?

    Tiến sĩ Nguyễn Công Phú sinh năm 1951 tại Quảng Nam, hiện đang định cư tại Pháp. Thành quả nghiên cứu tại Viện Cầu đường Paris của ông đã được đưa vào qui phạm kỹ thuật ngành cầu đường Pháp và được một số quốc gia tiên tiến (Đức, Mỹ, Bỉ…) tiếp thu. Từ 1993-1994, ông tham gia tích cực trong tiến trình chuyển giao công nghệ về lĩnh vực an toàn bay từ Cục Hàng không dân dụng Pháp cho Cục Hàng không dân dụng VN. Hiện tại, tiến sĩ Nguyễn Công Phú là giám đốc châu Á, kiêm tổng giám đốc APAVE Việt Nam & Đông Nam Á, kiêm tổng giám đốc APAVE Malaysia.

    - Tôi sẽ nói về việc sử dụng trí tuệ, nhân tài. Ai cũng thừa nhận người Việt có hàm lượng trí tuệ cao, nhưng hàm lượng này chưa được biến thành những việc làm cụ thể hoặc một xung lực mạnh mẽ để giúp đất nước thăng tiến. Đúng là năm qua kiều bào gửi về nước 3 tỉ USD hoặc có thể hơn nhưng số tiền này chưa hề tạo được một động lực mới nào tại VN.

    Chính sách của Nhà nước trong việc vận động, thu hút bà con kiều bào đóng góp nhiều hơn cho đất nước, tăng đầu tư - kinh doanh về nước đang đi đúng hướng, nhưng rõ ràng cần những việc làm cụ thể hơn để có thể biến tiềm lực của kiều bào thành nguồn lực trong nước.

    * Ông có tin những lời tâm huyết của ông sẽ được tiếp thu?

    - Tôi tin. Tôi trở về nước để làm việc lần đầu năm 1980. Từ đó đến nay tôi đã chứng kiến sự thay đổi tư duy sâu rộng ở mọi cấp. Sự thay đổi này có thể nói là rất lớn và đó chính là điều kiện thuận lợi cho kiều bào khắp nơi trở về đóng góp cho quê hương.

    * Xin cảm ơn tiến sĩ.

    Ghi chú


    • #3
      Ðề: Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

      Tôi được biết về Tiến sĩ Nguyễn Công Phú qua một người bạn đang làm việc tại Apave . Đọc bài viết này tôi lại liên tưởng đến cố Giáo sư Nguyễn Đình Tứ , người đặt nền móng cho ngành vật lý hạt nhân của Việt Nam mà tôi rất khâm phục .
      Công ty Apave Việt Nam và đông Nam Á có một cơ chế làm việc và đào tạo rất chuyên nghiệp và hiệu quả . Chính sách liên tục đào tạo của công ty đã tạo ra rất nhiều nhân tài trong lĩnh vực kiểm định không phá hủy tại Việt Nam . Hiện nay nhiều người đã "ra ở riêng" và thành công. Nếu có điều kiện sau này tôi sẽ theo học thêm về ngành này và chắc là sẽ nhờ sự giúp đỡ của Apave .

      Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy
      Lại có thêm một ngày mới để yêu thương

      Ghi chú


      • #4
        Ðề: Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

        Thực là 1 người tâm huyết với ngành xây dựng.
        Nhưng nói thật Giám sát APAVE trình độ còn kém, gây khó khăn để ăn hối lộ. Họat động không chuyên nghiệp và không độc lập lắm.
        Nhiều công trình APAVE tư vấn gs gây sự cố.

