QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Hội nghị Kết Nối Công Nghệ Phát Triển Đô Thị và Hạ Tầng Thông Minh 2024 – Bộ Xây Dựng và Học viện Cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Hội nghị Kết Nối Công Nghệ Phát Triển Đô Thị và Hạ Tầng Thông Minh 2024 – Bộ Xây Dựng và Học viện Cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị

    Hội nghị Kết Nối Công Nghệ Phát Triển Đô Thị và Hạ Tầng Thông Minh 2024 – Bộ Xây Dựng và Học viện Cán bộ quản lý Xây dựng và Đô thị



    Hội nghị Kết Nối Công Nghệ Phát Triển Đô Thị và Hạ Tầng Thông Minh lần thứ 3, sắp diễn ra vào ngày 28 tháng 8 năm 2024 tại Học viện Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị (AMC) được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công từ Hội nghị lần 1 năm 2023.

    Hội nghị sẽ được chủ trì bởi Trung tâm hợp tác Việt Nam - Hàn Quốc về đô thị thông minh và công nghệ xây dựng gọi tắt là VKC. VCK được thành lập vào năm 2022 bởi sự hợp tác từ Bộ Xây Dựng Việt Nam và Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông Hàn Quốc.

    Hội nghị nhằm chia sẻ kinh nghiệm định hướng, phát triển và thúc đẩy nghiên cứu và đào tạo về đô thị thông minh, công nghệ xây dựng tiên tiến để đóng góp vào sự phát triển bền vững của đô thị thông minh tạo Việt Nam theo Đề án 950 của Chính phủ về “Phát triển đô thị thông minh bền vững Việt Nam giai đoạn 2018 - 2025 và định hướng đến năm 2030”.

    Ngoài ra, hội nghị còn mang đến cơ hội gặp gỡ và kết nối với các công ty trong lĩnh vực xây dựng cở sở hạ tầng thông minh đến từ Hàn Quốc để cùng trao đổi, thảo luận và phát triển các dự án tại Việt Nam.

    Hội nghị sắp tới đây sẽ vinh dự chào đón Bộ trưởng và các đại diện cấp cao đến từ Bộ Đất đai, Hạ Tầng Và Giao Thông Hàn Quốc, Cơ quan công nghệ hạ tầng tiên tiến Hàn quốc (KAIA) cũng như các lãnh đạo cấp cao của Bộ Xây Dựng, Học viện Cán bộ quản lý xây dựng và đô thị, Cục Phát triển đô thị, Vụ Quy hoạch kiến trúc Việt Nam.

    Công ty Hebronstar Việt Nam được Bộ Đất Đai, Hạ Tầng, Giao thông Hàn Quốc và VKC giao phó để tổ chức Hội nghị Kết Nối Công Nghệ Phát Triển Đô Thị và Hạ Tầng Thông Minh 2024 sắp tới vào ngày 28 tháng 8. Công ty Hebronstar cùng các đơn vị liên quan, rất mong có một buổi gặp gỡ trao đổi, lắng nghe những ý kiến quý giá của đại diện quý công ty để có thể tổ chức thành công Hội Nghị sắp tới, phù hợp với định hướng và nhu cầu của các đơn vị liên quan tại Việt Nam.

    Số điện thoại liên hệ: 0869 824 704
    Email: thanh@hebronstar.com
    Người phụ trách (ms) Huynh Thanh Phuong
Working...
X