QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tấm sàn VIETDUCSTEEL- http://www.vietducsteel.com/

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tấm sàn VIETDUCSTEEL- http://www.vietducsteel.com/

    Tấm sàn VIETDUCSTEEL

    Tấm sàn VIETDUCSTEEL là một thương hiệu của Nhà máy thép Việt Đức và đã được đăng ký bản quyền năm 2006 tại Việt Nam.




    Tấm sàn VIETDUCSTEEL là một thương hiệu của Nhà máy thép Việt Đức và đã được đăng ký bản quyền năm 2006 tại Việt Nam.

    Tấm sàn VIETDUCSTEEL được sản xuất trên công nghệ tấm sàn Transfloor™ của tập đoàn Smorgon ARC – Australia . Đảm bảo theo các tiêu chuẩn AS 3600, AS 3610, AS 1170.4 của Australia và TCVN 6288: 1997 ( dây thép vuốt nguội để làm cốt bê tông ), TCVN 267- 2002 (lưới thép hàn cho kết cấu bê tông).

    Hệ thống Transfloor™ - www.npcaa.com.au/html/Flooring/PDF/tfloortm.pdf-
    www.npcaa.com.au/html/RESOURCES-Flooring.html
    http://www.smorgonsteel.com.au/reinf...transfloor.pdf
    (cũng được biết đến bởi tên của những nhà sáng chế - ABE, Filigran, Kaiser-Omnia ) được sử dụng rộng rãi ở Châu Âu và nhiều nơi khác trong hơn 40 năm. Những xu hướng ở nước ngoài chỉ ra rằng hệ thống sàn bê tông đúc sẵn là cách thức xây dựng được ưa thích dùng khối bê tông treo ở một vài nước tại Châu Âu, nó chiếm tới 60% của công việc và đạt đến 80 triệu m2 khối lượng sản xuất mỗi năm. Vì là khối bê tông đúc sẵn nên có nhiều lợi thế trong khi đó vẫn duy trì sự toàn vẹn cấu trúc và những đặc tính kỹ thuật của khối bê tông. Ở Australia, kiểu sàn này đã được sử dụng từ năm 1982.

    Để áp dụng thuận tiện hơn trong điều kiện thi công ở Việt Nam, các kỹ sư Nhà máy thép Việt Đức đã nghiên cứu và cải tiến thay lớp bê tông đáy dầy 5cm bằng 01 lớp tôn cốp pha dầy 1mm . Toàn bộ kết cấu thép vẫn được giữ nguyên theo công nghệ trên, đảm bảo toàn bộ các tiêu chuẩn kỹ thuật và các tính toán, thử nghiệm về tải trọng, chỉ thay thế lớp bê tông đáy đổ trước bằng việc đổ bê tông toàn khối một lần tại công trường.

    Lớp tôn dầy 1mm được ghép với hệ xà gồ thép hình tạo nên lớp cốp pha định hình do đó khi thi công tại công trường không cần dựng cốp pha sàn chỉ cần dựng hệ giáo đỡ tăng cường.

    Việc cải tiến này mang lại rất nhiều lợi ích so với phương pháp trước đây :

    - Trọng lượng bản thân Tấm sàn VIETDUCSTEEL nhẹ đi rất nhiều lần so với tấm sàn Half panel Transfloor, do đó vận chuyển dễ dàng và đặc biệt khi thi công rất đơn giản và nhanh chóng.

    o Tấm sàn VIETDUCSTEEL : 17 kg/ m2

    o Half panen Transfloor : 150 kg/m2


    - Do không phải sử dụng lớp bê tông đáy dầy 5cm đổ trước tại nhà máy, Tấm sàn VIETDUCSTEEL được hoàn thiện100% tại công trường nên vẫn đảm bảo tính toàn khối cho bê tông rất cao. Việc này tránh được rất nhiều nhược điểm như dễ gây ra nứt vỡ khi ghép các tấm bê tông như của Half panel Transfloor.

    - Việc lắp ghép trên công trường nếu như cần phải cắt sửa các tấm sàn cũng được thực hiện vô cùng nhanh chóng và đơn giản. (đối với Half panel Transfloor, việc cắt các tấm bê tông 5cm là rất vất vả và tốn nhiều thời gian ).

