QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • #16
    Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

    Bạn cho hỏi về chế độ nâng cấp và giá bán của phiên bản mới như thế nào ? 1000 năm Thăng Long có khuyến mãi gì lớn không bạn, nghìn năm có một mừ
    Last edited by hanoilover; 24-08-2010, 11:09 PM.

    Ghi chú


    • #17
      Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

      Nguyên văn bởi cairong View Post
      Có thể do phần mềm chạy trên Excel nên các tính năng trên mới được bổ sung ?
      - Escon2011 cho phép người sử dụng tự xây dựng định mức công tác của riêng mình và lưu lại một cách vô cùng dễ dàng, nhanh chóng. Cái này theo mình PM khác cũng có. Cái này không phải PM nào cũng có, nếu có cũng không dễ dàng để tạo vào lưu lại hạo phí định mức. Hãy thử sử dụng phần mềm của chúng tôi để thấy sự khác biệt.
      - Escon2011 cho phép thao tác trên tất cả các loại định mức trong cùng một công trình (định mức xây dựng, sửa chữa, lắp đặt, ngành điện, thuỷ lợi, viễn thông, cây xanh, chiếu sáng…). Cái này theo mình PM khác cũng có. Công nhận, cái này là tính năng tối thiểu của 1 phần mềm dự toán, tuy nhiên thao tác chuyển đổi các loại định mức trên Escon2011 cực kỳ đơn giản, chỉ 1 cú nhấp chuột là xong, hơn nữa trong Escon2011 còn hiển thị trực tiếp từng định mức ứng với từng công tác để người sử dụng kiểm soát dễ dàng.
      - Escon2011 cho phép nhập nhiều hạng mục và tổng hợp nhiều hạng mục trên cùng 1 file dữ liệu, các hạng mục có hệ số chi phí riêng và mẫu tổng hợp kinh phí hạng mục riêng. Cái này theo mình PM khác cũng có. Công nhận, các chương trình khác cũng có thể làm việc này, tuy nhiên đa số các chương trình khác đều theo kiểu là 1 mẫu THKPHM chung cho các hạng mục trong cùng công trình. Hơn nữa, trong Escon2011 cho phép người sử dụng chỉnh sửa trực tiếp mẫu THKPHM một cách dễ dàng đúng như thao tác trên Excel.
      - Escon2011 hỗ trợ lập dự toán theo phương pháp phân tích đơn giá chi tiết, chỉ cần sử dụng bộ định mức không cần sử dụng bộ đơn giá XDCB do nhà nước ban hành (đây là phương pháp lập dự toán mới được xây dựng đáp ứng yêu cầu quản lý theo Nghị định số 112/2009/NĐ-CP, Thông tư số 04/2010/TT-BXD). Cái này không thấy bạn bảo giống các PM khác nhưng mình cũng nói luôn. Các PM khác cũng có khả năng này nhưng nó lại là biến đơn giá thành định mức để tính toán dẫn đến việc thao tác lộn xộn. Và… việc biến đơn giá thành định mức thì chắc bạn cũng tưởng tượng ra độ chính xác trong dữ liệu của nó là như thế nào.
      - Escon2011 nhập tiên lượng (khối lượng) theo diễn giải chi tiết hoặc theo dài, rộng và cao. Cái này theo mình PM khác cũng có. Đương nhiên, các pm khác phải có cái này rồi.
      - Escon2011 cho phép tra cứu mã đơn giá trực quan chỉ cần nhớ ký tự đầu tiên, chương trình sẽ hiển thị nội dung công việc. Không phải PM nào cũng có cái này.
      - Các hệ thống bảng biểu trong Escon2011 đều được xây dựng với các link liên kết, vì vậy khi xuất ra Excel thì khi thay đổi giá trị, tất cả các bảng biểu khác đều thay đổi giá trị theo. Đặc biệt phần nội suy hệ số chi phí khác, bảng excel vẫn tự động tra lại hệ số theo giá trị xây dựng mới mà không cần chạy lại chương trình. Cái này không phải PM nào cũng có, hơn nữa chắc chắn chưa có pm nào chính thức dám khẳng định mình có thể tự nội suy hệ số chỉ trên bảng tính Excel sau khi thay đổi giá trị ở các Sheet khác. Có thể sau này khi Escon2011 ra đời 1 thời gian thì sẽ xuất hiện tính năng này trên các phần mềm khác.
      - Escon2011 không chỉ tra cứu theo mã đơn giá mà còn cho phép tra cứu công việc theo mã định mức, người dùng có thể tự thay đổi hao phí sau khi tra cứu mã định mức. Cái này theo mình PM khác cũng có. Cái này không phải PM nào cũng có, mình chưa có điều kiện sử dụng hết các phần mềm dự toán khác nhưng cũng đã sử dụng qua các phần mềm tạm gọi là phổ biến thì có thể khẳng định, không phải phần mềm nào cũng có thể tra công việc bằng mã định mức (bạn cần phân biệt mã định mức khác mã công việc nhé).
