QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Top Những Mẫu BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN LÂU ĐÀI Đẹp Không Góc Chết

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Top Những Mẫu BIỆT THỰ CỔ ĐIỂN LÂU ĐÀI Đẹp Không Góc Chết

    Rõ ràng các dự án biệt thự cổ điển lâu đài đẳng cấp và sang trọng hơn hẳn so với loại hình căn hộ chung cư có quy mô hàng nghìn căn hay biệt thự phố hiện đại,…vv. Theo đuổi phong cách kiến trúc cầu kỳ, Nhà Xinh đã cho ra đời rất nhiều mẫu biệt thự cổ điển tiêu biểu. Song song đó, luôn cập nhật xu hướng kiến trúc mới nhất làm thỏa mãn nhu cầu của giới thượng lưu, gia chủ có tiền và địa vị trong xã hội, những người có thu nhập cao, hay các chủ doanh nghiệp địa phương.

    Ngoài ra, việc nắm bắt tốt nhu cầu của khách hàng, sở thích của mỗi thành viên trong gia đình nên nội thất bên trong cũng được sắp xếp khoa học và đồng bộ với kiến trúc bên ngoài…Không chỉ đáp ứng tối đa sự tiện nghi mà còn phù hợp với phong cách sống thượng lưu của giới giàu sang. Mặt khác, sự giới hạn về mặt số lượng và độ thẩm mỹ tuyệt đối cũng là yếu tố khiến những mẫu biệt thự cổ điển lâu đài đẹp của Nhà Xinh lọt vào “tầm ngắm” của giới thượng lưu tại các tỉnh thành phía Nam.
    Biệt thự cổ điển lâu đài Pháp sang trọng nhất hiện nay


    Người càng thành đạt thì nhu cầu hưởng thụ, xây dựng thương hiệu cá nhân và khẳng định phong cách sống càng mạnh mẽ. Bởi vậy khi tìm hiểu ông Nguyễn Thái Học ở Quận 8, Tp HCM đã đặt trọn niềm tin ở công ty thiết kế – xây dựng uy tín Nhà Xinh. Không phụ sự tin tưởng của ông Học, kiến trúc sư tài năng Nhà Xinh đã gửi đến anh một phương án biệt thự cổ điển lâu đài hết sức chỉn chu.



    Biệt thự cổ điển lâu đài đẹp nguy nga tráng lệ sở hữu hệ mái vuông tròn đan xen theo phong cách của những căn biệt thự kiến trúc cổ điển Châu Âu. Về hình khối bên ngoài lâu đài cổ điển sở hữu tỉ lệ rất cân xứng, trụ cột, đường cong, hình khối kiên cố. Khiến chủ nhà hết sức yêu thích và chọn ngay khi vừa xem phương án đầu tiên. Đi theo lối kiến trúc đăng đối theo tỉ lệ vàng tạo nên một mẫu biệt thự đẹp bền vững theo thời gian. Hoa văn phù điêu đắp tỉ mỉ cũng là điểm nhấn ấn tượng cho công trình. Giải Pháp nhấn mạnh vào màu sắc sang trọng và vật liệu sử dụng đã tạo nên một tác phẩm kiến trúc khiến ai đi qua cũng phải ngước nhìn.
    Mẫu biệt thự lâu đài cổ điển Châu Âu đẹp lộng lẫy bậc nhất


    Căn biệt thự cổ điển lâu đài Pháp mặt tiền 15m thiết kế cho Cô Hiền trở thành công trình đẹp bậc nhất tại Củ Chi. Sử dụng diện tường với gam màu trắng kết hợp với mái mansard hình thang – hình trụ tròn nhằm phô diễn trọn vẻ bề thế căn biệt thự lâu đài đẹp 4 tầng. Đi cùng với đó, hệ thống phào chỉ, hoa văn phù điêu đắp nổi khiến công trình nổi bật cả một góc trời.



