QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tìm hiểu ứng dụng của băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tìm hiểu ứng dụng của băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt

    Khi cần cố định vật gì đó lên tường, mọi người thường khoan đục tường, đóng đinh. Giờ đây, với băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt lớp keo bạn có thể dễ dàng cố định vật dụng với thao tác đơn giản nhất. Nhờ việc sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt, sản phẩm băng keo 2 mặt trong suốt có rất nhiều ứng dụng khác nhau. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu các ứng dụng của loại băng keo này nhé!
    Click image for larger version

Name:	nanodoublesidedtape_foxtape_huynhgiatape_08.jpg
Views:	18
Size:	146.2 KB
ID:	254165



    Trong ngành công nghiệp

    Băng dính 2 mặt siêu dính trong suốt chịu được thời tiết khắc nghiệt và sử dụng vô cùng hiệu quả. Vì vậy, nó có thể được xem là giải pháp kết dính quan trọng sử dụng trong nhiều ngành công nghiệp. Ví dụ như điều hòa, tủ lạnh, lò nướng. Hoặc sử dụng cho các hệ mặt dựng, vách kính, của kính, đồ nội thất.

    Trong sinh hoạt hàng ngày

    Băng keo 2 mặt trong suốt được sử dụng để treo các đồ gia dụng trong gia đình như: đồ dùng nhà bếp, đồ đạc trong phòng tắm, gương soi, ổ cắm, móc treo, giá kệ, tranh treo ảnh, dây đèn LED, bảng ghi nhớ, biển số nhà, biển chỉ dẫn, nẹp luồn dây điện,....

    Click image for larger version

Name:	nanodoublesidedtape_foxtape_huynhgiatape_12.jpg
Views:	11
Size:	140.2 KB
ID:	254166

    Trong lĩnh vực quảng cáo

    Trong thi công bảng hiệu quảng cáo, ốc vít thường được sử dụng nhưng chúng dễ bị gỉ sét, hư hỏng trong điều kiện khắc nghiệt. Băng keo hai mặt trong suốt với khả năng kết dính mạnh mẽ, mang lại hiệu quả về chi phí và kết quả thi công nhanh chóng khi được ứng dụng trong việc lắp đặt bảng hiệu quảng cáo. Băng keo nano trong suốt được dùng để dán chữ, logo, chi tiết trang trí… hoặc hệ thống đèn led bên trong bảng hiệu.

    Người ta còn sử dụng băng keo hai mặt trong suốt để dán poster, áp phích, biểu ngữ… trong các chiến dịch quảng cáo.

    Băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt có thể được sử dụng cả bên trong nhà lẫn ngoài trời do khả năng chống tia cực tím, đảm bảo tuổi thọ mà không cần sửa chữa hoặc thay thế.

    Click image for larger version

Name:	nanodoublesidedtape_foxtape_huynhgiatape_09.jpg
Views:	12
Size:	178.7 KB
ID:	254167

    Trong lĩnh vực trang trí

    Khi trang trí thủ công, băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt là vật dụng không thể thiếu. Đối với loại băng keo thông thường cho dù có trong suốt thì vẫn có thể lộ vết dính sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của sản phẩm nhưng băng keo trong suốt 2 mặt hoàn toàn có thể khắc phục được nhược điểm này và đem lại cho người sử dụng sự hài lòng cao nhất.

    Chúng ta có thể sử dụng băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt để dán hoa trang trí thiệp, làm đồ chơi từ bìa carton… Sử dụng để trang trí nhà cửa vào các dịp lễ tết, giáng sinh, sinh nhật. Hoặc dùng để gắn đồ trang trí, camera, giá treo điện thoại, dán cố định thảm lót… trên xe ô tô.

    Click image for larger version

Name:	nanodoublesidedtape_foxtape_huynhgiatape_11.jpg
Views:	11
Size:	189.7 KB
ID:	254168

    >>> Trên thị trường hiện có nhiều địa chỉ cung cấp băng dính 2 mặt trong suốt nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng các yêu cầu của quý khách hàng về chất lượng cũng như giá cả. Huỳnh Gia cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm băng keo 2 mặt siêu dính trong suốt có chất lượng tốt nhất với giá thành rẻ nhất.
Working...
X