QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Báo giá xây nhà trọn gói rẻ nhất, chi tiết nhát và mới nhất hiện nay

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Báo giá xây nhà trọn gói rẻ nhất, chi tiết nhát và mới nhất hiện nay

    Xây dựng nhà trọn gói là dịch vụ rất được ưa chuộng hiện nay vì tính tiện dụng của nó. Mọi công việc sẽ được nhà thầu thực hiện, chủ nhà chỉ cần theo dõi và đợi ngày thi công hoàn tất. Tuy nhiên, đơn vị thi công chất lượng và uy tín là điều mà chủ đầu tư phải quan tâm khi muốn xây nhà trọn gói. Mẫu Nhà Đẹp VN là đơn vị mà bạn có thể đặt niềm tin với kinh nghiệm và độ uy tín trên thị trường.
    Dịch vụ xây nhà trọn gói là gì?


    Xây nhà trọn gói là xu thế đang được rất nhiều hộ gia đình và chủ đầu tư quan tâm hiện nay. Khi gia chủ hoặc nhà đầu tư đang có dự định và kế hoạch xây dựng tổ ấm cho gia đình mình sẽ phải cân nhắc đến rất nhiều yếu tố từ thiết kế đến thi công công trình.

    Với dịch vụ xây nhà trọn gói, từ công đoạn xin giấy phép, thiết kế cho đến thi công sẽ được nhà thầu thực hiện. Ngoài ra, mọi chi phí đều đã được tính toán trọn gói cụ thể, không có vấn đề phát sinh ngoài dự định. Từ đó, chủ đầu tư có thể dễ dàng có được ngôi nhà mơ ước và tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức.
    Dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ giúp gia chủ có được ngôi nhà mơ ước nhanh chóng và tiện lợiTại sao nên sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói?


    Xây nhà trọn gói là dịch vụ chủ đầu tư giao toàn bộ công việc cho nhà thầu. Nhà thầu sẽ có trách nhiệm xây dựng ngôi nhà theo quy trình khép kín từ khâu thiết kế đến thi công và hoàn thiện, bàn giao ngôi nhà. Điểm lợi ích của dịch vụ này như:
    • Chi phí xây dựng tối ưu: Mọi chi phí sẽ tính toán trọn gói một cách tối ưu nhất. Chủ đầu tư dễ dàng kiểm soát và nắm bắt được chính xác chi phí cần phải bỏ ra. Ngoài ra, giá xây trọn gói sẽ không phát sinh thêm những khoản phí khác.
    • Thời gian xây dựng: Thời gian bàn giao nhà sẽ được cam kết ghi rõ trong hợp đồng. Với quy trình chuẩn, tiến độ thi công sẽ được đảm bảo đúng thời hạn.
    • Chất lượng công trình: Với sự thống nhất trong thiết kế và thi công, chất lượng công trình sẽ được đảm bảo theo như yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, chủ nhà còn được bảo hành theo đúng quy định trong hợp đồng.
    • Tính minh bạch: Hợp đồng xây nhà trọn gói sẽ ghi chú rõ ràng về khoản phí và thời gian thi công. Ngoài ra, tất cả vấn đề khác cũng sẽ được thỏa thuận rõ ràng trước khi ký kết hợp đồng.
    Những yếu tố ảnh hưởng đến giá xây nhà trọn gói


    Giá xây nhà trọn gói sẽ khác nhau tùy từng trường hợp cụ thể. Sau đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến giá xây dựng và thiết kế trọn gói:
    Vị trí, địa hình khu đất xây dựng


    Yếu tố đầu tiên quan trọng nhất đó là vị trí, địa hình của lô đất cần xây dựng. Phần mặt bằng, nền đất là nơi xây dựng nền móng cho ngôi nh. Những lô đất có nền đất khỏe, mặt bằng phẳng phiu thì giá xây dựng sẽ tương đối thấp hơn. Đối với những lô đất có nền yếu cần phải tôn đất, đầm nền thì khoản chi phí sẽ khá lớn.