    Ngay từ cánh cổng, kts Nhà Xinh đã chọn một kiểu cổng sắt mạ kim loại đồng mỹ nghệ được thiết kế tỉ mỉ với kiểu dáng độc đáo tạo sự khác biệt cho căn biệt thự. Xung quanh lâu đài cổ điển là lối đi, đài phun nước, vườn cây xanh với nhiều loại hoa nhiều màu sắc đem lại sự đa dạng cho không gian sống đẳng cấp này.
    Mẫu biệt thự cổ điển 3 tầng phong cách lâu đài sang trọng




    Mẫu dinh thự đẹp cao cấp được thiết kế như tòa lâu đài nguy nga được các kts Nhà Xinh thổi hồn từ những đường nét cơ bản nhất. Mẫu biệt thự cổ điển lâu đài này được xây dựng trên ô đất rộng hơn 600m2 nên kts thoải mái thiết kế như thêm tháp canh, tiểu cảnh, đài quan sát,…. Thiết kế khung vòm của tầng lửng và tầng trệt tạo sự khác biệt khiến nơi đây trở thành niềm mơ ước của biết bao người. Ý tưởng thiết kế không gian ngoại thất được lấy từ những nét đặc trưng nhất như: hệ thức cột, phù điêu và phào chỉ…được áp dụng cho cả mặt trước, mặt sau và cả bên hông. Vẻ đẹp tinh tế, trang nhã của lớp phù điêu không hề rối mắt gây ấn tượng, lộng lẫy, thu hút từ mọi góc nhìn.
    Mẫu biệt thự cổ điển lâu đài 2 tầng siêu sang trọng




    Sự chu toàn của mẫu lâu đài phong cách Châu Âu là điều mà chủ đầu tư ông Biển, Tp Biên Hòa hài lòng nhất ở Nhà Xinh. Không sai khi cho rằng nét đẹp mà căn biệt thự lâu đài cổ điển này phô diễn lại mang sức thu hút nặng trong từng đường nét, cách bày trí về bố cục màu sắc lẫn cách bày trí sân vườn. Kiến trúc ngoại thất mang phong thái Hoàng gia quý tộc là nguồn cảm hứng sáng tạo cho kiến trúc sư. Những cho tiết đắt giá mang đặc trưng cổ điển trong căn biệt thự này hội tự đầy đủ về tính khoa học, tính nghệ thuật, tính thẩm mỹ hay độ xa hoa đẳng cấp. Nghe có vẻ khó tin, nhưng nếu bạn cảm nhận bằng cả trái tim thì sẽ thấy không gian sống đẹp không góc chết.
    Biệt thự cổ điển lâu đài đẹp như một bức tranh có đài phun nước


    Công trình lâu đài dinh thự này là một trong những tuyệt tác đánh dấu sự trưởng thành của các kts, đồng thời cũng mang lại niềm tự hào to lớn cho chính người sở hữu. Tòa lâu đài cổ điển nổi bật với hình khối, mảng miếng kiến trúc đồ sộ, bắt mắt được khéo léo thiết kế đan xen mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ như 1 bức tranh nghệ thuật. Biệt thự lâu đài Châu Âu mang phong cách cổ điển đặc trưng được thiết kế đối xứng theo tỉ lệ vàng chuẩn. Lấy sảnh chính làm tâm điểm, tạo nên trục đối xứng để bố trúc hai mảng kiến trúc 2 bên.
    Biệt thự cổ điển lâu đài đẹp như một bức tranh có đài phun nước


    Phía trước sảnh là đài phun nước được trang trí bởi các hoa văn tinh xảo, tượng thần hy lạp, ngoài tác dụng trang trí thì còn hỗ trợ vấn đề về phong thủy cho công trình. Tiếp đến phải kể khối kiến trúc chính giữa được thiết kế vượt nhịp với 3 tầng, mà tầng trên cùng sẽ dẫn ra sân thượng hai bên. Phần mái sảnh được thiết kế với tấm phù điêu lớn kết hợp mái vòm tạo điểm nhấn.