      - Escon2011 cho phép tìm kiếm mã hiệu nội dung công việc tương tự như cách thức tìm kiếm của Google. Ví dụ chỉ cần gõ: đá 1x2, mác 150 chương trình sẽ tìm kiếm nội dung công việc có từ khoá đá 1x2 và mác 150. Nếu nhập đá 1x2, mác 150, PC40 chương trình sẽ tìm kiếm nội dung công việc có từ khoá đá 1x2, mác 150 và sử dụng xi măng PC40 (Thứ tự của các từ khoá nhập trước hay sau không làm ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm của chương trình). Hơn nữa, Escon2011 tìm kiếm công tác tức thì ngay khi người dùng nhập nội dung tìm kiếm.Cái này không phải PM nào cũng có, nhưng cũng có phần mềm làm được việc này.
      - Escon2011 tự động phân tích các công tác được chỉ định là công tác vận chuyển lên cao. Cái này không phải PM nào cũng có, nhưng cũng có phần mềm làm được việc này.
      - Escon2011 với chức năng tính cước vận chuyển cho phép xác định giá vật liệu đến chân công trình. Cái này theo mình PM khác cũng có.Cái này không phải PM nào cũng có, nhưng cũng có phần mềm làm được việc này. Hơn nữa bạn nên thao tác trực tiếp trên Escon2011 để có thể nhận xét được cách thức thao tác làm việc với bảng tính cước VC này dễ dàng và mạnh mẽ đến mức nào.
      - Bảng giá máy giúp tính toán giá máy thực tế tại thời điểm lập dự toán mà không cần phải bù giá nhiên liệu hay giá nhân công. Đây mới là tính năng mà mình có thể khắng định là chưa phần mềm nào làm được. Và tính năng này là điều kiện tiên quyết để bạn có thể áp dụng Nghị định số 112/2009/NĐ-CP, Thông tư số 04/2010/TT-BXD. Nếu bạn đã dùng thử Escon2011 bạn sẽ thấy công việc vốn trước kia khó khăn như thế nào thì bây giờ với Escon2011 lại trở thành dễ dàng bao nhiêu.
      - Cho phép tự xây dựng định mức hao phí ca máy. Đây cũng là tính năng mà tôi khẳng định là chưa phần mềm nào làm được, nó cũng liên quan đến tính năng xây dựng bảng giá ca máy bên trên.
      - Bảng tổng hợp kinh phí hạng mục cho phép người sử dụng tuỳ biến ở mức cao nhất, người sử dụng có thể tự tạo mẫu tổng hợp của riêng mình một cách dễ dàng.Cái này nói ở trên rồi: trong Escon2011 cho phép người sử dụng chỉnh sửa trực tiếp mẫu THKPHM một cách dễ dàng đúng như thao tác trên Excel.
      - Bảng tổng hợp kinh phí với cách thức tra hệ số hoàn toàn mới, toàn bộ các giá trị trên bảng này đều là liên kết dạng link, kể cả khi xuất ra excel thì công thức vẫn giữ nguyên và khi có sự thay đổi giá trị thì bảng excel này cũng tự động tra lại hệ số. Mẫu tổng hợp kinh phí cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn người sử dụng một cách vô cùng dễ dàng.Cái hay như thế này thì bạn lại không thêm dòng Cái này theo mình PM khác cũng có. Tôi cũng xin khẳng định là không phải vì “Có thể do phần mềm chạy trên Excel nên các tính năng trên mới được bổ sung ?”. Escon2011 không chạy trên nền Excel bạn ạ, nó là 1 chương trình chạy độc lập hoàn toàn với Excel, bạn không cài Excel trên máy vẫn chạy Escon2011 bình thường (tuy nhiên sẽ không tự tạo hoặc sửa mẫu THKPHM, mẫu Chiết tính, mẫu THKP được vì tính năng này gọi Excel lên cho bạn sửa mẫu ).
      - Bảng chiết tính cho phép lọc các công tác mã trùng nhau để rút gọn bảng biểu, người sử dụng cũng có thể tuỳ biến chỉnh sửa mẫu bảng chiết tính theo ý mình. Cái này theo mình PM khác cũng có. Đúng rồi bạn ạ, cái này 1 số phần mềm khác cũng có chứ không phải tất cả.
      - Escon2011 in ấn rất thuận lợi với chức năng tự động xác định vùng in và các thông số in. Cái này là điểm mạnh của chương trình đó bạn, nó có thể in ấn như Excel nhưng lại tự động hoàn toàn. Bạn sẽ không phải thiết lập gì mà có thể in ngay được.
      - Phần mềm chạy tốt trên mọi phiên bản Windows. Cái này cũng hay đấy bạn ạ, không phải phần mềm nào cũng chạy tốt trên Windows7 đâu.
      - Escon2011 sử dụng hoàn toàn font chữ Unicode. Cái này theo mình là hiển nhiên. Cái này mình nghĩ là không hiển nhiên. Bạn thử đếm xem có bao nhiêu phần mềm dự toán chạy font chữ Unicode?