        Ghi chú


        • #5
          Ðề: Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

          Nguyên văn bởi hafele_007
          Thực là 1 người tâm huyết với ngành xây dựng.
          Nhưng nói thật Giám sát APAVE trình độ còn kém, gây khó khăn để ăn hối lộ. Họat động không chuyên nghiệp và không độc lập lắm.
          Nhiều công trình APAVE tư vấn gs gây sự cố.
          -----------------------------------------------------------------------
          Có thể đó là cục bộ thôi, theo tôi biết thì Apave đào tạo ra tất cả những ai giỏi nhất của Việt Nam trong ngành này . Ở đâu cũng có hiện tượng thế này thế kia nhưng tôi vẫn tin ở Apave . Tôi chưa thấy nơi nào liên tục đào tậo nhân viên lên cấp độ cao hơn mà không hề ràng buộc thời gian làm việc cho công ty hoặc các điều kiện khác . Không những làm việc tốt tại Việt Nam , họ còn xuất khẩu kĩ thuật sang nhiều nước mà cụ thể như Anggola chẳng hạn .Hy vọng Apave ngày càng phát triển và đóng góp to lớn hơn vào sự phát triển của nước nhà .

          Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy
          Lại có thêm một ngày mới để yêu thương

          Ghi chú


          • #6
            Ðề: Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

            Nguyên văn bởi Lytrada750
            -----------------------------------------------------------------------
            Có thể đó là cục bộ thôi, theo tôi biết thì Apave đào tạo ra tất cả những ai giỏi nhất của Việt Nam trong ngành này . Ở đâu cũng có hiện tượng thế này thế kia nhưng tôi vẫn tin ở Apave . Tôi chưa thấy nơi nào liên tục đào tậo nhân viên lên cấp độ cao hơn mà không hề ràng buộc thời gian làm việc cho công ty hoặc các điều kiện khác . Không những làm việc tốt tại Việt Nam , họ còn xuất khẩu kĩ thuật sang nhiều nước mà cụ thể như Anggola chẳng hạn .Hy vọng Apave ngày càng phát triển và đóng góp to lớn hơn vào sự phát triển của nước nhà .
            Đào tạo cấp độ cao hơn cho nhân viên thì hầu như công ty có uy tín nào cũng làm cả, bây giờ còn ai ràng buộc thời gian nữa. Tôi đã làm việc với APAVE (ĐNA)nhiều (về phía CĐTcũng có, phía NT cũng có), thẩm tra thiết kế chưa thuyết phục, giám sát lỏng lẻo, nhiều nhân viên năng lực kém làm việc máy móc..... Nói chung là được thương hiệu. Ông Tiến Sỹ rất tâm huyết nhưng không quản được hết, từ từ APAVE (ĐNA) mất dần thương hiệu vì bị Việt Nam hóa. Bây giờ nói đến tư vấn APAVE (ĐNA) không chủ đầu tư nào mặn mà cả. Còn việc xuất khẩu đi Anggola thì có gì là cao siêu, đất nước đó còn tệ hơn Campuchia.
            Last edited by hafele_007; 25-12-2007, 06:53 AM.

            Ghi chú


            • #7
              Ðề: Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

              Các bác này chốn việc pos bài sớm thật , thực ra thì em đang là sinh viên không biết gì nhiều , có thằng bạn làm bên đó lăng xê công ty ghê quá . Đừng nói là em bị lừa đấy nhé . Nếu thế thật thì tội nghiệp bác Phú quá. Nhưng mà nói thế thì ngành xây dựng của ta bê bối thật? Cứ như mấy tổ máy TRung Quốc ổ Na Hang mà bên thi công và bên test đều làm ăn như vậy thì tại hại to rồi . Dự báo : Mấy tổ máy ở Na Hang thế nào cũng bị bật lưới vài chục lần. Buồn thê thảm quá !

              Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy
              Lại có thêm một ngày mới để yêu thương

              Ghi chú


              • #8
                Ðề: Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

                quả thật các anh than thở về ngành xây dựng của mình quá phức tạp, thật sự thì:"ở trong chăng mới biết chăng có rận", không riêng vì xây dựng ngành nào cũng sinh ra bê bối cả, nếu không có bê bối thì chúng ta không phải đang sống trong cuộc sống thực mà là thiên đường, Mình đây là thân gái mà lao vào con đường xây dựng, suốt ngày chỉ nhìn thấy sắt thép và ngổn ngang...công ty là thầu phụ nên cũng chịu cảnh bị đạp lên đạp xuống. Vất vả là thế nhưng vẫn vui vẻ và tự hào nhìn lại thành tích mình đã làm được, Khoe với mọi người: " Đấy, Thấy cái cao ốc đẹp đẹp to to đó không, Linh có công dựng xây đấy các bạn ạ.hihih", Chúc các bác ngày càng yêu nghề và tâm huyết với nghề xây dựng để xây cho nhà cao cao mãi....
                Winner never quit, Quitter never win

