QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Xu hướng thiết kế phòng trọ thịnh hành nhất hiện nay

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Xu hướng thiết kế phòng trọ thịnh hành nhất hiện nay

    Với thị trường nhà trọ ngày càng sôi động như hiện nay thì nhu cầu thiết kế nội thất cũng đang phát triển theo những phong cách khác nhau. Đối với những ai đang muốn thiết kế nhà trọ và xây nhà trọ có thể tham khảo các xu hướng thiết kế nhà trọ thịnh hành nhất sau đây:
    Thiết kế nhà phố hoặc chung cư cho thuê
    Thị trường nhà phố cho thuê hoặc chung cư cho thuê đang là một thị trường phát triển không ngừng cùng nhu cầu nhà ở của khách hàng ngày một phát triển. Những không gian nhà phố hoặc chung cư riêng là sản phẩm rất thu hút đối với đối tượng khách hàng cao cấp. Việc thiết kế nhà trọ với nội thất đầy đủ, không quá cầu kỳ vẫn giữ được độ thoáng cho không gian là một trong những ưu điểm của loại hình nhà ở này. Khách hàng hướng tới những căn hộ trên thường là những hộ gia đình có nhu cầu ở lâu dài ổn đinh. Vậy nên việc đầu tư nội thất một cách chỉn chu của chủ nhà không chỉ là một sự đầu tư có lãi mà còn giúp căn nhà của mình nâng cao giá trị trong mắt khách hàng.
    Thiết kế nhà trọ không gác
    Những căn phòng trọ thiết kế không gác xép thường là những căn hộ studio mini dành cho một người hoặc 1 nhóm các bạn sinh viên ở chung. Hoặc đơn giản dễ thấy nhất là những căn phòng trọ nhỏ được thiết kế dành cho các bạn sinh viên người đi làm độc thân. Với thiết kế căn phòng trọ nhỏ đơn giản không có gác xép thì việc bố trí không gian cần chú ý những yếu tố về vệ sinh, phòng chống cháy nổ… Với không gian không gác xép chủ đầu tư cấn bố trí những nội thất đơn giản, đảm bảo đủ công năng sinh hoạt cơ bản.
    Click image for larger version

Name:	thiet-ke-phong-tro-dep-6.jpg
Views:	7
Size:	141.7 KB
ID:	254497
    Thiết kế phòng có gác lửng đẹp
    Với những không gian phòng trọ có gác lửng là một trong những giải pháp giúp không gian sinh hoạt của người thuê trọ được mở rộng diện tích một cách dễ dàng nhất. Với không gian nhà trọ có gác xép thường sẽ rất phù hợp với những gia đình nhỏ hoặc những nhóm bạn thân cùng ở với nhau. Trong không gian này căn phòng được thiết kế với khá nhiều diện tích dành cho tất cả các không gian nội thất phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cơ bản của mọi người.
    >>Xem thêm: Thiết kế nhà ống 4 tầng đẹp
    Thiết kế nhà ở kết hợp cho thuê phòng trọ
    Loại hình thiết kế nhà trọ này thường là những gia đình khi xây dựng nhà ở còn thừa 1-2 phòng trọ để cho thuê. Loại hình nhà trọ này phù hợp nhất với các bạn sinh viên, những bạn vừa từ quê lên nhập học thì không gian này là một không gian khá phù hợp. Mặc dù việc sử dụng sân, cổng hoặc chỗ phơi đồ chung chủ nhưng ngược lại rất an ninh, an toàn và đảm bảo giờ giấc sinh hoạt cho mọi người.
    Với những xu hướng thiết kế nhà trọ bên trên, hy vọng bạn đã tìm được cho mình loại hình thích hợp. Qua đó, có thể lên ý tưởng thiết kế và xây dựng. Nếu bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế uy tín, chuyên nghiệp hãy liên hệ ngay với WEDO để được tư vấn chi tiết.
Working...
X