      Một vài ý kiến giúp bạn cũng như mọi người rộng đường đánh giá. Cảm ơn bạn rất rất nhiều vì những ý kiến đóng góp. Nếu bạn tham gia trực tiếp vào diễn đàn của chúng tôi thì sẽ dễ dàng hơn trong thông tin cũng như cập nhật đầy đủ hơn ý kiến của mọi người về phần mềm Escon2011 này.
      Last edited by HoangHaCIC; 25-08-2010, 09:47 AM.
      Nguyễn Hoàng Hà
      skype: nhha_cic
      ym: nhhacic
      mobile: 0983434078
      email: hoangha@cic.com.vn

      Ghi chú


      • #18
        Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

        Nguyên văn bởi hanoilover View Post
        Bạn cho hỏi về chế độ nâng cấp và giá bán của phiên bản mới như thế nào ? 1000 năm Thăng Long có khuyến mãi gì lớn không bạn, nghìn năm có một mừ
        Cảm ơn bạn vì quan tâm đến sản phẩm phần mềm của chúng tôi.
        Hiện tại Econ2011 đang miễn phí hoàn toàn bạn ạ, không giới hạn bất cứ tính năng nào, nó đang ngày 1 hoàn thiện và còn nhiều tính năng "bom tấn" đang đợi ra lò.
        Bạn cứ tải bộ cài về, cài vào máy là sử dụng được luôn. Bộ cài nhỏ lắm, hơn 5mb thôi bạn.
        Những ai đã mua Escon6 thì trong thời hạn 1 năm, khi bản chính thức của Escon2011 ra đời sẽ được nâng cấp miễn phí, còn đã hơn 1 năm thì phí nâng cấp chỉ là 50% giá phần mềm thôi bạn ạ.
        Về chủ đề 1000 năm Thăng Long: chúng tôi sẽ xây dựng chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp này. Có thể bạn sẽ shock vì chương trình này đó

        Trân trọng!
        Nguyễn Hoàng Hà
        skype: nhha_cic
        ym: nhhacic
        mobile: 0983434078
        email: hoangha@cic.com.vn

        Ghi chú


        • #19
          Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

          Cảm ơn bạn, mọi thứ đã rõ - chúng tôi sẽ chờ đến tháng 10 khi có phiên bản mới 'bom tấn' của bạn.