    2. Hệ thống Tấm sàn VIETDUCSTEEL.

    Tấm sàn VIETDUCSTEEL sử dụng một sự kết hợp cốt thép trong kết cấu bê tông được sản xuất trước tại nhà máy. Việc sử dụng kết cấu cốt thép theo công nghệ mới và công nghệ hàn điện cực nóng chảy trong việc đặt cốt thép trong kết cấu bê tông một cách hiệu quả sẽ tạo ra sự an toàn, sự vững chắc và dư thừa kết cấu .


    Đặc điểm của Tấm sàn VIETDUCSTEEL:



    Kích thước: Tấm sàn cốt thép hàn sẵn được sản xuất với nhiều loại độ rộng, tối đa 2.5 m và nhiều kích cỡ chiều dài, thường giới hạn đến 12 m thuận lợi cho việc chuyên chở và lắp đặt.

    Sự tăng cường về kết cấu chịu lực: Do sử dụng hệ dầm kết cấu không gian (Truss specifications ), Tải trọng sàn làm việc theo một phương nên tăng cường khả năng chịu tải và cho phép tăng khẩu độ vượt của sàn: ( max : 9m2 )

    Lắp đặt: Hệ thống Tấm sàn VIETDUCSTEEL đem lại độ bền vững và linh hoạt trong việc lắp đặt và vận chuyển, cho phép hỗ trợ việc bốc dỡ xây dựng với lượng cốt pha ít nhất, tập trung vào thép ở dưới và ở trên .

    Giảm trọng lượng: Những miếng Polystyrene rỗng được đưa vào trong tấm sàn, tạo ra những tấm xây dựng rỗng làm giảm trọng lượng cần thiết (đạt đến 30%).

    Tính linh hoạt: Khác với hầu hết các hệ thống được làm sẵn khác, Tấm sàn VIETDUCSTEEL không gây khó khăn cho nhà thiết kế bởi vì không chỉ sản xuất các tấm kích thước tiêu chuẩn. Độ dài, rộng, độ dầy, hình dạng và thép tăng cường có thể được thay đổi để phù hợp với những yêu cầu thiết kế và cho phép linh hoạt đáng kể về cả thiết kế và xây dựng.


    3. Những ưu điểm và các ứng dụng


    Tấm sàn VIETDUCSTEEL rất linh hoạt và có thể thích nghi với nhiều cấu trúc khác nhau bao gồm nhà dân cư và những trung tâm phát triển thương mại, tháp cao tầng và những kết cấu khung bê tông, boong tầu, cống nước, mặt sàn đường cao tốc, cầu vượt và những ứng dụng dân dụng khác.

    Hiệu quả cao: Xây dựng nhanh hơn – Trung bình 200 m2/giờ được đặt bởi cần trục và thợ thủ công. Thời gian xây dựng được giảm bớt một cách đáng kể (Bảng 1).

    Chất lượng bê tông: Rất đảm bảo vì dùng cốp pha tôn do đó giảm đáng kể tình trạng mất nước của bê tông.

    Loại trừ công việc truyền thống: Công việc truyền thống thủ công sẽ được thay thế.

    Giảm lượng cốt pha, bảo vệ môi trường: Số lượng cốp pha sẽ giảm rất nhiều so với công việc truyền thống. Góp phần rất lớn vào việc bảo vệ môi trường do không phải dùng đến gỗ tự nhiên.

    Sạch sẽ và an toàn: Giảm sự lộn xộn, sạch hơn và an toàn hơn trong công trường. .

    Cấu trúc nhẹ hơn: Việc sử dụng cấu trúc Polystyrene rỗng làm giảm trọng lượng bê tông và tiết kiệm chi phí trong việc làm móng, cột và đà dầm. Khối rỗng cũng làm giảm khối lượng xi măng .

    Hoàn thành mặt dướI: Dễ dàng trát và hoàn thiện do bề mặt rất nhẵn .

    Ban công Upstands: Có thể cung cấp như một phần gắn liền với Tấm sàn VIETDUCSTEEL loại trừ những công đoạn cũ và dàn giáo tốn kém. Cho phép lắp đặt nhanh những bức tường tạm thời hoặc lâu dài.