    Giá xây nhà trọn gói ở khu vực nông thôn cũng khác so với khu vực thành thị vì chi phí nguyên vật liệu rẻ hơn, chi phí vận chuyển thấp, nhân công dễ tìm kiếm. Bên cạnh đó, vị trí lô đất còn quyết định rất nhiều đến hình thức đi lại của công nhân xây dựng, cách vận chuyển vật liệu và máy móc đến công trình. Những lô đất toạ lạc ở các khu vực có hệ thống giao thông thuận lợi, nhà thầu sẽ đưa ra giá thấp hơn so với những vị trí giao thông khó khăn, hiểm trở.
    Phong cách thiết kế


    Các phong cách thiết kế nhà luôn được cập nhật và thay đổi liên tục, bạn có thể thấy các nhà thiết kế đang không ngừng sáng tạo để tạo ra các phong cách mới. Phong cách thiết kế chính là yếu tố quyết định rất nhiều đến giá thành xây dựng.

    Nếu là một lô đất vườn rộng lớn muốn xây một ngồi nhà hai tầng nhưng nếu chọn hai phong cách thiết kế khác nhau thì tất nhiên giá thành cũng khác nhau. Việc bạn lựa chọn một ngôi nhà hai tầng với vẻ đẹp hiện đại đơn giản như mẫu nhà ống mái bằng 2 tầng thì dĩ nhiên sẽ có sự chênh lệch về giá khi bạn lựa chọn phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển có yêu cầu kĩ thuật cao.
    Phong cách thiết kế phức tạp sẽ có giá xây dựng cao hơnThời điểm xây nhà


    Để làm nên những ngôi nhà đẹp và đẳng cấp thì không thể thiếu đi vật liệu xây dựng. Giá thành vật liệu xây dựng có thể biến động vào từng thời kỳ khác nhau trong suốt quá trình xây dựng một ngôi nhà. Giá cả vật liệu xây dựng leo thang cũng khiến nhiều chủ đầu tư e ngại vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến tổng vốn đầu tư cho ngôi nhà.

    Trong một năm, giá thành nguyên vật liệu có sự lên xuống. Những ngôi nhà xây đúng thời điểm, mua nguyên vật liệu tránh mùa xây dựng sẽ có chi phí thấp hơn so với những ngôi nhà thi công đúng mùa nên bạn cần tham khảo giá và nắm bắt được đúng thời điểm. Từ đó góp phần hạ được kinh phí xây dựng một cách đáng kể.
    Nhà thầu xây dựng


    Mỗi nhà thầu xây dựng sẽ có mức giá riêng tùy vào trình độ chuyên môn, độ uy tín trên thị trường. Những công ty xây dựng chuyên nghiệp sẽ có mức giá cao hơn so với những công ty kém chất lượng. Bạn nên lưu ý khi lựa chọn, tránh ham rẻ mà nhận về ngôi nhà không như mong muốn.
    Báo giá dịch vụ xây nhà trọn gói mới nhất

    Chi phí thiết kế nhà


    Chi phí thiết kế nhà sẽ thay đổi theo tùy loại nhà mà bạn muốn xây dựng. Mỗi mẫu nhà sẽ có chi phí thiết kế riêng, cụ thể:
    Bảng báo giá thiết kế nhàGiá xây nhà trọn gói


    Giá xây nhà trọn gói sẽ bao gồm từ chi phí thiết kế, xin giấy phép đến thi công phần thô và phần hoàn thiện. Cụ thể:
    Bảng báo giá xây nhà trọn gói mới nhất
    *** Lưu ý: Khi khách hàng sử dụng gói dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ được miễn phí thiết kế theo nhu cầu.
    Cách tính chi phí xây dựng nhà trọn gói như thế nào?


    Chi phí xây nhà trọn gói sẽ được tính bằng công thức như sau:

    Đơn giá x tổng diện tích = Chi phí xây nhà trọn gói

    Trong đó tổng diện tích sẽ bằng diện tích các sàn + diện tích mái + diện tích móng + diện tích các bộ phận khác theo bảng sau:
    Móng băng 70% diện tích xây dựng
    Phần diện tích có mái che 100% diện tích ( mặt bằng trệt, lửng, lầu, tum, sân thượng có mái che)
    Phần diện tích không mái che 50% diện tích (sân thượng không mái che, sân phơi, mái BTCT, Lam bê tông)
    Phần mái ngói khung kèo thép lợp ngói 60% diện tích ( bao gồm hệ thống khung kèo và ngói lợp) Tính theo mặt nghiêng
    Phần mái đúc lợp ngói 100% diện tích ( tính theo mặt nghiêng đã bao gồm ngói và li tô)
    Phần mái che bê tông cốt thép, mái lấy sáng sân thượng 60% diện tích
    Phần mái tôn 20-30% diện tích( bao gồm toàn bộ xà gồ sắt và tôn lợp)
    Ô trống sàn nhỏ hơn 8m2 100% diện tích
    Ô trống sàn lớn hơn 8m2 50% diện tích
    Bê tông khoá nền trệt nếu yêu cầu Tính thêm 300.000 VNĐ/m2 ( bê tông mác 250 dày 8cm sắt D8A200)
    Móng đơn 10% – 30% diện tích
    Móng cọc 30% – 50% diện tích
    Mái ngói BTCT 100% diện tích
    Sân trước, sân sau 70% diện tích
    Khu vực cầu thang 100% diện tích
    Quy trình xây nhà trọn gói tại Maunhadepvn chuẩn chất lượng


    Quy trình xây nhà trọn gói chuẩn chất lượng sẽ đảm bảo chất lượng và hiệu suất thi công đúng cam kết. Theo đó, quy trình xây dựng tại Maunhadepvn như sau:
    • Lập hồ sơ thiết kế thi công: Hồ sơ thiết kế thi công hoàn chỉnh sẽ bao gồm bản vẽ kỹ thuật, bản vẽ điện nước, bản vẽ kiến trúc và kết cấu,… Hồ sơ thiết kế sẽ được làm theo yêu cầu của chủ đầu từ.
    • Dự toán chi phí: Căn cứ vào diện tích và hồ sơ thiết kế mà chuyên gia sẽ tính toán chi phí dự toán cho toàn bộ công trình. Ngoài ra, chủ đầu tư có thể lựa chọn các gói xây dựng phù hợp với ngân sách của mình.
    • Xin giấy cấp phép: Đây là hạng mục rất quan trọng trước khi bắt đầu xây dựng. Với dịch vụ trọn gói, bạn sẽ được hỗ trợ hạng mục xin cấp phép.
    • Thi công phần thô: Đơn vị thi công sẽ tiến hành xây dựng phần thô. Phần thô có thời gian thi công khá lâu gồm: Giải phóng mặt bằng, đổ kèo cột, đào móng, xây tường,… Phần thô đạt chuẩn vững chắc thì công trình mới được đảm bảo.
    • Thi công phần hoàn thiện: Phần hoàn thiện diễn ra nhanh chóng nhưng tốn nhiều kinh phí nhất. Công việc bao gồm: Lắp đặt nội thất, sơn tường, ốp gạch, lắp đặt thiết bị,…
    • Bảo hành và bảo trì: Sau khi bàn giao nhà, khách hàng sẽ được bảo hành và bảo trì theo đúng thỏa thuận cam kết.
    Quy trình xây nhà chuẩn sẽ tối ưu được hiệu xuất thi côngKinh nghiệm lựa chọn công ty xây dựng nhà trọn gói chất lượng uy tín


    Hiện nay có rất nhiều công ty xây dựng trên thị trường. Tuy nhiên, việc tìm kiếm nhà thầu uy tín không phải là điều dễ dàng. Theo đó, bạn cần lưu ý những điều sau trước khi chọn lựa đơn vị xây nhà trọn gói:
    • Chi phí xây dựng: Mỗi nhà thầu sẽ có mức phí khác nhau. Bạn nên tham khảo từ nhiều nguồn để tìm ra được mức giá phù hợp nhất.
    • Độ uy tín: Bạn cần tìm những nhà thầu có kinh nghiệm lâu năm và có uy tín nhất định trên thị trường. Họ sẽ được nhiều đánh giá tích cực, đảm bảo được chất lượng của công trình thi công.
    • Chính sách bảo hành và bảo trì: Một nhà thầu uy tín sẽ có chính sách bảo hành rõ ràng và minh bạch. Từ đó mang đến niềm tin cho khách hàng khi có nhu cầu xây nhà.
    • Thái độ làm việc: đây là yếu tố rất quan trọng. Bạn có thể theo dõi thái độ làm việc của mọi người trong đơn vị thi công thông qua việc có trễ hẹn, có niềm nở hay không,… Hãy lựa chọn một nơi mà mọi người đều có thái độ làm việc tích cực, sôi nổi.
    • Trình độ và tay nghề của kiến trúc sư và thợ thi công: Yếu tố này có thể xác định thông qua những công trình mà họ đã thực hiện. Bạn có thể tham khảo ý kiến của những khách hàng đã từng thực hiện cùng nhà thầu để có được những ý kiến khách quan.
    Bạn nên lựa chọn công ty uy tín lâu năm trên thị trườngMẫu Nhà Đẹp VN – Địa chỉ cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất hiện nay