          Ghi chú


          • #20
            Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

            Trong lúc chờ đợi, bạn hanoilover có thể đăng kí thành viên, và tham gia vào diễn đàn của CIC để có được những thông tin nóng hổi nha: http://www.cic.com.vn/forums/
            ====================================
            Công Ty Cổ Phần Tin Học & Tư Vấn Xây Dựng
            Phụ Trách Kinh Doanh: Ms Trang: 0975.474.688
            Hỗ trợ kĩ thuật: Mr Tuyền: 0904198219
            email: phanmemxaydung@cic.com.vn
            Website: http://www.cic.com.vn
            ====================================

            Ghi chú


            • #21
              Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

              Nguyên văn bởi HoangHaCIC View Post
              -
              - Escon2011 cho phép thao tác trên tất cả các loại định mức trong cùng một công trình (định mức xây dựng, sửa chữa, lắp đặt, ngành điện, thuỷ lợi, viễn thông, cây xanh, chiếu sáng…). Cái này theo mình PM khác cũng có. Công nhận, cái này là tính năng tối thiểu của 1 phần mềm dự toán, tuy nhiên thao tác chuyển đổi các loại định mức trên Escon2011 cực kỳ đơn giản, chỉ 1 cú nhấp chuột là xong, hơn nữa trong Escon2011 còn hiển thị trực tiếp từng định mức ứng với từng công tác để người sử dụng kiểm soát dễ dàng.
              Đương nhiên khi muốn nhập CV của ĐM khác thì chỉ càn nhấp chuột chọn ĐM mới và đã nhập thì hiển thị CV tương ứng ĐM chuyện khỏi bàn

