QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Tân Cổ Điển Đẹp Tọa Lạc Giữa Lòng Sài Gòn

Collapse
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • Mẫu Thiết Kế Nhà Phố Tân Cổ Điển Đẹp Tọa Lạc Giữa Lòng Sài Gòn

    Mẫu thiết kế nhà phố đẹp của Quý gia chủ Chú Cường tại Quận 2 toát lên sự quý phái, cổ kính của kiến trúc Châu Âu kết hợp cùng sự sang trọng, tiện nghi hiện đại. Những chi tiết hoa văn, phù điêu tỉ mỉ, khéo léo tạo nên nét độc đáo cho kiến trúc tân cổ.
    Click image for larger version

Name:	nha-pho-3-tang-tan-co-dien-dep.jpg
Views:	6
Size:	256.4 KB
ID:	253915
    Lấy gam màu trắng tinh khôi làm chủ đạo, toà nhà hiện lên đầy cường tráng và uy nghiêm như những công trình kiến trúc Pháp thời bấy giờ. Màu trắng không chỉ là màu tượng trưng cho sự hoàn hảo nhất mà còn là màu thể hiện sự hưng thịnh, sang trọng, tài vận cho gia chủ.

    Hệ mái của nhà phố là hệ mái Mansard được lợp bằng đá Slate Lai Châu tạo thành những khối đá hình thang mang đậm chất tân cổ điển đẹp, sang trọng, mạch lạc. Với nét đẹp cân đối và hoàn hảo, hệ mái mansard được áp dụng rất phổ biến trong lối kiến trúc cổ điển và tân cổ điển. Không chỉ tạo nên vẻ đẹp tân cổ giúp ngôi nhà thêm uy phong và bệ vệ cho ngôi nhà, hệ mái này còn giúp ngôi nhà chống lạnh khi về đông và trở nên mát mẻ trong những ngày hè oi ả vừa tạo nên khoảng không gian trống cho căn nhà, giúp gia chủ có thể làm kho, phơi đồ, phòng thờ,v..v..

    Điểm đáng chú ý và đắt giá trong thiết kế, xây nhà trọn gói của Chú Cường chính là phần chướng sảnh được thiết kế rất chi tiết, sang trọng, bắt mắt, bức phù điêu vương miện như đỉnh cao của nghệ thuật điêu khắc trong thiết kế phong cách tân cổ điển.
    Click image for larger version

Name:	thiet-ke-nha-pho-mat-tien-5-m-tan-co-dien-dep.jpg
Views:	2
Size:	303.3 KB
ID:	253916

    Tất cả từng đường nét, phào chỉ, hoa văn của ngôi nhà được khắc chạm một cách tỉ mỉ mang dáng dấp, hơi thở của lối kiến trúc tân cổ điển sang trọng, uy nghiêm, quyền quý thể hiện đẳng cấp quyền quý của gia chủ.

    Nguồn: https://kientruongan.com/mau-nha-3-tang-tan-co-dien-mat-tien-8m-co-gara-de-xe
thiết kế nhà

About this Group

chào mừng cca bạn đến với thiết kế nhà
Type: Public
Bài viết: 2
Comments: 0

Social Group Categories

Collapse

Tìm Kiếm

Collapse

Working...
X