    Những chiếc cột tròn iconic được tỉ mỉ trang trí góp phần nâng tầm vẻ đẹp đồ sộ của không gian sống đậm chất phương Tây. Cùng với đó là nét mềm mại, uyển chuyển của những đường chỉ kẻ ngang tạo vẻ đẹp tinh tế. Sự kết hợp ánh sáng cũng mang đầy tính nghệ thuật, tất cả đều lột tả được hết vẻ đẹp của tòa lâu đài mang đẳng cấp hoàng gia.
    Mẫu dinh thự lâu đài cổ điển tôn vinh đẳng cấp hoàng gia




    Có thể gọi căn biệt thự lâu đài cổ điển này là biệt phủ hoàng gia Pháp khi mà lối kiến trúc phô diễn trọn vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa và vô cùng đồ sộ thể hiện cơ ngơi hùng hậu của gia chủ. Sở hữu khuôn viên đất rộng, kết hợp xây dựng theo bản vẽ kỹ thuật nên tất cả mọi thứ đều được đặt để đúng vị trị để tạo nên một không gian đẳng cấp nhất cho gia chủ. Cách bố trí sân vườn, hồ nước, lối đi cũng được tính toán và lên ý tưởng kỹ lưỡng để làm bật lối kiến trúc cổ điển sang trọng này. Với kiểu dáng chữ U kết hợp quy mô 3 tầng khiến ai ngắm nhìn cũng phải trầm trồ trước vẻ đẹp uy nghi, hoành tráng và hết sức bề thế.
    Thiết kế biệt thự lâu đài Châu Âu 2 tầng xa hoa bậc nhất




    Điểm ấn tượng không thể không nhắc đến ở dinh thự lâu đài cổ điển 3 tầng phong cách địa trung hải này chính là kiểu mái mansard kết hợp mái bằng. Vòm bán cầu mang nét đặc trưng của những công trình biệt thự Pháp xa hoa,sang trọng. Hoa văn và đường ron kẻ nằm dưới bậu cửa, viền mái hay dọc theo mặt tường tăng nét uyển chuyển đồng thời góp phần tôn lên nét thẩm mỹ tinh tế cho công trình. Cửa chính và cửa sổ mái vòm phân bố đều khắp diện tường giúp không gian bên trong luôn thoáng sáng. Đây cũng chính là những ưu điểm đại diện lối cổ điển, khiến người trong nhà luôn cảm thấy ấm áp khi đông đến và mát mẻ vào mùa hè.
    Mẫu biệt thự 4 tầng có sân thượng cùng không gian nội thất sang trọng




    Nếu giấc mơ của bạn không phải là những kiểu biệt thự hiện đại hay biệt thự vườn mà về một biệt thự “mùa hè” cực kỳ lãng mạn. Thì đây sẽ là mẫu thiết kế biệt thự cổ điển lâu đài phong cách Địa Trung Hải tiêu biểu dành cho bạn. Sở hữu những nét kiến trúc đặc trưng rất cơ bản của vùng Địa Trung Hải như bức tường dày được trát vữa, khối cột Gothic, tường sơn vàng, sân vườn rộng rãi ….và còn rất nhiều chi tiết thú vị khác đã khiến biết bao trái tim của khách qua đường phải thổn thức. Một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua đó chính là hệ thống phù điêu đắp nổi bên ngoài lấy ý tưởng từ văn hóa thời phục hưng lâu đời Gothic có ở Ý. Xem thêm: Biệt thự cổ điển mini
    Mẫu biệt thự lâu đài 2 tầng khoác trên mình chiếc áo hoàng gia


    Biệt thự lâu đài cổ điển 2 tầng đẹp nổi lên với mô hình kiến trúc hoành tráng tái hiện hình ảnh thời Hy Lạp – Rôma hoàng kim, nổi bật đầy ấn tượng trong khuôn viên đất vô cùng rộng. Bao quanh công trình là hệ thống sân vườn, đài phun nước, tháp canh, tiểu cảnh,….được bố trí hài hòa, hợp với phong thủy để mang đến may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.