              - Escon2011 cho phép nhập nhiều hạng mục và tổng hợp nhiều hạng mục trên cùng 1 file dữ liệu, các hạng mục có hệ số chi phí riêng và mẫu tổng hợp kinh phí hạng mục riêng. Cái này theo mình PM khác cũng có. Công nhận, các chương trình khác cũng có thể làm việc này, tuy nhiên đa số các chương trình khác đều theo kiểu là 1 mẫu THKPHM chung cho các hạng mục trong cùng công trình. Hơn nữa, trong Escon2011 cho phép người sử dụng chỉnh sửa trực tiếp mẫu THKPHM một cách dễ dàng đúng như thao tác trên Excel.
              Cũng ko hoàn toàn 1 mẫu THKP cho toàn bộ. Nếu vậy thì việc gì thay đổi cho từng HM
              - Escon2011 hỗ trợ lập dự toán theo phương pháp phân tích đơn giá chi tiết, chỉ cần sử dụng bộ định mức không cần sử dụng bộ đơn giá XDCB do nhà nước ban hành (đây là phương pháp lập dự toán mới được xây dựng đáp ứng yêu cầu quản lý theo Nghị định số 112/2009/NĐ-CP, Thông tư số 04/2010/TT-BXD). Cái này không thấy bạn bảo giống các PM khác nhưng mình cũng nói luôn. Các PM khác cũng có khả năng này nhưng nó lại là biến đơn giá thành định mức để tính toán dẫn đến việc thao tác lộn xộn. Và… việc biến đơn giá thành định mức thì chắc bạn cũng tưởng tượng ra độ chính xác trong dữ liệu của nó là như thế nào.
              Biến đơn giá thành ĐM ? Chỉ có thể có ĐM có sẵn hoặc thêm thao tác thêm các hao phí ... Nếu ĐG tạm tính thì biến thế nào ?
              - Các hệ thống bảng biểu trong Escon2011 đều được xây dựng với các link liên kết, vì vậy khi xuất ra Excel thì khi thay đổi giá trị, tất cả các bảng biểu khác đều thay đổi giá trị theo. Đặc biệt phần nội suy hệ số chi phí khác, bảng excel vẫn tự động tra lại hệ số theo giá trị xây dựng mới mà không cần chạy lại chương trình. Cái này không phải PM nào cũng có, hơn nữa chắc chắn chưa có pm nào chính thức dám khẳng định mình có thể tự nội suy hệ số chỉ trên bảng tính Excel sau khi thay đổi giá trị ở các Sheet khác. Có thể sau này khi Escon2011 ra đời 1 thời gian thì sẽ xuất hiện tính năng này trên các phần mềm khác.
              Có lẽ cái này không khó vì cơ bản nội suy hệ số thì có công thức, Cpnf tra cứu thì chỉ cần giá trị XL hay TB trước VAT
              - Bảng giá máy giúp tính toán giá máy thực tế tại thời điểm lập dự toán mà không cần phải bù giá nhiên liệu hay giá nhân công. Đây mới là tính năng mà mình có thể khắng định là chưa phần mềm nào làm được. Và tính năng này là điều kiện tiên quyết để bạn có thể áp dụng Nghị định số 112/2009/NĐ-CP, Thông tư số 04/2010/TT-BXD. Nếu bạn đã dùng thử Escon2011 bạn sẽ thấy công việc vốn trước kia khó khăn như thế nào thì bây giờ với Escon2011 lại trở thành dễ dàng bao nhiêu.
              Tất nhiên điều này rất dẽ dàng khi có ĐM chi phí máy. Trước đây thường ít tính bù giá máy nên các PM thường ko lưu cái ĐM này
              - Bảng tổng hợp kinh phí với cách thức tra hệ số hoàn toàn mới, toàn bộ các giá trị trên bảng này đều là liên kết dạng link, kể cả khi xuất ra excel thì công thức vẫn giữ nguyên và khi có sự thay đổi giá trị thì bảng excel này cũng tự động tra lại hệ số. Mẫu tổng hợp kinh phí cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn người sử dụng một cách vô cùng dễ dàng.Cái hay như thế này thì bạn lại không thêm dòng Cái này theo mình PM khác cũng có. Tôi cũng xin khẳng định là không phải vì “Có thể do phần mềm chạy trên Excel nên các tính năng trên mới được bổ sung ?”. Escon2011 không chạy trên nền Excel bạn ạ, nó là 1 chương trình chạy độc lập hoàn toàn với Excel, bạn không cài Excel trên máy vẫn chạy Escon2011 bình thường (tuy nhiên sẽ không tự tạo hoặc sửa mẫu THKPHM, mẫu Chiết tính, mẫu THKP được vì tính năng này gọi Excel lên cho bạn sửa mẫu ).
              Cái này chỉ là công nghệ của dân lập trình thôi. Đối với ngoại đạo có thể khó, nhưng lập trình thì nhỏ như con thỏ
              - Phần mềm chạy tốt trên mọi phiên bản Windows. Cái này cũng hay đấy bạn ạ, không phải phần mềm nào cũng chạy tốt trên Windows7 đâu.
              Cũng chỉ liên quan đến dân LT là chính và cơ bản chạy theo mode
              - Escon2011 sử dụng hoàn toàn font chữ Unicode. Cái này theo mình là hiển nhiên. Cái này mình nghĩ là không hiển nhiên. Bạn thử đếm xem có bao nhiêu phần mềm dự toán chạy font chữ Unicode?
              Nếu tôi nhớ ko nhầm hình như ESCON trước đây cũng dùng bộ font cài đặt giống ACITT
              Một số TT trao đổi thêm .

