QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Sàn đá công nghệ SPC: cách nhận biết hàng chính hãng

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Sàn đá công nghệ SPC: cách nhận biết hàng chính hãng



    Sàn đá công nghệ SPC đã có mặt tại Việt Nam trong những năm gần đây. Tuy nhiên, việc nhận biết sàn đá công nghệ SPC chính hãng ngày càng trở nên khó khăn. Bởi thị trường khá sôi động và đang có nhiều mẫu sàn từ các thương hiệu khác nhau. Hiểu được điều này, KBN mách nhỏ bạn cách phân biệt sản phẩm chính hãng.
    Sàn đá công nghệ SPC là gì?


    Sàn đá công nghệ SPC hay sàn SPC là dòng ván sàn được làm từ nhựa PVC. Dòng ván sàn này được ứng dụng trong thi công ốp lát. Sản phẩm có những công dụng tương tự như gạch men, sàn đá hay sàn gỗ.


    Vì sao nên chọn sàn đá công nghệ SPC chính hãng?


    Sản phẩm chính hãng lại sở hữu được nhiều tính năng vượt trội và ưu việt hơn hẳn. Đặc biệt, sàn SPC chất lượng cao hoàn toàn không chứa khí phát thải Formaldehyde do được liên kết với nhau bằng hèm khóa. Ngoài ra còn có khả năng kháng nước cao, chịu lực tốt và không cháy lan.

    Sàn SPC chất lượng cao mang an toàn đến cho sức khỏe mọi người, mức độ thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó sản phẩm còn có tuổi thọ lâu dài, hạn chế được nhiều rủi ro hơn trong quá trình sử dụng. Đó là toàn bộ những lý do vì sao mà sàn đá công nghệ SPC chính hãng được mọi người khuyên dùng nhiều đến vậy.
    Nguy hại khi sử dụng sàn nhựa kém chất lượng


    Sàn nhựa SPC là vật liệu được nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, việc mua phải hàng kém chất lượng sẽ tạo ra những ảnh hưởng rất nghiêm trọng, điển hình:
    • An toàn cho người tiêu dùng
    • Lãng phí tiền bạc
    • Khó chịu khi sử dụng
    • Mất thời gian công sức
    Thế nào là sàn tốt và không tốt



    Phân biệt sàn đá công nghệ SPC chất lượng và kém chất lượng
    • Kiểm tra thông tin sản phẩm: Trước hết, hãy đảm bảo sản phẩm bạn chọn có đầy đủ thông tin. Đặc biệt là nguồn gốc xuất xứ, ngày sản xuất, chính sách bảo hành, kích thước và các thông số kỹ thuật khác. Nhà cung cấp uy tín sẽ luôn công khai rõ ràng các thông tin này. Điều này giúp bạn an tâm về chất lượng và độ tin cậy của sản phẩm.
    • Kiểm tra độ bền bề mặt: Để kiểm tra độ bền của bề mặt sàn, bạn có thể dùng một vật cứng bằng kim loại quẹt nhẹ trên bề mặt. Nếu không để lại vết xước hoặc chỉ có vết rất nông, điều này chứng tỏ sàn nhựa có lớp bề mặt chất lượng cao. Ngoài ra cũng cho thấy được khả năng chống trầy xước tốt.
    • Kiểm tra khả năng chống nước: Sàn SPC có đặc tính không ngấm nước nhờ cấu tạo từ các nguyên liệu cao cấp. Bạn có thể thử bằng cách ngâm một mẫu sàn trong nước 48 giờ. Nếu mẫu sàn không bị co ngót, cong vênh sau khi ngâm, đó là dấu hiệu của sản phẩm chất lượng cao. Ngược lại, nếu xuất hiện hiện tượng biến dạng, đó có thể là sàn kém chất lượng.
    • Kiểm tra hèm khóa: Hèm khóa của sàn SPC chính hãng được thiết kế đồng đều, chắc chắn. Tuy là một lớp mỏng nhưng không dễ gãy. Nếu bạn phát hiện hèm khóa dễ gãy hoặc không khớp với nhau, điều này cho thấy sàn nhựa có thể không đảm bảo chất lượng.
    Địa chỉ cung cấp sàn đá công nghệ SPC uy tín


    Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, trên thị trường ngày càng xuất hiện nhiều đơn vị phân phối sàn SPC. Tuy nhiên rất khó để đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Nhiều đơn vị nhằm giảm giá thành đã tiến hành pha trộn nhựa tái sinh trong quá trình sản xuất. Tuy không gây độc hại cho người tiêu dùng nhưng độ bền sản phẩm bị sụt giảm hơn rất nhiều.

    Công ty TNHH SX và Thương Mại Nhựa KBN Ninh Bình tự hào là một trong những đơn vị phân phối sàn nhựa SPC cao cấp, chất lượng. Hiện nay, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn. Các sản phẩm đều đảm bảo độ bền vật liệu cùng tính thẩm mỹ cao cho công trình của bạn.

    Nếu bạn đang tìm kiếm sàn đá công nghệ SPC cho gia đình, hãy tham khảo sàn SPC của KBN ngay hôm nay!
    THÔNG TIN LIÊN HỆ


    Công ty TNHH SX và Thương Mại Nhựa KBN Ninh Bình

    Địa chỉ: Km7 – Quốc lộ 10, Xã An Khánh, Huyện Yên Khánh, Tỉnh Ninh Bình

    Hotline: 0379 03 8888

    Email: nhuakbn@gmail.com
Working...
X