    Công việc truyền thống
    Hệ thống Tấm sàn VIETDUCSTEEL

    Hoạt động
    Nhân công
    Ngày
    Giờ
    Hoạt động
    Nhân công
    Ngày
    Giờ

    Dựng , chống đỡ tường

    1
    16
    Dựng , chống đỡ tường

    1
    16



    1
    16


    1
    16

    Trát tường

    1
    16
    Trát tường

    1
    16

    Khung đỡ



    2
    48
    Khung đỡ



    1
    24

    Đặt thép thủ công



    3
    96
    Đặt tấm sàn VIETDUCSTEEL

    1
    16



    3
    48


    1
    16

    Đặt tăng cường

    2
    64
    Đặt tăng cường

    1
    32

    Trộn bê tông

    1
    64
    Trộn bê tông

    1
    64

    Thu dọn

    2
    64
    Dọn khung đỡ

    1
    16



    2
    32


    1


    Tổng vòng quay


    464
    Tổng vòng quay

    1
    216

    TB vòng quay


    0.62 hrs/m2


    TB vòng quay


    0.29 hrs/m2


    Linh hoạt trong thiết kế: Tấm sàn VIETDUCSTEEL là sản phẩm được thiết kế phù hợp với những yêu cầu dự án tư nhân. Hình dạng những tấm Transfloor khác thường có thể dễ dàng điều chỉnh.

    4 cách để dễ dàng xây dựng Tấm sàn VIETDUCSTEEL

    1. Trong thời gian lên kế hoạnh, hãy liên hệ với nhà cung cấp Tấm sàn VIETDUCSTEEL đã được chứng nhận để bàn bạc về cách sử dụng Tấm sàn VIETDUCSTEEL cho ứng dụng của bạn.

    2. Nhà cung cấp cá nhân sẽ đánh giá và sắp xếp thiết kế sơ bộ và chuẩn bị kế hoạch trình bày ý tưởng và giải thích.

    3. Dựa vào đơn đặt hàng, một bản kế hoạch chi tiết được chuẩn bị dựa trên các tài liệu được cung cấp. Thông tin này sẽ được chuyển đến nhà xây dựng và tư vấn thiết kế để kiểm tra và chứng nhận.

    4. Sau khi đạt được chứng nhận về kích thước chính xác và đảm bảo thiết kế, Tấm sàn VIETDUCSTEEL được SX và chuyển tới công trình vào thời gian được xác định bởi các nhà thầu.

    4. Nguyên liệu và đặc điểm sản phẩm.

    4.1. Cấu trúc Polystyrene rỗng.

    Cấu trúc Polystyrene rỗng (EPS) được làm từ một vật liệu nhựa xenlulo siêu nhẹ bao gồm 98% không khí. Một lớp nguyên liệu SL được dùng có mật độ là 13.5 kg/m3. Tất cả các thuộc tính vật lý khác của EPS đều tuân theo AS1366, Phần 3-1992. Những nhà thiết kế nên chỉ ra rằng EPS được SX bằng một chất phụ gia cháy chậm cho phép nó tự dập tắt gần như sau khi nguồn lửa được loại bỏ. Mức độ độc hại của EPS khi bị cháy không lớn hơn so với gỗ hoặc bất cứ nguyên liệu xây dựng thông thường nào.

    4.2. Thép dầm (Truss specifications )

    Kí hiệu dầm
    Mã sản phẩm
    Đường kính
    Chiều cao (mm)
    Trọng lượng (kg/m3)

    T80/10
    TRUS8010C
    9.5
    82
    1.77

    T110/10
    TRUS11010C
    9.5
    111
    1.86

    T150/10
    TRUS15010
    9.5
    154
    2.06

    T190/10
    TRUS19010C
    9.5
    191
    2.21

    T80/12
    TRUS8012C
    11.9
    83
    2.12

    T110/12
    TRUS11012C
    11.9
    112
    2.21

    T150/12
    TRUS15012C
    11.9
    155
    2.41

    T190/12
    TRUS19012C
    11.9
    192
    2.56


    Thép được sử dụng là thép cường độ cao, đảm bảo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6288 -1997.


    5. Sản xuất và lắp đặt.

    5.1. Sản xuất.

    Việc sản xuất Tấm sàn VIETDUCSTEEL diễn ra ở môi trường nhà máy nơi mà một hệ thống kiểm soát và kiểm tra đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu. Mặt khác , việc sản xuất ở nhà máy không phụ thuộc vào các bước thi công ở công trường, không bị ảnh hưởng bới thời tiết do đó có thể sản xuất sãn tại nhà máy với khối lường sẵn có để luôn đảm bảo tiến độ thi công.