              Ghi chú


              • #22
                Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

                Nguyên văn bởi cairong View Post
                Một số TT trao đổi thêm .
                Cảm ơn ý kiến của bạn, tuy nhiên cái gì bạn cũng bảo là không khó đối với dân lập trình thì tôi thấy hơi buồn cười. Nói chung là chẳng cái gì khó "đối với dân lập trình" cả, chỉ là có đưa nó vào phần mềm để thành tiện ích giúp người sử dụng có thể làm tốt hay không mà thôi. Nếu là "dân lập trình" chỉ đi tìm cái khó để làm thì chắc là số lượng phần mềm chỉ đếm trên đầu ngón tay thôi bạn ạ.
                Một lần nữa cảm ơn bạn vì đã giúp topic này được up lên trên cùng
                Last edited by HoangHaCIC; 27-08-2010, 03:27 PM.
                Nguyễn Hoàng Hà
                skype: nhha_cic
                ym: nhhacic
                mobile: 0983434078
                email: hoangha@cic.com.vn

                Ghi chú


                • #23
                  Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

                  Tôi thấy ý kiến đóng góp của anh em là rất quý, bất kỳ ở khía cạnh nào. Anh Hà với anh Minh và CIC nên ghi nhận, và nhấn vào nút THANK thường xuyên, hoặc giải thích làm rõ thêm, tránh dùng các câu đại loại "buồn cười", "những ý kiến đóng góp nghiêm túc", "cảm ơn bạn vì đã giúp topic này được up lên trên cùng"..., nghe phản cảm, mất lòng, không pờ rồ chút nào cả.

                  Ghi chú


                  • #24
                    Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

                    Nguyên văn bởi hanoilover View Post
                    Tôi thấy ý kiến đóng góp của anh em là rất quý, bất kỳ ở khía cạnh nào. Anh Hà với anh Minh và CIC nên ghi nhận, và nhấn vào nút THANK thường xuyên, hoặc giải thích làm rõ thêm, tránh dùng các câu đại loại "buồn cười", "những ý kiến đóng góp nghiêm túc", "cảm ơn bạn vì đã giúp topic này được up lên trên cùng"..., nghe phản cảm, mất lòng, không pờ rồ chút nào cả.
                    Chuẩn men, tôi cũng có cảm giác như bạn. Không hiểu các bác cic lên đây thu nhận ý kiến hay khẳng định pm các bác là tốt nhất, nhưng tôi thấy pm chả có cái gì mới cả, chỉ thấy tranh luận nhai đi nhai lại vài cái tính năng mà pm nào cũng có.
                    có vẻ các bác đi hơi sai với tiêu chí ban đầu của các bác là muốn mọi người đóng góp cho rồi. Tôi ko hiểu với giọng điệu trả lời kiểu thế này các bác xin đc ý kiến gì rồi ( xin lỗi chứ tôi là bác cairong tôi lượn luôn chả thèm cho nhận xét).
                    Đã trót comment rồi khuyên các bác nếu muốn mọi người ủng hộ thì nên tiếp thu và trả lời một cách chân thành, cá nhân tôi sau khi đọc mấy bài trả lời của mấy bác thôi luôn ý định lấy pm của các bác về xem.
                    Một ý góp ý thêm cho mấy bác là giới thiệu thì trọng tâm thôi, mấy cái tính năng con con mà pm nào cũng có đừng nêu ra lại nữa rồi tranh luận cái này có với cái kia ko có, người làm dự toán họ quen hết rồi, họ chỉ xem và tập trung đánh giá cái thực sự mới và tiện dụng thôi, chứ tôi đọc bài của bác dài và giải thích lung tung chả muốn đọc.

