QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tổng hợp các mẫu thiết kế quán karaoke được yêu thích nhất năm 2024

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tổng hợp các mẫu thiết kế quán karaoke được yêu thích nhất năm 2024

    Khi nói đến việc thiết kế một quán karaoke, không chỉ đơn thuần là tạo ra một không gian để khách hàng hát và vui chơi, mà còn là việc xây dựng một trải nghiệm tuyệt vời cho mọi người. Một không gian ấn tượng, với những phòng hát được trang trí tỉ mỉ và thiết kế linh hoạt, sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác như đang trình diễn trên sân khấu lớn. Khách hàng sẽ tìm thấy ở đây không chỉ là những giây phút vui vẻ bên bạn bè, mà còn là cơ hội để thể hiện bản thân và tận hưởng âm nhạc theo cách riêng. Nếu bạn chưa tìm được ý tưởng thiết kế quán karaoke hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây!
    Tiêu chí đánh giá phòng karaoke đẹp gồm những gì?
    Tiêu chí đánh giá thiết kế phòng karaoke đẹp gồm những điều sau:
    - Phòng karaoke đẹp được tạo nên với không gian đẹp và vừa ý gia chủ. Thể hiện một phong cách riêng và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.
    - Một phòng karaoke đẹp phải là một phòng karaoke hiện đại, sang trọng. Với bố cục cũng như mảng khối khoa học.
    - Được sử dụng những vật liệu mới, cùng với sự sáng tạo trong cách phối màu. Cũng như lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, tạo nên một sân khấu âm thanh hoành tráng. Giúp khách hàng có thể thăng hoa hơn trong những cuộc vui giải trí.
    - Ngoài mặt hình thức thì ánh sáng, âm thanh và sự tổng hòa. Các chi tiết, tường, sàn, trần cho tới họa tiết trang trí, cũng cần mang lại sự khác biệt và dễ nhìn.
    >>>Xem thêm: Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng đẹp
    Những phong cách thiết kế quán karaoke đẹp nhất hiện nay
    Một số phong cách thiết kế quán karaoke được ưa chuộng hiện nay:
    - Thiết kế quán karaoke hoàng gia: Thiết kế karaoke theo phong cách hoàng gia là sự phối hợp của các chi tiết đường nổi mạ vàng, màu bạch kim trên các bức tường và sử dụng thảm trải sàn với các đường hoa văn nổi bật, sang trọng. Ngoài ra, nội thất cũng cần được thiết kế hoành tráng, quyền quý như bộ bàn ghế làm bằng gỗ mạ nhiều hoa văn, kích thước lớn, bành rộng trải dài khắp phòng, khách hàng khi ngồi hát có thể tựa lưng ngồi như một vị vua và thư giãn với âm thanh sống động.
    - Thiết kế quán karaoke phong cách cổ điển: Những phòng karaoke cổ điển mang phong cách châu Âu thường gây ấn tượng với khách hàng bởi sự trang nhã, lịch thiệp khi bước vào. Phần tường được làm bằng tấm cách âm nhiều lớp sơn trắng, trang trí các bức tranh cổ, phác họa nhiều hoa văn tinh tế. Ghế ngồi cũng thường được mạ vàng hoặc trắng, tay vịn nhiều hoa văn, phần đệm thì được dệt bằng các loại vải thô nhưng êm ái, tạo cảm giác vô cùng độc đáo, mới lạ cho khách.
    - Thiết kế quán karaoke minibar: Điểm nổi bật của phong cách thiết kế này là sử dụng thêm hiệu ứng sân khấu trong thiết kế, ánh sáng mạnh mẽ hơn, ghế ngồi cao hơn và khách hàng có thể di chuyển linh hoạt giữa bàn thường và bar để thưởng thức âm nhạc theo sở thích. Để thiết kế phong cách này bạn cần sử dụng kết hợp giữa đèn moving head, path led, laze để mang tới hiệu ứng ánh sáng tương đồng giống các quán bar, vũ trường, đồng thời chọn nội thất đơn giản, sang trọng sao cho hợp phong cách này nhé.
    - Thiết kế quán karaoke gia đình: Đây là các mẫu phòng karaoke phổ biến nhất hiện nay, hầu hết quán nào cũng có ít nhất 2,3 phòng cho gia đình vì lượng khách này vô cùng lớn. Đối tượng phù hợp có thể là dân văn phòng, những gia đình, nhóm bạn...yêu thích sự đơn giản, an toàn, không quá sặc sỡ, ồn ào sẽ chọn phòng karaoke này để cùng nhau trải nghiệm và có kỷ niệm đáng nhớ. Các phòng karaoke mang phong cách này không có gì quá nổi bật, được trang bị phần cách âm nhiều lớp, hệ thống âm thanh có cao độ vừa phải, nội thất giản dị, gần gũi và tạo không gian thoải mái cho người ngồi.
    Hy vọng qua các phong cách thiết kế quán karaoke mà chúng tôi giới thiệu, bạn có thể lựa chọn phong cách thiết kế phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế quán karaoke uy tín, chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với WEDO để được tư vấn chi tiết.
Working...
X