    5.2 Vận chuyển

    Những tấm sàn được xếp chồng lên nhau và vận chuyển bằng xe bán tải với tải trọng xấp xỉ 17kg/ m2 . Những chồng hàng sẽ được cất ở kho và sau đó được bốc lên theo những đơn hàng đặt trước để tấm trên cùng được vận chuyển đến công trình đầu tiên. Người xây dựng nên chuẩn bị phần đất chuẩn bị cho những yêu cầu bốc dỡ. Tuy nhiên, có thể được đặt trực tiếp vào vị trí nếu như địa điểm đã được cố định chính xác trước khi đặt tấm sàn.

    5.3 Lắp đặt

    Ở những nơi Tấm sàn VIETDUCSTEEL không đựoc thiết kế với tải trọng xây dựng bền vững mà không cần sự hỗ trợ trung gian, một hệ thống khung và giàn giáo đơn giản được dựng thẳng trước khi những tấm sàn được đưa đến công trường.

    Việc đặt giàn giáo nên được kiểm tra bởi kiến trúc sư thiết kế của Nhà máy và vẽ theo kiểu và số của Tấm sàn VIETDUCSTEEL và tải trọng xây dựng được hỗ trợ.

    5.4. Dỡ và đặt tấm panel.

    Tấm sàn VIETDUCSTEEL có trọng lượng điển hình là 17 kg/m2. Trong quá trình sản xuất, mỗi tấm panel được đánh dấu với một con số xác định tương ứng với số tấm panel trên bản vẽ. Điều này đảm bảo rằng những tấm panel được đặt vào vị trí chính xác trong kết cấu. Những cái móc cẩu phải được gắn với dây đỉnh của (dầm) trusses . Tấm Panels dài từ 8.5 đến 10 m có thể phải yêu cầu khung nâng. Vị trí điểm nâng nên được đánh dấu trên bản vẽ. Có thể đặt được 10 tấm sàn mỗi giờ với một đội gồm 06 người, 01 lái cẩu trục và 01 phụ việc. Ở những nơi dùng tấm panels dài 6 m hoặc hơn, thì tỉ lệ đặt có thể xấp xỉ 200 m2/h. Tháo hệ đỡ tấm sàn sau khi bê tông sàn đạt 80% cường độ thiết kế. Tháo ván khuôn dầm theo quy phạm.

    5.5. Lắp đặt điện, nước và thông tin.

    Ống dẫn điện, thông tin liên lạc, nước và các dịch vụ khác được lắp đặt đơn giản . Một dao cắt được dùng để cắt nhanh tấm polystyrene rỗng tạo chỗ cho ống dẫn điện.

    5.6. Gia cường lớp trên và đổ bê tông.

    Độ dầy của lớp bê tông phía trên polystyrene thường không nên nhỏ hơn 50 mm. Sau khi lắp đặt xong các tấm sàn và hệ thống điện nước sẽ được gia cường thêm 01 lớp lưới thép phía trên. Trước khi đổ bê tông phải tưới nước cho ván khuôn dầm . Bê tông sàn mác 350, dùng bê tông thương phẩm đổ bằng bơm với độ sụt từ 10 - 12. sử dụng đầm dùi cho bê tông dầm và đầm bàn cho bê tông sàn.

    Trình tự đổ bê tông cho 4 cạnh dầm trước sau đó mới đổ lan vào giữa.
    Attached Files
casino siteleri bahis siteleri
erotik film izle Rus escort gaziantep rus escort
deneme bonusu veren siteler deneme bonusu deneme bonusu veren siteler
bahis siteleri
bahisnow giri? casinoslot sultanbet giri? grandpashabet giri?
hd sex video
Mobilbahis
antalya escort bayan
gaziantep escort
betpas gncel link
gaziantep escort
bonus veren siteler
pinbahis pinbahis dizitune.com
bostanci escort pendik escort
?stanbul Escort
Car Fuck XXX ????? ???????? ?????? ? ???? ????? sexo gay gratis xxxx
betbonusking.com deneme bonusu
deneme bonusu veren siteler deneme bonusu veren siteler bonus veren siteler
gvenilir casino siteleri
Kacak iddaa Siteleri
mraniye escort sancaktepe escort
quixproc.com
Working...
X