QUẢNG CÁO ĐẦU TRANG

Collapse

Thông báo

Collapse
No announcement yet.

đường sắt cao tốc (HSR)

Collapse
This is a sticky topic.
X
X
 
  • Lọc
  • Giờ
  • Show
Clear All
new posts

  • helios
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Nguyên văn bởi trung ha
    Bác thử so sánh hộ em nếu từ trung tâm hà nội đến sân bay nội bài gần hay nhà ga gần ?
    Thế tiền giải tỏa, tiền bảo vệ hành lang đường sắt toàn tuyến là bao nhiêu?

    Leave a comment:


  • helios
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Nguyên văn bởi DotitiDo View Post
    Chả hiểu chị tìm được điểm chung gì giữa pakistan và vietnam ở 2 vấn đề hạt nhân và HSR
    Một anh là thuram (cầu thủ Thu Ram của pháp ý) tử thủ, đối đầu... Một anh đối ngoại, hợp tác, mua quan hệ...
    Có cùng 1 điểm chung là sẵn sàng hy sinh lợi ích của người dân vì những mục đích chính trị, vì tham vọng viễn vông trong khi đất nước còn nghèo khó và sẽ tiếp tục nghèo khó.
    Thật thất vọng vì chính trị gia đã không nhận ra điều đó.

    Leave a comment:


  • DotitiDo
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Nguyên văn bởi ks.thanhtan
    Hà, có bác nào chống cái vụ cao tốc HSR này thì khi xây dựng xong thì nghiêm cấm lên tàu nhe. Có thể tôi sẽ đặt vé hạng nhất xem nó thế nào!
    Thưa ông Thiếu tướng. Không biết bài tôi post cách đây gần 3 tiếng (khoảng 4h30 pm) đã vi phạm nội qui gì mà giờ ko thấy "có mặt" ở đây. Tôi rất bức xúc với cách hành xử như thế này của BQT, nếu có vấn đề gì thì phải nói rõ ra chứ

    Leave a comment:


  • tnlinh
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Nguyên văn bởi ks.thanhtan
    Hà, có bác nào chống cái vụ cao tốc HSR này thì khi xây dựng xong thì nghiêm cấm lên tàu nhe. Có thể tôi sẽ đặt vé hạng nhất xem nó thế nào!
    "Ông tướng" ks.thanhtan không có chính kiến rõ ràng, thường hùa theo hoặc theo lập luận "lãnh đạo phải đúng chứ". Bác này đúng sinh ra phù hợp với việc làm "tướng" ở Việt Nam thời nay, sợ tướng to, nhưng sẵn sàng đe quân nhỏ, khoái khoe "tài" và thích phô tiền.

    Đúng là ông tướng con, (thiếu tướng, chưa phải là đại tướng).

    Tôi nói vui với bác đấy, đừng giận, có cả góp ý trong đó nữa. Nhưng vụ đường sắt cao tốc này nếu bác không muốn bàn thì chịu khó đứng sang 1 bên, tránh làm thông tin mất tập trung.

    Leave a comment:


  • umy
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Có Bạn nào hiểu biết đường sắt cao tốc ở Đai Hàn không? Đưa ra làm thí dụ.
    Các factor về lịch sử, kinh tế, kỷ thuật trước và sau đó.

    Việt Nam với các kỷ sư như chúng ta có thể bắt theo đó nổi không?

    Leave a comment:


  • DotitiDo
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Xin chào bác Ninh47xd. Cẩm ơn bác đã dành chút thời gian đoái hoài đến bài bình luận trên của êm.
    1. Thứ nhất, xin bác đính chính cho, AQ là nhân vật của Lỗ Tấn bên TQ, nó đại diện cho những hạng người ko có chính kiến, có thái độ lạc quan thái quá... Bác sống ở Đài loan chắc gặp nhiều ròi, nhưng cũng phải giới thiệu qua để ace lỡ đọc còn biết. :d
    Đôi lúc êm thấy mình có một vài phần may mắn đó của AQ, cảm ơn sự "tinh tế" của bác đã phát hiện ra điều đó )