                Ghi chú


                • #9
                  Ðề: Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

                  Theo ý kiến chủ quan của mình thì đúng là lĩnh vực GSTC của Apave chưa phải là quá tốt nhưng có lẽ họ mạnh về NDT.Vì cũng đã qua tham quan và học hỏi.
                  TAT CA HOAC KHONG GI CA

                  Ghi chú


                  • #10
                    Ðề: Giới thiệu Tiến sĩ Nguyễn Công Phú -Tổng Giám đốc Apave

                    Nguyên văn bởi koseal
                    quả thật các anh than thở về ngành xây dựng của mình quá phức tạp, thật sự thì:"ở trong chăng mới biết chăng có rận", không riêng vì xây dựng ngành nào cũng sinh ra bê bối cả, nếu không có bê bối thì chúng ta không phải đang sống trong cuộc sống thực mà là thiên đường, Mình đây là thân gái mà lao vào con đường xây dựng, suốt ngày chỉ nhìn thấy sắt thép và ngổn ngang...công ty là thầu phụ nên cũng chịu cảnh bị đạp lên đạp xuống. Vất vả là thế nhưng vẫn vui vẻ và tự hào nhìn lại thành tích mình đã làm được, Khoe với mọi người: " Đấy, Thấy cái cao ốc đẹp đẹp to to đó không, Linh có công dựng xây đấy các bạn ạ.hihih", Chúc các bác ngày càng yêu nghề và tâm huyết với nghề xây dựng để xây cho nhà cao cao mãi....
                    ----------------------------------------------------------------------
                    Mình cũng rất yêu ngành xây dựng dù biết là rất vất vả . Ở cùng mấy thằng em học khối kinh tế thấy bọn nó học nhàn thật , chẳng khi nào phải đồ án thâu đêm như mình , học chỉ 4 năm vậy mà khi ra trường lương lại cao hơn, nhàn hơn , nghĩ cũng thấy hơi bất công .
                    Bạn Linh là nữ nhi mà lao vào ngành này cũng vất vả thật. Mình thì không xây nhà cao cao mãi vì mình làm thủy lợi xây đập , tạo hồ , chỉ có điều đập thấp thấp mãi đi thôi vì hết đập cao rồi , chắc phải đánh sang Lào , Cam Phu Chia may ra còn vài cái cao nữa thôi .
                    Không biết đã có ai điều tra về kỉ lục nhanh nhất kiếm được ngôi nhà ở thành phố từ 2 bàn tay trắng trong ngành xây dựng chưa nhỉ ? Bao nhiêu năm ?

                    Cảm ơn đời mỗi sáng mai thức dậy
                    Lại có thêm một ngày mới để yêu thương

                    Ghi chú

                    casino siteleri bahis siteleri
                    erotik film izle Rus escort gaziantep rus escort
                    deneme bonusu veren siteler deneme bonusu deneme bonusu veren siteler
                    bahis siteleri
                    bahisnow giri? casinoslot sultanbet giri? grandpashabet giri?
                    hd sex video
                    Mobilbahis
                    antalya escort bayan
                    gaziantep escort
                    betpas gncel link
                    gaziantep escort
                    bonus veren siteler
                    pinbahis pinbahis dizitune.com
                    bostanci escort pendik escort
                    ?stanbul Escort
                    Car Fuck XXX ????? ???????? ?????? ? ???? ????? sexo gay gratis xxxx
                    betbonusking.com deneme bonusu
                    deneme bonusu veren siteler deneme bonusu veren siteler bonus veren siteler
                    gvenilir casino siteleri
                    Kacak iddaa Siteleri
                    mraniye escort sancaktepe escort
                    quixproc.com
                    Working...
                    X