    Mẫu Nhà Đẹp VN là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, công ty đã cung cấp nhà ở cho hơn 500 khách hàng trên toàn quốc. Những ưu điểm nổi bật khi lựa chọn Mẫu Nhà Đẹp VN có thể kể đến như:
    • Kiến trúc sư có nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và tính sáng tạo vượt bậc. Từ đó mang đến những mẫu thiết kế ấn tượng đúng với yêu cầu của mỗi khách hàng.
    • Thợ thi công tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Tất cả công đoạn thi công đều chỉn chu, tỉ mỉ mang đến ngôi nhà có độ bền vượt trội.
    • Tất cả công trình thi công đều được bảo hành 5 năm và bảo trì trọn đời.
    • Chi phí được dự toán chặt chẽ theo đúng ngân sách của khánh hàng.
    • Đội ngũ giám sát chuyên nghiệp, đảm bảo theo sát thi công theo đúng tiến đồ cam kết.
    • Miễn phí tư vấn và thiết kế khi xây nhà trọn gói.
    • Vật liệu xây dựng tốt, cam kết đúng với thống nhất trong hợp đồng.
    Chính sách bảo hành xây nhà trọn gói


    Chính sách bảo hành hiện nay của Mẫu Nhà Đẹp VN là bảo hành 5 năm cho tất cả công trình xây nhà trọn gói. Với mọi phản ánh của khách hàng, Chúng tôi luôn kịp thời có mặt để khắc phục sự cố. Từ đó đảm bảo sự an toàn và không làm ảnh hưởng đến việc sinh hoạt hàng ngày của gia chủ.
    Cam kết khi xây nhà trọn gói


    Khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại Mẫu Nhà Đẹp VN, quý khách hàng sẽ được cam kết:
    • Cam kết đúng thời gian thi công theo đúng thỏa thuận.
    • Cam kết không phát sinh chi phí ngoài hợp đồng.
    • Đảm bảo chất lượng và thiết kế theo đúng bản vẽ đã thống nhất.
    • Đội ngũ thi công, thiết kế có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và tâm huyết.
    Khuyến mãi xây nhà trọn gói mới nhất


    Với mức giá đã niêm yết ở trên, chủ đầu tư còn có thể liên hệ và được tư vấn về những chương trình khuyến mãi đặc biệt của Mẫu Nhà Đẹp VN như:
    • Giảm giá 20% chi phi thiết kế riêng.
    • Tư vấn miễn phí từ các chuyên gia hàng đầu khi lựa chọn mẫu nhà.
    • Khuyến mãi với những công trình thực hiện lần sau hoặc khi giới thiệu doanh nghiệp cho người thân, bạn bè.
    Giá khuyến mãi thiết kế nhà mới nhấtHình ảnh thi công thực tế xây nhà trọn gói tại Maunhadepvn

    Mẫu nhà 2 tầng tân cổ điển ấn tượngHình ảnh phối cảnh và sau khi thi công thực tếHình ảnh nhà cấp 4 mái Thái đẹpNhà 3 tầng kết hợp sân thượng thoáng mátNhà 2 tầng phong cách tân cổ điểnNhà 2 tầng phong cách tân cổ điển với mái TháiMẫu biệt thự 2 tầng hiện đạiMẫu biệt thự 2 tầng sang trọngMẫu nhà 2 tầng đơn giảnMẫu nhà 2 tầng được xây trọn góiMẫu biệt thự sau khi hoàn tất dịch vụ xây nhà trọn góiMẫu nhà với phong cách hiện đại đơn giản
    Một đơn vị có nhiều kinh nghiệm, sáng tạo, tâm huyết chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sống tuyệt vời cho mỗi khách hàng. Hãy liên hệ với Maunhadepvn – Địa chỉ cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín và chuyên nghiệp qua Hotline 091.7799.577 hoặc 0973.979.155 nhé!
Working...
X