    2. Có lẽ bác đã không đọc hết bài êm post, là êm không hề đồng tình với thời điểm quyết định dự án vào lúc này thời điểm phù hợp với ngu ý của em là năm 2020, đại hội Đảng XII (ko biết có đúng ko nữa :d) Êm nhận thấy, HSR hoàn toàn cần thiết cho tương lai trong vòng 40-50 năm nữa. Không như bác,bất mãn với tàu siêu tốc ở Tàu quá rồi phang luôn câu VN ko làm được. Hơ hơ

    3. Lại theo ngu ý của êm nữa là những dự án sử dụng vốn ODA (có liên quan đến yếu tố nước ngoài, chứ tiền túi mình nói làm gì) không đơn thuần chỉ xét đến hiệu quả Kinh tế, kinh tế- xã hội. Vì những điều gì đó tế nhị, không công khai nữa thì êm cũng chả biết, nhưng dám chắc có :d
    ......
    Đôi điều trao đổi với bác thế thôi, nhưng có vẻ bác là dân kỹ thuật thuần túy, khi nào cảm thấy có lời mới làm, không dám đột phá nhỉ :d :d :d Bác đừng tự ái nhé, êm cũng chỉ đoán mò thôi. Biết lo cho dân cho nước là tốt rồi, em hình như còn nghe ai đó nói bác sẽ khóc cho dân Vn khi dự án này được thông qua thì phải :d :d :d

    Nói chung tư tưởng khác nhau thì khó đạt được sự thống nhất lắm bác ạ.
    Êm cảm thấy thích bác rồi đêý, hehhehe
    Last edited by DotitiDo; 26-05-2010, 04:45 PM.

    Leave a comment:


  • tnlinh
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Bà con đọc bài này xem:

    1. http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/05/3BA1C2B7/

    2. http://vnexpress.net/GL/Xa-hoi/2010/05/3BA1C432/

    Các em học sinh cố gắng vượt khó qua sông bằng cách đu dây, có rơi xuống sông thì cũng chỉ là do hoàn cảnh đất nước đang nghèo thôi mà. Chỉ trong thời gian tới thôi, khoảng vài chục năm nữa, sẽ có tàu tốc hành chở các em qua sông đi học, cố gắng đợi và vững niềm tin các em nhé!

    Leave a comment:


  • pmxd.cic
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Mình thì nghĩ nên đầu tư cho công nghệ thông tin.

    Leave a comment:


  • nttoan8187
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Em vẫn thấy nên làm. Giã sử như cho phép chạy xe gắn máy vào đường cao tốc TpHCM- Trung Lương thì em sẳn sàng chạy, dù cho phải đóng phí. Vừa tiết kiệm được thời gian, vừa nhẹ cả người. Còn hơn là chui ra quốc lộ 1A chen chút nhau chạy, mở con mắt ra rồi canh thắng lấy thắng để.
    T.dụ: 1 người ở Đà Nẳng hay Quãng Ngãi gì đó tuần đi làm 6 buổi, chỉ rãnh buổi CN thì thời gian đâu mà đi tàu lữa, rồi đi xe nữa. Thế là khi nhà có việc gấp thì phải xin nghĩ vài ngày mới về được, nghĩ làm coi như mất lương. Nói chung em tin sẽ có người dùng, và sẽ có nhiều người muốn thử dù chỉ là để cho biết......
    Em từng xem phim về xây dựng kênh đào Panama và hệ thống xe diện ngầm của Mỹ, và mong rằng VN cũng làm được như thế!

    Leave a comment:


  • DotitiDo
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Nguyên văn bởi toanDF
    Một ý kiến KTS. Trần Thanh Vân:

    Phớt lờ khoa học mà biểu quyết lăng nhăng thì chính những người có quyền lực sẽ tự chui vào đống lửa để lửa thiêu cháy mà không kịp đào mồ chôn mình.
    Câu này đúng nhưng ko đủ. Khoa học cũng có nhiều chiều, nhiều ý kiến trái ngược. Không hẳn là phớt lờ, mà không tổng phối hợp, điều hòa được hay phân biệt được đúng sai thì cũng nhận được hậu quả tương tụ thôi!

