Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Gỗ nhựa ngoài trời có tốt không? Độ bền bao lâu? Địa chỉ mua uy tín?

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Gỗ nhựa ngoài trời có tốt không? Độ bền bao lâu? Địa chỉ mua uy tín?

    Gỗ nhựa ngoài trời ngày càng được ứng dụng nhiều trong kiến trúc. Vì chúng mang lại nhiều tính năng, thân thiện với môi trường và giá trị thẩm mỹ cao. Nếu bạn chưa biết gỗ nhựa composite ngoài trời có tốt không? Nên mua ở đâu? Hãy cùng Gỗ nhựa Việt Ý tìm hiểu những ưu điểm, những sản phẩm nổi bật của loại vật liệu mới này để sử dụng cho công trình sắp tới mình.
    Nhựa gỗ composite ngoài trời được sử dụng ngày càng phổ biến
    Gỗ nhựa ngoài trời là gì?


    Gỗ nhựa ngoài trời còn gọi là WPC (Wood Plastic Composite) là loại nguyên liệu tổng hợp. Được cấu tạo từ nhựa PE & bột gỗ. Qua các quá trình sản xuất theo từng khuôn mẫu khác nhau. Cho ra đời vật liệu hoàn thiện được ứng dụng trong trang trí ngoại thất.
    Vật liệu mới này được dùng chủ yếu trong trang trí ngoại thất
    Nhựa giả gỗ ngoài trời được sử dụng rộng rãi nhất trong các công trình ngoài trời như ván sàn. Ngoài ra còn có thể ứng dụng làm lan can, hàng rào ngoài trời, gỗ trang trí, tấm chắn, ghế công viên, khung bao cửa và cửa sổ… hoặc có thể làm đồ gỗ nội ngoại thất. Các nhà sản xuất khẳng định gỗ nhựa thân thiện môi trường hơn. Và tốn ít chi phí bảo trì hơn các loại gỗ rắn xử lý khác.
    Ưu điểm nổi bật gỗ nhựa ngoài trời

    Sản phẩm thân thiện với môi trường


    Gỗ nhựa composite ngoài trời vô cùng thân thiện với môi trường tự nhiên. Mặc dù nó có sử dụng keo dán công nghiệp và trong quá trình sản xuất có sản sinh khí CO2. Nhưng nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ lọc khí nên gỗ nhựa ngoài trời không gây hại cho thiên nhiên. Với thành phần không hóa chất độc hại, đạt tiêu chuẩn an toàn với sức khỏe mọi người. Ngay cả những người thường xuyên bị dị ứng với gỗ công nghiệp cũng đều có thể an tâm sử dụng sản phẩm này.
    Gỗ nhựa PE – Sản phẩm thân thiện với môi trườngVân gỗ nhựa đẹp như gỗ tự nhiên


    Những vân gỗ được thiết kế dựa theo kiểu dáng của vân gỗ tự nhiên nên mang đến cảm giác vô cùng chân thực. Đặc biệt sử dụng loại sàn này bạn sẽ chẳng bao giờ phải tốn tiền để sơn lớp nước sơn bảo vệ.
    Vân gỗ nhựa với những đường nét chân thựcMàu sắc đồng đều mang tính thẩm mỹ cao


    Không chỉ sở hữu những đường vân gỗ giống như gỗ tự nhiên. Gỗ nhựa ngoài trời còn có màu sắc cực kỳ đồng đều mang tính thẩm mỹ cao. Đa phần các tấm ván sở hữu gam màu trung tính tinh tế, sang trọng và phù hợp với nhiều không gian kiến trúc.
    Màu sắc đa dạng cũng không kém phần sang trọngDễ lắp đặt, dễ vệ sinh, dễ bảo dưỡng


