QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

BlueScope Tìm Kiếm Chủ Nhân Sáng Giá Của Giải Thưởng Kiến Trúc Công Nghiệp 2024

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • BlueScope Tìm Kiếm Chủ Nhân Sáng Giá Của Giải Thưởng Kiến Trúc Công Nghiệp 2024


    BlueScope Tìm Kiếm Chủ Nhân Sáng Giá Của Giải Thưởng Kiến Trúc Công Nghiệp 2024
    Vui lòng nhấn vào đây nếu quý khách không xem được thư điện tử này
    Xu hướng kiến trúc công nghiệp đẹp bền vững đang dần thay đổi tư duy của các kiến trúc sư thế hệ mới. Những công trình nào sẽ được lựa chọn để tranh tài trong "sân chơi" chuyên biệt dành riêng cho kiến trúc công nghiệp?
    Câu trả lời sẽ "bật mí" ở các tác phẩm dự thi Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp 2024 được đồng tổ chức bởi Công ty NS BlueScope Việt Nam và Trường Đại học Kiến Trúc TP.HCM.
    Ngày càng có nhiều sự chú ý đến việc sử dụng các vật liệu và giải pháp hướng đến gìn giữ vẻ đẹp bền vững của công trình công nghiệp.
    Đi cùng xu hướng phát triển kiến trúc công nghiệp mang tính bền vững, Giải thưởng Kiến trúc Công nghiệp 2024 là một sáng kiến mang tầm nhìn chiến lược, nhằm tôn vinh và tạo động lực cho những kiến trúc sư tài năng, những người đang nỗ lực làm nên những công trình kiến trúc độc đáo, từ những vật liệu xanh, mang dấu ấn sáng tạo riêng.
    Tổng Giám Đốc NS BlueScope Việt Nam chia sẻ:
    "Ước mơ thúc đẩy ngành công nghiệp Việt Nam vươn tầm cao mới, theo hướng phát triển bền vững sẽ sớm trở thành hiện thực. Và để thực hiện ước mơ đó, chìa khóa chính là trí tuệ của nguồn nhân lực kiến trúc công nghiệp thực sự đủ tâm, đủ tầm."
    Có thể thấy rằng Giải thưởng là sân chơi chuyên biệt mang tính tiên phong, dành riêng cho giới tư vấn thiết kế kiến trúc công nghiệp so tài và chia sẻ kiến thức. Hiệu ứng lan tỏa của Giải thưởng ở quy mô quốc gia và khu vực Đông Nam Á.
    Thông tin giải thưởng
    Ban tổ chức sẽ nhận bài dự thi từ đây đến hết ngày 16/08/2024 (không giới hạn số lượng tác phẩm tham dự).
    Giải thưởng sẽ được trao cho công ty tư vấn thiết kế có công trình công nghiệp đã hoàn tất xây dựng tại Việt Nam, có ứng dụng vật liệu tôn COLORBOND® hoặc ZINCALUME®, được sự chấp thuận của chủ đầu tư khi mang tác phẩm công trình dự thi.
    Thang điểm đánh giá dựa trên 3 tiêu chí:
    Tỉ trọng 50% Thiết kế độc đáo, ấn tượng, sáng tạo, hiện đại, có tính nhân
    Tỉ trọng 30% Tác phẩm có sáng kiến ứng dụng vật liệu thép thể hiện bản sắc thiết kế, công năng công trình
    Tỉ trọng 20% Tiêu chí bền vững, hướng đến các công trình xanh thân thiện với môi trường và giúp tối ưu chi phí đầu tư, hiệu quả, mang nhiều lợi ích kinh tế xã hội.
    Theo dõi Bond Club hoặc download app Bond Club để cập nhật những thông tin kinh tế độc quyền, những xu hướng mới, đặc biệt có cơ hội tham gia: chuỗi sự kiện tư vấn chuyên sâu, các khoá học trực tuyến, và thư viện sách điện tử miễn phí với hơn 100 đầu sách gối đầu của doanh nhân.
    NS BlueScope Vietnam
    Tầng 3, Tòa nhà Pearl 5, 05 Lê Quý Đôn, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
    TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
    Tel: + 84 28 3821 0066. Fax: +84 28 3821 0119
    Quý khách có quyền lựa chọn tiếp tục nhận được thư điện tử này hay không, để ngừng nhận thư này, vui lòng nhấn vào đây
Working...
X