    Hệ thống cột trụ iconic bố trí xen kẽ tại sảnh chính với độ cao chót vót vừa tăng độ vững chãi mà vừa thể hiện được sự bề thế. Kiểu mái mansard kết hợp giữa các hình khối tròn, chữ A cùng hệ thức hoa văn phù điêu, vương miện hoàng gia đầy quyền uy cũng góp phần giúp gia chủ thể hiện trọn vẹn gu thẩm mỹ và địa vị của bản thân trong xã hội.
    Mẫu dinh thự cổ điển có mặt tiền rộng và sở hữu sân vườn đẹp


    Nhìn từ xa căn biệt thự cổ điển lâu đài 2 tầng khoác trên mình chiếc áo trắng tinh khôi kết hợp cùng gam màu đỏ tươi của kiểu mái ngói Fuji. Các hệ cột trụ làm nổi bật từng chi tiết trang trí đặc trưng kiến trúc cổ điển nhằm phô diễn sự sang trọng và uy nghi. Hệ thức phù điêu uốn cong mềm mại được nhấn nhá ở đầu cột, giữa các mặt cắt không gian… tăng thêm sự quyến rũ cho một công trình mang đậm phong cách hoàng gia.



    Ngoài ra biệt thự cổ điển này còn ghi dấu ấn bởi hệ thống cửa chính bằng gỗ trắng, kết hợp chạm khắc hoa văn được đắp chỉ mạ vàng mang tính nghệ thuật cao. Xung quanh là vườn cây xanh với nhiều loại hoa, lối đi trải sỏi, đài phun nước,…đem lại sự đa dạng và đủ đầy.
    Mẫu biệt thự cổ điển kiểu địa trung hải đẹp tinh tế


    Căn biệt thự là sự tổng hợp từ nhiều yếu tố bao gồm phong cách Hy Lạp thể hiện qua lớp tường phủ sơn màu trắng. Lựa chọn màu nền trung tính với gam màu trắng nguyên sơ, giúp chủ nhà dễ dàng thay đổi màu sắc và làm nền để làm nổi bật những khung cảnh xung quanh. Yếu tố thiên nhiên đóng một phần vô cùng quan trọng trong mẫu biệt thự cổ điển lâu đài đẹp này, tiêu biểu đó là chậu hoa trang trí hay hệ sân vườn đặt trên ban công các tầng. Hệ lan can sắt, ban công sắt, cửa kính mang đến không gian trang nhã cho biệt thự 2 tầng. Bởi vậy, phần ngoại thất được các kts nghiên cứu để bố trí nhiều cửa sổ bằng kính, rộng và cao, khiến cho không gian bên tràn ngập ánh sáng.
    Xem thêm: https://nhaxinhdesign.blog.fc2.com/blog-entry-8.html
casino siteleri bahis siteleri
erotik film izle Rus escort gaziantep rus escort
deneme bonusu veren siteler deneme bonusu deneme bonusu veren siteler
bahis siteleri
bahisnow giri? casinoslot sultanbet giri? grandpashabet giri?
hd sex video
Mobilbahis
antalya escort bayan
gaziantep escort
betpas gncel link
gaziantep escort
bonus veren siteler
pinbahis pinbahis dizitune.com
bostanci escort pendik escort
?stanbul Escort
Car Fuck XXX ????? ???????? ?????? ? ???? ????? sexo gay gratis xxxx
betbonusking.com deneme bonusu
deneme bonusu veren siteler deneme bonusu veren siteler bonus veren siteler
gvenilir casino siteleri
Kacak iddaa Siteleri
mraniye escort sancaktepe escort
quixproc.com
Working...
X