    Nhờ được thiết kế thông minh kết hợp với trọng lượng nhẹ mà gỗ nhựa ngoài trời cực kỳ dễ lắp đặt. Bên cạnh đó chính là bề mặt được xử lý với công nghệ cao nên không dễ bám bụi và bẩn. Vì vậy mà chúng ta chỉ cần sử dụng vòi xịt hoặc chổi lau là có thể làm sạch một cách dễ dàng.
    Quy trình lắp đặt gỗ nhựa dễ dàngGỗ nhựa ngoài trời được sử dụng đa mục đích
    • Sử dụng cho không gian sân vườn
    • Lắp đặt cho khoảng sân ở khu vực hồ bơi
    • Làm sàn sân thượng
    • Sử dụng cho hành lang và ban công
    • Thiết kế cho đại sảnh, khuôn viên khách sạn, resort ,…
    • Thi công cho khu vực bến tàu, bến xe, hải cảng ,…
    • Thiết kế ở khu vực sân chơi cho bé
    Giàn hoa ngoài trời bằng gỗ nhựa compositeNhững sản phẩm chính của gỗ nhựa ngoài trời

    Ván sàn gỗ nhựa composite


    Lót sàn bằng gỗ nhựa composite ngoài trời hiện đang là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ mang lại độ thẩm mỹ cùng giá trị sử dụng cao. Việc sử dụng sàn gỗ nhựa còn giúp tiết kiệm chi phí hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Việc lắp ngoài trời chịu nhiều tác động của thời tiết môi trường. Vì thế cần tính toán và lưu ý kỹ càng khi thi công để tránh các biến đổi và hư hỏng của công trình.
    Ván sàn nhựa ngoài trờiCột nhựa giả gỗ ngoài trời


    Trụ cột gỗ nhựa ngoài trời là sản phẩm của gỗ nhựa composite có độ bền cao, có khả năng chống ngấm nước, không bị bạc màu, chịu được tác động khắc nghiệt từ thời tiết dù sử dụng ngoài trời. Một số hạng mục sử dụng trụ cột kết hợp với nắp chụp đầu có thể kể đến như: làm giàn lam che nắng, giàn hoa dây leo gỗ nhựa, cửa cổng dùng trụ gỗ ngoài trời, làm trụ đỡ bảng hiệu gỗ nhựa ,…
    Cột nhựa giả gỗ ngoài trờiThanh lam gỗ nhựa


    Trước đó, nhắc đến lam gỗ, người ta thường nhắc đến các dạng gỗ tự nhiên. Thế nhưng, sự ra mắt của vật liệu gỗ nhựa đã nhận được sự quan tâm rất lớn bởi vẻ đẹp độc đáo và mới lạ của nó. Hầu hết các vật liệu xây dựng hiện nay đều có thiết kế bề mặt phẳng. Tuy nhiên, sử dụng các thanh lam giúp bề mặt trang trí uốn lượn như những đợt sóng, giúp không gian ấn tượng và có chiều sâu hơn.
    Thanh lam gỗ ngoài trờiVỉ gỗ nhựa composite ngoài trời


    Vỉ gỗ nhựa còn có các tên gọi khác như: vỉ gỗ nhựa lót sàn, vỉ gỗ nhựa composite, vỉ gạch gỗ nhựa,…Đúng như tên gọi của nó, sản phẩm này được làm từ thành phần chính là bột gỗ và nhựa. Vỉ gỗ nhựa được thiết kế dành riêng cho thi công, lát sàn không gian ngoại thất. Sự kết hợp giữa bột gỗ và nhựa là một giải pháp thi công sáng tạo và rất thông minh.
    Vĩ gỗ nhựa thường dùng để lát sànTấm gỗ nhựa ốp tường ngoài trời

    Gỗ nhựa ốp tường được chia thành gỗ nhựa ốp tường nội thất và gỗ nhựa ốp tường ngoại thất. Tuy nhiên, nhờ có khả năng chống nước, chống ẩm mốc cao nên sản phẩm thường được sử dụng ngoài trời. Tấm ốp tường cũng có khả năng chống thấm nước và đảm bảo không bị mục nát. Đặc điểm này sẽ giúp công trình của bạn bền đẹp trong một thời gian dài, không làm mất đi tính thẩm mĩ sau một thời gian chống chịu với thời tiết mưa nắng ở Việt Nam.Tấm ốp tường bằng nhựa giả gỗỨng dụng gỗ nhựa ngoài trời trong cuộc sống