    Nguyên văn bởi toanDF
    Một ý kiến KTS. Trần Thanh Vân:
    Còn chuyện có hỗn loạn, có mất mát, có trả giá là tất nhiên thôi. Hãy tin là ĐSCT sẽ không thể có cơ hội hình thành đâu.
    Trong thời gian này, năm 2020, hay là mãi mãi
    Last edited by DotitiDo; 26-05-2010, 11:18 AM.

    Leave a comment:


  • maldini
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Em nghĩ ta nên ủng hộ CP triển khai dự án này, Tự nhiên Nhật họ cho mình vay tiền để làm dại gì không vay để phát triển đất nước.Trong khi đó anh em xây dựng mình lại cành có cơ hội "kiếm". Sau này đời con, đời cháu giỏi hơn làm gì không trả được nếu không trả được thì khất nợ họ sau cùng lắm thì "bùng nợ" có được không các bác.

    Leave a comment:


  • DotitiDo
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Nguyên văn bởi ks.thanhtan
    Dù sao người dân mình phần lớn là chưa biết đến đường sắt cao tốc và tàu cao tốc nó như thế nào, tôi cũng mong 1 lần được đi tàu cao tốc cho biết cuộc đời đẹp như thế nào, biết đâu đây có thể đây là một bước đột phá mới và sẽ làm xã hội phát triển hơn thì sao. Người ta bảo "Làm việc to thì đừng lo tốn". Đọc nhiều thì cũng thấy dự án này cũng rất nhiều khả thi đó các bác ạ! Có thể mọi người nên nghĩ nhiều về mặt tích cực của nó như quan điểm của bác trung ha!
    Ái chà, các bác này, thay đổi chữ ký liên tùng tùng tục tục
    Hôm qua còn Đại tá nay đã Thiếu tướng rồi Ghê vậy ta Giết được tướng, phong tướng. Ai đã hi sinh dưới tay bác vậy
    @ Khẹc, thanks bác, được phòng hàm trước niên hạn ấy mà..
    Last edited by ks.thanhtan; 26-05-2010, 10:42 AM.

    Leave a comment:


  • DotitiDo
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Nguyên văn bởi ninh47xd
    Điểm chung là cả 2 đều ra đê
    Mấy ngày qua thấy các bác thuộc phe phản đối triẹt để (tức là ko làm ăn gì hết, để đến kỷ niệm 3000 năm tl-hn hãy tính--- lời của bác ninh7xd) có vẻ bi quan thái quá về dự án này.Một dạng như bất mãn vậy. Khổ thân

    Các bác đưa ra ý kiến phản biện rất đúng, thế nhưng cũng có chỗ phiến diện đến vô lý:
    1. Các bác không hề dự báo được tình hình kinh tế xã hội của việt nam 20-30 năm tiếp theo, và nếu có khả năng thì nên lâu hơn nữa. Tất nhiên chỉ là dự báo, nhưng điều này là khó khăn nhất đối với một siêu dự án dài hơi như HSR, thành hay bại phụ thuộc vào "khung cảnh giả định" này đúng hay sai . 30 năm nữa chúng ta sẽ thế nào, và từ bây giờ ta phải chuẩn bị những gì cho mai sau?
    Chính vì lẽ đó, các bác bê nguyên cái con HSR này ( khoảng 20 năm nữa mới đi vào sử dụng, đấy là nếu năm 2014 thủ tướng ký QĐ đầu tư. Mà nếu có đầu tư ngay cũng không nguyên cả chặng mà có thể tuyến Khánh Hòa - SG được làm đầu tiên, trước cả Vinh- HN , cái này cũng là tôi dự báo nhé, không trúng thì trượt ) vào cái nền kinh tế, xã hội của việt nam bây giờ (những vấn đề liên quan đến thu nhập cá nhân, giá vé, điều kiện vận hành... ) là thiếu khách quan và không có sức thuyết phục.
    2. Đối với những dự án trọng điểm quốc gia nói chung và cái dự án sử dụng vốn ODA HSR này nói riêng, thì các bác ở TW đặt vấn đề ANQP, KTXH, thậm chí (nếu có) sẽ là con bài chính trị ( đoán mò thế, không trúng thì trượt ) lên hàng đầu. Còn về vấn đề KHCN, Kỹ thuật của dự án chỉ là ... muỗi, giống như người vietnam coi bão ở Đức chỉ là muỗi vo ve đó thôi bác Tulinh
    Khi có QĐ làm thì sẽ làm được hết.
    3. Làm tiêu sản cho con cháu, con cháu chịu là phải rồi :d Điều có lẽ mọi người băn khoăn nhất là thông tin mập mờ, chưa đầy đủ của dự án.
    Cơ bản là thiếu thông tin và anh em thì cứ sồn sồn lên như thể là sắp ... vào bệnh viện (lời bác ninh7xd) đến nơi rồi ý. Nếu đợt này QH thông qua, thì mất thêm 2 năm lập báo cáo khả thi trình lên bác Dũng kí. Đến lúc đó, nếu các bác càng sồn sồn nữa, thì ngay cả kí rồi thì Bộ Chính trị vẫn có quyền yêu cầu xem xét lại cơ mà (vụ Bán đất trồng rừng cho CĐT nước ngoài nhảy vào đó).
    Mà em nói ngoài lề một chút, khuyên các bác, nghe thì nghe, không nghe thì thôi. Là: sắp chết đến đít rồi, mau hưởng thụ đi, lo lắng làm gì cho mệt. Lịch của người maya đến ngày 31/12/2012 là hết đó, hehe
    ...................
    Trên đây là 3 trong rất nhiều ngu ý của tại hạ. Xin được thỉnh giáo thêm các chư vị diễn đàn.
    Last edited by DotitiDo; 26-05-2010, 11:25 AM.