                    Ghi chú


                    • #25
                      Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

                      Nguyên văn bởi vanthao1203 View Post
                      Chuẩn men, tôi cũng có cảm giác như bạn. Không hiểu các bác cic lên đây thu nhận ý kiến hay khẳng định pm các bác là tốt nhất, nhưng tôi thấy pm chả có cái gì mới cả, chỉ thấy tranh luận nhai đi nhai lại vài cái tính năng mà pm nào cũng có.
                      có vẻ các bác đi hơi sai với tiêu chí ban đầu của các bác là muốn mọi người đóng góp cho rồi. Tôi ko hiểu với giọng điệu trả lời kiểu thế này các bác xin đc ý kiến gì rồi ( xin lỗi chứ tôi là bác cairong tôi lượn luôn chả thèm cho nhận xét).
                      Đã trót comment rồi khuyên các bác nếu muốn mọi người ủng hộ thì nên tiếp thu và trả lời một cách chân thành, cá nhân tôi sau khi đọc mấy bài trả lời của mấy bác thôi luôn ý định lấy pm của các bác về xem.
                      Một ý góp ý thêm cho mấy bác là giới thiệu thì trọng tâm thôi, mấy cái tính năng con con mà pm nào cũng có đừng nêu ra lại nữa rồi tranh luận cái này có với cái kia ko có, người làm dự toán họ quen hết rồi, họ chỉ xem và tập trung đánh giá cái thực sự mới và tiện dụng thôi, chứ tôi đọc bài của bác dài và giải thích lung tung chả muốn đọc.
                      chuẩn không cần sửa

                      Ghi chú


                      • #26
                        Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

                        Cảm ơn các bác đã đưa ra nhận xét của mình,

                        Trước hết xin gửi lời xin lỗi tới bác cairong (cũng như các thành viên khác của diễn đàn).
                        Quả thật đối với một phần mềm dự toán thì việc các tính năng lặp lại là chuyện đương nhiên, tuy nhiên tôi cũng xin nhấn mạnh về khía cạnh cách thức xử lý công việc của từng phần mềm là khác nhau. Để có thể tạo ra một tính năng không phải là khó tuy nhiên để làm cho tính năng đó dễ dàng thao tác thì lại không phải là dễ đối với dân lập trình. Hơn nữa, trong bài giới thiệu về phần mềm của chúng tối có khá nhiều cái mới và khác so với các phần mềm khác (nếu các bác đọc kỹ lại sẽ thấy). Chúng tôi thực sự mong muốn các ý kiến đóng góp trân thành từ phía các đồng nghiệp để phần mềm ngày một hoàn thiện hơn. Thậm trí chúng tôi đang xây dựng chương trình ưu đãi đối với các khác hàng đóng góp ý kiến nhiều và chuẩn xác (giảm giá hoặc tặng phần mềm sau khi phiên bản chính thức ra đời).

                        Một lần nữa gửi lời cáo lỗi và cảm ơn tới mọi người.
                        Nguyễn Hoàng Hà
                        skype: nhha_cic
                        ym: nhhacic
                        mobile: 0983434078
                        email: hoangha@cic.com.vn

                        Ghi chú


                        • #27
                          Ðề: Dự toán ESCON phiên bản mới nhất, ưu việt nhất

                          Các bác xum tụ wa, em thấy phần mềm mới này hay đó chứ, rất mong có bản chính thức, (mong các bác CIC ra bản chính thức cho test full mấy hôm cho sướng )

                          Ghi chú

                          casino siteleri bahis siteleri
                          erotik film izle Rus escort gaziantep rus escort
                          deneme bonusu veren siteler deneme bonusu deneme bonusu veren siteler
                          bahis siteleri
                          bahisnow giri? casinoslot sultanbet giri? grandpashabet giri?
                          hd sex video
                          Mobilbahis
                          antalya escort bayan
                          gaziantep escort
                          betpas gncel link
                          gaziantep escort
                          bonus veren siteler
                          pinbahis pinbahis dizitune.com
                          bostanci escort pendik escort
                          ?stanbul Escort
                          Car Fuck XXX ????? ???????? ?????? ? ???? ????? sexo gay gratis xxxx
                          betbonusking.com deneme bonusu
                          deneme bonusu veren siteler deneme bonusu veren siteler bonus veren siteler
                          gvenilir casino siteleri
                          Kacak iddaa Siteleri
                          mraniye escort sancaktepe escort
                          quixproc.com
                          Working...
                          X