    Ván sàn gỗ nhựa cực sang trọng, thời thượng


    Ván sàn gỗ nhựa ngoài trời là ứng dụng nổi bật nhất của gỗ nhựa. Ván sàn gỗ nhựa chịu lực cực kỳ tốt, chống thấm nước tuyệt đối, không bị côn trùng tấn công. Do đó, không khó hiểu khi chúng được ưu ái ở nhiều vị trí công trình. Chúng còn được dùng để lát sàn sân vườn và sân thượng, lát ban công,… Tuy nhiên, lát sàn ban công yêu cầu cao hơn về khả năng chống thấm nước, thoát nước.
    Sàn gỗ ngoài trời chịu lực, chống nước cực kì tốtThiết kế lam chắn nắng, pergola gỗ nhựa ấn tượng


    Mái che Pergola gồm các cột đỡ xung quanh, bên trên là mái vòm lớn. Lam chắn nắng gỗ nhựa rất được ưa chuộng trong thiết kế sân vườn, tạo không gian xanh hiện đại. Gỗ nhựa composite ưu việt hơn lam sắt, lam gỗ thật và cả lam bê tông.
    • Lam gỗ nhựa siêu bền, lên đến 25 năm, không bị oxi hóa, rỉ sét, bong tróc
    • Lam che nhựa giả gỗ không thấm nước, không mục rữa, gãy vỡ
    • Pergola nhựa gỗ lắp đặt dễ dàng, vệ sinh nhanh chóng
    • Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng
    Thanh lam chắn nắng tạo sự mới lạ cho khu vườnGỗ nhựa ốp tường, ốp trần tiện dụng và đa năng


    Hạng mục ốp tường, ốp trần cũng rất ưu ái lựa chọn gỗ nhựa. Với đặc tính bền, nhẹ, đa dạng, gỗ nhựa “cân” hết mọi vị trí không gian. Gỗ nhựa ốp trần, ốp tường ngoài trời thường dùng gỗ PE. Với khả năng chịu lực cao hơn, cứng cáp hơn và bền hơn. Tuy nhiên, tùy theo nhu cầu và sở thích, gỗ nhựa PE cũng có thể được sử dụng trong nội thất.
    Gỗ nhựa ốp tường, ốp trần luôn được khách hàng ưa chuộngCổng hàng rào gỗ nhựa mới lạ, độc đáo


    Ứng dụng gỗ nhựa làm hàng rào cửa cổng là xu hướng mới lạ trong năm nay. Hàng rào cửa cổng nhựa giả gỗ cao cấp đảm bảo không bị cong vênh, nứt, vỡ,… Công nghệ sản xuất hiện đại giúp giữ màu bền, không bị phai màu dưới nắng gắt, nhiệt độ cao hay nước mưa. Gỗ nhựa composite ngoài trời còn được dùng làm bảng hiệu cực kỳ bắt mắt, nâng tầm giá trị thương hiệu.
    Hàng rào bằng gỗ nhựa tạo nên sự sang trọng, đặc biệt cho ngôi nhàBàn ghế gỗ nhựa ngoài trời siêu bền, siêu đẹp mắt


    Bàn ghế gỗ nhựa rất được ưa chuộng vì có bề mặt chống bám dính, dễ vệ sinh. Hơn nữa, bàn ghế được làm bằng gỗ nhựa mang vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc và gần gũi. Chống lại ảnh hưởng từ thời tiết như mưa lớn, nắng nóng, nhiệt độ cao,…
    Ván gỗ nhựa còn được dùng làm ghế ngồiGỗ nhựa ngoài trời có tốt không? Độ bền bao lâu?