    Leave a comment:


  • ciaojedi
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Vụ này mà thành hiện thực thì chả khác đek gì vụ bô xít. Chủ bảo không được làm nhưng đầy tớ cứ làm. Mà bác nào còn suy nghĩ là các bác lãnh đạo nhà mình không biệt thiệt hơn khi làm vụ bô xít hay vụ HSR và nhiều vụ khác nữa thì quên đi nhé, các bác ấy biết hết nhưng phương án nào đầy túi các bác ấy thì các bác ấy làm.

    Leave a comment:


  • DotitiDo
    replied
    Ðề: đường sắt cao tốc (HSR)

    Nguyên văn bởi helios View Post
    Vụ HSR này làm em nhớ có đọc ở đâu đó thủ tướng Pakistan Z.Bhutto nói: "that we'll eat grass, but we'll make a nuclear bomb" (chúng tôi sẽ ăn cỏ, nhưng chúng tôi sẽ làm ra bom hạt nhân) và hiện trạng của Pakistan bây giờ thế nào thì các bạn quá rõ. Việt Nam nếu muốn theo chân của ông Pakistan và Hy Lạp thì nên triển khai HRS cho sớm, không 2 thằng kia nó về gặp Thượng đế trước.

    Chả hiểu chị tìm được điểm chung gì giữa pakistan và vietnam ở 2 vấn đề hạt nhân và HSR
    Một anh là thuram (cầu thủ Thu Ram của pháp ý) tử thủ, đối đầu... Một anh đối ngoại, hợp tác, mua quan hệ...

    p/s: Không có việc gì là hoàn hảo cả, và nếu như lời anh Trungcdc nói ở trên là đúng (chị gái anh ta được đền bù 200tr ) thì điều tôi dự đoán có phải là đã viển vông, bậy bạ

    Leave a comment:

casino siteleri bahis siteleri
erotik film izle Rus escort gaziantep rus escort
deneme bonusu veren siteler deneme bonusu deneme bonusu veren siteler
bahis siteleri
bahisnow giri? casinoslot sultanbet giri? grandpashabet giri?
hd sex video
Mobilbahis
antalya escort bayan
gaziantep escort
betpas gncel link
gaziantep escort
bonus veren siteler
pinbahis pinbahis dizitune.com
bostanci escort pendik escort
?stanbul Escort
Car Fuck XXX ????? ???????? ?????? ? ???? ????? sexo gay gratis xxxx
betbonusking.com deneme bonusu
deneme bonusu veren siteler deneme bonusu veren siteler bonus veren siteler
gvenilir casino siteleri
Kacak iddaa Siteleri
mraniye escort sancaktepe escort
quixproc.com
Working...
X