QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Tấm nội thất DELCO – Mang đến giải pháp chống mối mọt hiệu quả

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Tấm nội thất DELCO – Mang đến giải pháp chống mối mọt hiệu quả

    Bạn đang tìm kiếm một giải pháp hiệu quả để bảo vệ nội thất khỏi sự tấn công của mối mọt? Tấm nội thất DELCO là câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. Hãy cùng KBN tìm hiểu những lý do khiến DELCO trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình nhé.



    1. Vấn đề mối mọt và tác hại của nó.


    Mối mọt từ lâu đã là nỗi ám ảnh của người tiêu dùng khi sử dụng các sản phẩm gỗ. Quan niệm “sống chung với mối mọt” khi đầu tư vào đồ gỗ đã ăn sâu vào suy nghĩ của nhiều người. Thực tế, việc các sản phẩm gỗ đắt tiền như tủ, bàn, giường bị mối mọt tàn phá chỉ sau vài năm sử dụng là điều hết sức đáng tiếc. Không chỉ gây mất thẩm mỹ, các sản phẩm gỗ bị mối mọt còn tiềm ẩn nguy cơ. Nó gây hại cho sức khỏe gia đình, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

    Các giải pháp hiện nay như sử dụng thuốc chống mối mọt tuy mang lại hiệu quả nhất định nhưng lại tiềm ẩn nhiều rủi ro. Việc sử dụng thường xuyên có thể gây hại cho sức khỏe của con người và môi trường. Trong khi đó, các công nghệ bảo quản gỗ mới dù có thể kéo dài tuổi thọ của sản phẩm nhưng thường chỉ có hiệu quả trong một thời gian nhất định.
    2. Tấm nội thất DELCO là gì?


    Tấm nhựa nội thất cao cấp DELCO là một loại vật liệu nội thất. Nó được sản xuất với thành phần chính là bột nhựa (PVC), bột đá và các chất phụ gia. Thường được sử dụng để tạo ra các sản phẩm như tủ bếp, tủ quần áo, kệ trang trí…



    3. Tại sao tấm nhựa Delco lại chống mối mọt hiệu quả?


    Khác với gỗ tự nhiên dễ bị mối mọt tấn công, tấm nội thất DELCO được làm từ nhựa PVC nguyên sinh. Đây là một vật liệu không chứa chất hữu cơ. Bề mặt trơn nhẵn của tấm nhựa cũng hạn chế tối đa các vết nứt, khe hở. Các nơi này mối mọt thường trú ngụ. Chính vì vậy, tấm DELCO trở thành lựa chọn lý tưởng cho các không gian. Có thể kể đến như nhà bếp, phòng tắm, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và độ ẩm cao. Do đó, tấm DELCO sẽ giúp bạn bảo vệ ngôi nhà khỏi mối mọt trong thời gian dài.
    4. Ứng dụng của tấm nội thất Delco trong chống mối mọt.


    Nội thất gia đình

    Ứng dụng trong tủ bếp, tủ quần áo, bàn ghế,…

    Nội thất văn phòng

    Ứng dụng trong bàn làm việc, vách ngăn, tủ hồ sơ,…

    Công trình công cộng

    Ứng dụng trong các công trình công cộng như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,…
    5. Làm thế nào để lựa chọn được sản phẩm tấm nội thất DELCO đảm bảo chất lượng chống mối mọt hiệu quả.


    Với nhu cầu sử dụng tấm nội thất DELCO ngày càng tăng, thị trường cũng xuất hiện không ít sản phẩm giả, nhái kém chất lượng, không đảm bảo khả năng chống mối mọt như quảng cáo. Điều này khiến người tiêu dùng vô cùng hoang mang trong việc lựa chọn. Vậy đâu là nhà cung cấp tấm nhựa DELCO uy tín trên thị trường?

    Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, bạn nên tìm đến các nhà cung cấp uy tín có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng sản phẩm.

    Một trong những cái tên đáng tin cậy trên thị trường hiện nay là KBN. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tấm nhựa DELCO, KBN không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015 mà còn cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình.




    Hãy để tấm nhựa DELCO giúp bạn tạo nên một không gian sống nói không với nấm mốc, mối mọt!
    6. Kết luận.


    Với những ưu điểm vượt trội, tấm nội thất DELCO xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho ngôi nhà của bạn. Hãy đầu tư vào DELCO để bảo vệ không gian sống của gia đình và tận hưởng cuộc sống thoải mái, tiện nghi.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Công ty TNHH SX và Thương Mại Nhựa KBN Ninh Bình

    Địa chỉ: Km7 – Quốc lộ 10, Xã An Khánh, Huyện Yên Khánh, Tỉnh Ninh Bình

    Hotline:0379 03 8888

    Website: https://tamnhuakbn.com/
Working...
X