    Chắc chắn câu trả lời là gỗ nhựa ngoài trời rất tốt vì nó đang là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều công trình. Kể cả khi không nhìn số lượng gỗ nhựa đang tiêu thụ trên thị trường thì với những đặc điểm cấu tạo và những ưu điểm kể trên các bạn cũng có thể thấy được gỗ nhựa đang là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng từ hộ gia đình, tới biệt thự nhà vườn, nhà hàng, bể bơi, khách sạn…Nhà gỗ nhựa có tốt không?
    Vậy độ bền của vật liệu này là bao lâu? Nếu bạn vệ sinh và bảo quản đúng cách thì tuổi thọ của nó có thể lên đến 15-20 năm. Chịu được nhiệt độ lên tới 120 độ C hay xuống tới -30 độ.Mua gỗ nhựa uy tín, chất lượng, giá rẻ ở đâu?


    Để mua gỗ nhựa uy tín, chất lượng với giá rẻ, các bạn có thể tham khảo Gỗ nhựa Việt Ý. Công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý là công ty đầu tiên sản xuất và cung cấp nhựa gỗ trên dây chuyền công nghệ hiện đại Italia với thương hiệu VIWOOD. Chúng tôi không ngừng cải tiến quy trình sản xuất, máy móc, thiết bị và công nghệ để mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng với đa dạng mẫu mã. Góp phần nâng cao chất lượng không gian sống cho khách hàng.
    Lễ chuyển giao công nghệ Gỗ nhựa Việt Ý
    Chúng tôi cam kết:
    • Không mối mọt, ẩm mốc.
    • Không co ngót, cong vênh.
    • Màu sắc bền đẹp theo thời gian.
    • Nhẹ nhàng dễ lắp đặt, độ thẩm mỹ cao.
    • Đồng chất, bền bỉ, vân gỗ 100% giống gỗ tự nhiên.
    • Tuổi thọ trên 30 năm.

    Bạn có thể tham khảo một vài mẫu sản phẩm của gỗ nhựa Việt Ý tại đây.
    Liên hệ Công ty Cổ phần Gỗ nhựa Việt Ý
    • Trụ sở chính & Nhà máy sản xuất: Lô 6 KCN Bình Xuyên, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc , Việt Nam.
    • Văn phòng Hà Nội: Số 279, Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.
    • Điện thoại: 0968 272 599
    • Email : info@gonhuaviety.com
    • Website: https://gonhuaviety.com/
    Gỗ Nhựa Việt Ý
    Nếu bạn đang gỗ nhựa cho công trình ngoài trời của mình thì Gỗ nhựa Việt Ý là lựa chọn đáng giá. Bạn có thể ghé qua hệ thống các showroom của chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm hoặc liên hệ ngay 0968 272 599 để được tư vấn chi tiết giá gỗ nhựa ngoài trời.

    Xem bài viết chi tiết tại đây: https://gonhuaviety.com/go-nhua-ngoai-troi/
    Last edited by gonhuaviety; 28-09-2021, 06:06 PM.
casino siteleri bahis siteleri
erotik film izle Rus escort gaziantep rus escort
deneme bonusu veren siteler deneme bonusu deneme bonusu veren siteler
bahis siteleri
bahisnow giri? casinoslot sultanbet giri? grandpashabet giri?
hd sex video
Mobilbahis
antalya escort bayan
gaziantep escort
betpas gncel link
gaziantep escort
bonus veren siteler
pinbahis pinbahis dizitune.com
bostanci escort pendik escort
?stanbul Escort
Car Fuck XXX ????? ???????? ?????? ? ???? ????? sexo gay gratis xxxx
betbonusking.com deneme bonusu
deneme bonusu veren siteler deneme bonusu veren siteler bonus veren siteler
gvenilir casino siteleri
Kacak iddaa Siteleri
mraniye escort sancaktepe escort
quixproc.com
Working...
X